Ægir

Árgangur

Ægir - 2019, Síða 27

Ægir - 2019, Síða 27
27 mögulegum viðskiptavinum og Nautic hefur lagt í gríðarlega vinnu og fjárfest- ingu í þarfagreiningar, hönnun og út- færslu togara og uppsjávarskipa sem henta inn á þessa markaði . Meðgangan frá áhuga að verkefni, sem greitt er fyr- ir, er löng en nánast undantekningalaust þarf hönnunarstofan að fullhanna fyrir- komulag og útlit og selja þar á eftir hug- myndina útgerðaraðila í þeirri von að samningar náist um eiginlega smíði og fjárfestingu útgerðarmanna . Nautic er því að byggja upp og skipuleggja umtals- vert safn af vel útfærðum fiskiskipum til framtíðar sem mæta þörfum markaðar- ins . Sérstaða Nautic „Bárðarbungan eða Enduro-Bow er vissulega nokkurs konar vörumerki Nautic í dag . Belgstefnið er niðurtaða áratuga samstarfs Bárðar Hafsteinsson- ar, stofnanda Skipatækni annars vegar og hins vegar Alfreðs Tulinus, stofnanda Nautic . Hönnun þeirra félaga sem nú starfa saman hjá Nautic, á skipum Brim, FISK og Samherja, er landanum þekkt þegar og sitt sýnist hverjum um útlitið . Eiginleikar þessara skipa hafa hins veg- ar sannað ágæti sitt fyrir löngu fyrir hegðun á hafi úti, aukið nýtanlegt rými framskips, hagkvæmni í rekstri og hvað eina sem þarf ekki að tíunda frekar,“ segir Hrafnkell Tulinius, framkvæmda- stjóri Nautic ehf . „Það sem minna hefur verið rætt í þessu samhengi hinsvegar er fyrirkomu- lag og hönnun vinnsludekksins . Vinnslu- dekk allra þessara skipa er fullkomlega opið svæði, án burðarstoða út um allt millidekk . Kostir þessa eru þeim sem unnið hafa til sjós, eða vinna við hönn- un vinnslulína, augljósir . Þetta fyrir- komulag og hönnun veitir gríðarlegt frelsi í hönnun millidekksins og vinnsl- unnar allrar því rýmið er fullkomlega opið og er haldið uppi með burði að ofan og stenst allar kröfur um burðarþol sem augljóslega þarf að uppfylla . Það er ekki síður þessi eiginleiki okkar hönnunar sem fellur kaupendum vel í geð – þetta eru okkar aðalsmerki í dag en við erum með fleira í ofninum ef svo má að orði komast,“ segir Hrafnkell . nautic .is ■ Tillaga Nautic að 67m x 15m ísfisktogara sem útfærður er fyrir háan ísklassa. ■ Hér má sjá að burðarvirki fyrir millidekk eru þilin meðfram togdekki skipsins. ■ Opið vinnsludekk. Betra pláss er fyrir uppsetningu vinnslubúnaðar.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.