Fréttablaðið - 27.03.2019, Page 48

Fréttablaðið - 27.03.2019, Page 48
Stjórnar- maðurinn 26.03.2019 MARKAÐURINN Instagram fréttablaðsins@frettabladidfrettabladid.is Miðvikudagur 27. mars 2019FYLGIRIT FRÉTTABLAÐSINS UM VIÐSKIPTI OG FJÁRMÁL | PwC | Sími 550 5300 | www.pwc.is PwC á Íslandi er framsækið og traust fyrirtæki sem veitir sérfræðiþjónustu á sviði fyrirtækja- skatta- og lögfræðiráðgjafar, endurskoðunar og reikningsskila. Fyrirtækið er íslenskt og er hluti af alþjóðlegu neti sjálfstæðra fyrirtækja sem aðstoðar viðskiptavini sína við að auka verðmæti, stjórna áhættu og bæta árangur sinn. Jafnlaunavottun Reykjavík | Akureyri | Reykjanesbær | Húsavík | Selfoss | Hvolsvöllur | Vestmannaeyjar PwC býður upp á heildstæða þjónustu í launamálum og jafnlaunavottun. Við búum yfir áralangri reynslu og lausnum sem virka. Sanngjörn laun fyrir jafnverðmæt störf Hagnaður Stefnis, dótturfélags Arion banka, nam 897 milljónum króna á síðasta ári og dróst saman um 46 prósent frá fyrra ári þegar hann var 1.680 milljónir króna, að því er fram kemur í nýbirtum ársreikningi eignastýringarfyrirtækisins. Heildartekjur Stefnis, sem eru fyrst og fremst umsýslu- og árangurstengdar þóknanir, voru 2.316 milljónir króna í fyrra og drógust saman um liðlega 30 pró- sent frá árinu 2017. Þá voru rekstrargjöld samanlagt 1.202 milljónir króna á síðasta ári borið saman við 1.169 milljónir króna árið 2017. Eignir í virkri stýringu Stefnis, sem er stærsta eignastýringarfyrirtæki landsins, lækkuðu á árinu um tæpa 16 milljarða króna eða úr tæpum 347 milljörðum í nær 331 milljarð króna en í skýrslu stjórnar segir að það skýrist meðal annars af inn- lausnum í sjóðunum Stefni ÍS-15 og Stefni – Lausafjársjóði. – kij Hagnaður Stefnis dróst saman um 46 prósent Flóki Halldórsson, framkvæmdastjóri Stefnis. WOW air tilkynnti í gær að skulda- bréfaeigendur félagsins hefðu samþykkt að breyta skuldum sínum í hlutafé. Næsta skref sé þá að gefa út nýtt hlutafé, en stefnt sé að því að safna fimm milljörðum króna fyrir 51% hlut í félaginu. Vitaskuld eru þetta ágæt tíðindi, og gera það að verkum að grundvöllur kann að hafa myndast fyrir því að fá nýja fjárfesta að félaginu. Skulda- bréfaeigendur hafa horft fram á tiltölulega einfalt val. Neita að breyta skuldum sínum í hlutafé og tapa allri fjárfestingunni, eða breyta skuldunum og geta mögulega náð einhverju til baka í fyllingu tímans. Það þýðir þó ekki að einfalt mál sé að safna þeim fimm milljörðum sem upp á vantar. Forsvarsmenn félags- ins hafa jú verið með söfnunarbauk- inn á lofti svo mánuðum skiptir, en án árangurs. Hvers vegna ætti annað að vera upp á teningnum nú? Þótt skuldabréfaeigendur hafi fallist á að breyta skuldum sínum í hlutafé, þýðir það ekki að félagið sé skuldlaust. Augljóst er að vinda þarf ofan af málum gagnvart leigu- sölum flugvéla félagsins, enda hafa þeir kyrrsett að minnsta kosti tvær vélar í eigu WOW. Þá verður að telja líklegt að sama gildi um hina ýmsu kröfuhafa félagsins, m.a. Isavia en fram hefur komið að WOW skuldi um tvo milljarða í lendingargjöld. Síðast en ekki síst þá þyrftu nýir fjárfestar að gera það upp við sig hvort orðspor WOW hafi beðið óbætanlegan hnekki vegna atburða undanfarinna daga. Kyrrsetningar á vélunum og truflun á flugáætlun í kjölfarið rataði í heimspressuna. Farþegar gáfu félaginu óvæginn vitnisburð á vefsíðum og samfélags- miðlum. Forstjóri WOW var í viðtali í gær og sagði fólki óhætt að kaupa far- miða með félaginu. Þá ætti WOW fyrir launum um næstkomandi mánaðamót, og því væri tíminn síður en svo að renna út líkt og fjöl- miðlar hafi gert skóna. Vonandi er það rétt hjá Skúla, enda vandséð að upplýst ákvörðun um fjárfestingu í félaginu verði tekin á örfáum klukkustundum eða dögum. Sagan endalausa virðist því ætla að halda áfram um sinn. Skúli Mogensen hefur áður sýnt að hann getur ráðið fram úr ótrúlegustu hlutum á örskömmum tíma. Nú er bara spurningin hvort hann getur stungið hendinni ofan í salernið og komið upp með súkkulaði. 5 milljarðar, anyone? Það er öllum ljóst að það þarf að gera þetta hratt. Þannig að kannski núna eru aðstæður þann- ig að þetta er orðið gerlegt. Skúli Mogensen, forstjóri WOW air.  2 7 -0 3 -2 0 1 9 0 4 :5 1 F B 0 6 4 s _ P 0 4 8 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 3 3 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 1 7 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 3 2 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 2 A 7 -1 6 3 0 2 2 A 7 -1 4 F 4 2 2 A 7 -1 3 B 8 2 2 A 7 -1 2 7 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 2 A F B 0 6 4 s _ 2 6 _ 3 _ 2 0 1 9 C M Y K

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.