Ægir

Årgang

Ægir - 2019, Side 27

Ægir - 2019, Side 27
27 mögulegum viðskiptavinum og Nautic hefur lagt í gríðarlega vinnu og fjárfest- ingu í þarfagreiningar, hönnun og út- færslu togara og uppsjávarskipa sem henta inn á þessa markaði . Meðgangan frá áhuga að verkefni, sem greitt er fyr- ir, er löng en nánast undantekningalaust þarf hönnunarstofan að fullhanna fyrir- komulag og útlit og selja þar á eftir hug- myndina útgerðaraðila í þeirri von að samningar náist um eiginlega smíði og fjárfestingu útgerðarmanna . Nautic er því að byggja upp og skipuleggja umtals- vert safn af vel útfærðum fiskiskipum til framtíðar sem mæta þörfum markaðar- ins . Sérstaða Nautic „Bárðarbungan eða Enduro-Bow er vissulega nokkurs konar vörumerki Nautic í dag . Belgstefnið er niðurtaða áratuga samstarfs Bárðar Hafsteinsson- ar, stofnanda Skipatækni annars vegar og hins vegar Alfreðs Tulinus, stofnanda Nautic . Hönnun þeirra félaga sem nú starfa saman hjá Nautic, á skipum Brim, FISK og Samherja, er landanum þekkt þegar og sitt sýnist hverjum um útlitið . Eiginleikar þessara skipa hafa hins veg- ar sannað ágæti sitt fyrir löngu fyrir hegðun á hafi úti, aukið nýtanlegt rými framskips, hagkvæmni í rekstri og hvað eina sem þarf ekki að tíunda frekar,“ segir Hrafnkell Tulinius, framkvæmda- stjóri Nautic ehf . „Það sem minna hefur verið rætt í þessu samhengi hinsvegar er fyrirkomu- lag og hönnun vinnsludekksins . Vinnslu- dekk allra þessara skipa er fullkomlega opið svæði, án burðarstoða út um allt millidekk . Kostir þessa eru þeim sem unnið hafa til sjós, eða vinna við hönn- un vinnslulína, augljósir . Þetta fyrir- komulag og hönnun veitir gríðarlegt frelsi í hönnun millidekksins og vinnsl- unnar allrar því rýmið er fullkomlega opið og er haldið uppi með burði að ofan og stenst allar kröfur um burðarþol sem augljóslega þarf að uppfylla . Það er ekki síður þessi eiginleiki okkar hönnunar sem fellur kaupendum vel í geð – þetta eru okkar aðalsmerki í dag en við erum með fleira í ofninum ef svo má að orði komast,“ segir Hrafnkell . nautic .is ■ Tillaga Nautic að 67m x 15m ísfisktogara sem útfærður er fyrir háan ísklassa. ■ Hér má sjá að burðarvirki fyrir millidekk eru þilin meðfram togdekki skipsins. ■ Opið vinnsludekk. Betra pláss er fyrir uppsetningu vinnslubúnaðar.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.