Fréttablaðið - 24.09.2016, Page 4

Fréttablaðið - 24.09.2016, Page 4
Sigríður María Egilsdóttir frambjóðandi Viðreisnar segir nýjustu tölur um óútskýrðan launa­ mun kynjanna óásættanlegan en munurinn er 10 prósent. Sig­ ríður kveðst ekki tilbúin að vinna í heilan mánuð á ári launalaust. „Mér finnst ég bara meira virði en það,“ segir hún. Ráðast þurfi í herferð vegna málsins. Það er jafnframt mat Sigríðar að nýtt Lánasjóðsfrumvarp vegi alvarlega að jöfnuði í landinu. Stefán Már Stefánsson prófessor emeritus við lagadeild HÍ segir opinbera hagsmunaskrán­ ingu ekki síður eiga við hand­ hafa dómsvalds en handhafa löggjafarvaldsins. Þetta sé mikilvægt þar sem dómarar beri ábyrgð á því hvernig réttaröryggi kemur fram út á við. Lilja Katrín Gunnarsdóttir stofnandi vefsíð- unnar blaka.is grét gleðitárum þegar forseti Íslands, Guðni Th. Jóhannesson, mætti óvænt við lok sólarhrings kökumaraþons hennar til styrktar Krafti, stuðningsfélagi fyrir ungt fólk með krabbamein. Að sögn Lilju söfnuðust um 400 þúsund krónur þennan sólarhring. Þrjú í fréttum Launamunur, hagsmunir og kökumaraþon Tölur vikunnar 18.09.2016 – 24.09.2016 var hækkunin á B- vítamín sprautulyfi í innkaupum SÁÁ þegar eitt fyrirtæki fékk einkaleyfi á sölunni á Íslandi. Verðið fór úr 525 krónum á skammt í rúmar 25 þúsund krónur. 4.700% heimsóttu Laugardalslaugina fyrstu átta mánuði þessa árs. Heildaraðsókn í laugina hefur aukist um 43 þúsund frá því í fyrra. Yfir tvær millj- ónir heimsóttu sundlaugar á höfuðborgarsvæðinu fyrstu átta mánuði þessa árs. 544.089 slys og óhöpp þar sem 19 slösuðust urðu á gatnamótum Grensásvegar og Miklubrautar frá 2010 til 2014. 162 tonn af eldisfiski vilja sjókvíaeldis-fyrirtæki framleiða árlega. Nú eru 15 þúsund tonn fram- leidd af fiski á ári.15 0. 00 0 mörk skoraði kvennalands- liðið í knattspyrnu í undan- keppni EM 2017 en fékk aðeins tvö á sig. Stelpurnar unnu sjö leiki af átta. 34 hótelherbergi áætlar greiningar- deild Arion banka að verði byggð í Reykjavík fram til ársins 2020. 2.500 Samgöngur Isavia hyggst ekki taka ákvörðun um úthlutun rútu­ stæða til Sambands sveitarfélaga á Suðurnesjum (SSS) á Keflavíkur­ flugvelli vegna strætóferða fyrr en nýtt umferðarskipulag Leifsstöðvar liggur fyrir. Þetta kemur fram í svari Isavia við fyrirspurn Fréttablaðsins, en stjórn sambandsins sendi formlega beiðni til fyrirtækisins í lok maí þar sem hún fór fram á að fá stæði við brottfarar­ og komuinnganga flug­ stöðvarinnar. Þar eru nú fyrirtækin Kynnisferðir ehf. og Iceland Excurs­ ions Allrahanda ehf. með rútustæði á grunni samninga við Isavia sem renna út í árslok. Að sögn Berglindar Kristins­ dóttur, framkvæmdastjóra SSS, hafa óformlegar viðræður staðið yfir við Isavia frá febrúar 2012 um málið, en sambandið ber ábyrgð á skipulagi almenningssamgangna á Suður­ nesjum. Hún segir mikla hagsmuni undir í málinu fyrir sveitarfélögin á Suðurnesjum og er stjórnin sann­ færð um að aðsókn í strætó muni aukast ef vagnar geti stoppað við inngang. „Við vorum með einkaleyfi á akstri frá Flugstöðinni til Reykja­ víkur en þáverandi innanríkisráð­ herra felldi þann hluta einhliða út úr samningum á sínum tíma. Þessi leið var hryggjarstykki samningsins sem gerði okkur kleift að reka kerfið sjálfbært,“ segir Berglind og bendir á að uppsafnaður halli á rekstri þess um síðustu áramót hafi numið 74 milljónum króna. Hún segir að þessi upphæð muni falla á sveitarfélögin. „Ef ekkert verður að gert gætum við neyðst til að endurskoða alla þjón­ ustuna. Það eru miklir hagsmunir í húfi fyrir Suðurnesjamenn.“ Ólafur Kr. Ólafsson, varafor­ maður SSS, segir ástandið óboð­ legt, en núverandi stoppistöð er við langtímabílastæði flugstöðvarinnar nokkra tugi metra frá flugstöðinni. „Frá sjónarhóli sveitarfélaganna snýst þetta um að aðgangur að almenningssamgöngum sé boð­ legur á flugvallarsvæðinu og standi jafnfætis öðrum samgöngum sem boðið er upp á,“ segir Ólafur sem bindur vonir við að vilji SSS nái fram að ganga. „Um leið og við náum að efla tekjustreymið þá náum við að efla almenningssamgöngukerfið. Þá minnkar það sem sveitarfélögin þurfa að borga með almennings­ samgöngunum og þar með aukast líkurnar á að við getum bætt þjón­ ustuna við íbúana,“ segir hann. Isavia hyggst efna til valferlis um rútustæði við flugstöðina á næst­ unni, en stefnt er að því að ljúka ferlinu eftir áramót. Nákvæm tímasetning verður ákveðin þegar hönnun á nýju umferðarskipulagi við flugstöðina liggur fyrir. hlh@frettabladid.is Árangurslausar viðræður um strætóskýli við Leifsstöð Samband sveitarfélaga á Suðurnesjum vill að strætisvagnar á vegum sambandsins fái rútustæði við inn- ganga Leifsstöðvar. Forsvarsmenn sambandsins segja um mikið hagsmunamál sveitarfélaganna að ræða. Forsvarsmenn Isavia hyggjast efna til valferlis í stæðin þegar nýtt umferðarskipulag er tilbúið. Núverandi stoppistöð strætisvagna á vegum Sambands sveitarfélaga á Suðurnesjum er við langtímabílastæðin. Ganga þarf dágóðan spöl til þess að komast þangað. Forsvarsmenn sveitarfélaganna vilja breytingar. Fréttablaðið/Pjetur aTvinnulíf Páll Erland er hættur sem framkvæmdastjóri Orku nátt­ úrunnar. Páll kynnti ákvörðun sína um að hætta í vikunni. Ástæða upp­ sagnarinnar er mismunandi sýn Páls og stjórnar ON á mikilvæg viðfangsefni í rekstri fyrirtækis­ ins og hvernig eigi að takast á við þau, að því er Bjarni Bjarnason, stjórnarformaður ON, segir í bréfi til samstarfsfólks. Bjarni er for­ stjóri Orkuveitu Reykjavíkur sem er móðurfélag ON. Þá kemur fram hjá Bjarna að Hildigunnur H. Thorsteinsson, framkvæmdastjóri Þróunar hjá Orkuveitu Reykjavíkur, hafi tekið við starfi Páls tímabundið. Fram­ kvæmdastjórastaðan verði auglýst á næstu dögum. Páll verður fyrirtæk­ inu innan handar næstu mánuði. Páll sem tók við sem fram­ kvæmdastjóri ON í byrjun árs 2014 hafði starfað fyrir Orkuveituna í fimmtán ár. Bjarni segir Pál meðal annars hafa unnið að krefjandi verkefnum á afar erfiðum tímum. ON framleiðir og selur rafmagn. Hildigunnur hefur verið fram­ kvæmdastjóri Þróunarsviðs OR frá því í ársbyrjun 2013. – gar Ágreiningur við stjórn olli uppsögn Páll Erland hefur verið forstjóri Orku náttúrunnar frá því í ársbyrjun 2014. Fréttablaðið/GVa Þessi leið var hryggjarstykki samningsins. Berglind Krist- insdóttir, fram- kvæmdastjóri SSS Um leið og við náum að efla tekjustreymið þá náum við að efla almenn- ingssam- göngukerfið. Ólafur Kr. Ólafsson, varaformaður SSS 2 4 . S e p T e m b e r 2 0 1 6 l a u g a r D a g u r4 f r é T T i r ∙ f r é T T a b l a ð i ð
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.