Iðjuþjálfinn - 01.01.2019, Síða 37
37
skemmtileg áskorun. Það er von mín að
þessi umfjöllun nái að kveikja hugmyndir
einhverra iðjuþjálfa eða iðjuþjálfanema um
hvernig kynna megi ágæti iðjuþjálfunar fyr-
ir almenningi.
HEIMILDASKRÁ
Árnadóttir, G. (1990). The brain and behavior:
Assessing cortical dysfunction through activities
of daily living. St. Louis: The C. V. Mosby
Company.
Árnadóttir, G. (2010). Measuring the impact on
body functions on occupational performance:
Validation of the ADL-focused Occupation-based
Neurobehavioral Evaluation (A-ONE). Umeå
University Medical Dissertations, New series No.
1322. Department of Community Medicine and
Rehabilitation/Occupational Therapy. Umeå:
Umeå-háskólinn.
Árnadóttir, G. og Fisher, A. (2008a). Rasch greining
ADL kvarða A-ONE. Læknablaðið, 94, fylgirit 56.
Árnadóttir, G. og Fisher, A. G. (2008b). Rasch analys-
is of the ADL scale of the A-ONE. American
Journal of Occupational Therapy, 62(1), 51–60.
Árnadóttir, G., Fisher, A. G. og Löfgren, B. (2009).
Dimensionality of nonmotor neurobehavioral
impairments when observed in the natural
contexts of ADL task performance. Neurorehabil-
itation & Neural Repair, 23(6), 579–586.
Árnadóttir, G., Löfgren, B. og Fisher, A. (2010).
Difference in impact of neurobehavioral
dysfunction on activities of daily living per-
formance between right and left hemisphere
stroke. Journal of Rehabilitation Medicine,
42(10), 903–907.
Árnadóttir, G., Löfgren, B. og Fisher, A. G. (2012).
Neurobehavioral functions evaluated in
naturalistic contexts: Rasch analysis of the A-ONE
neurobehavioral impact scale. Scandinavian
Journal of Occupational Therapy 19(5), 439–449.
Fisher, A. G. (2009). Occupational therapy
intervention process model: A model for
planning and implementing top-down,
client-centered, and occupation-based
interventions. Fort Collins, CO: Three Star Press.
Fisher, A. G. og Marterella, A. (2019). Powerful
practice: A model for authentic occupational
therapy. Fort Collins, CO: Center for Innovative
OT Solutions.
Guðrún Árnadóttir. (2011). From evaluation to
measure: ADL-focused Occupation-based
Neurobehavioral Evaluation (A-ONE). Læknablað-
ið, 97, fylgirit 68.
Guðrún Árnadóttir. (2012a). Rasch greining
taugaatferliskvarða A-ONE. Læknablaðið, 98,
fylgirit 70.
Guðrún Árnadóttir. (2012b). Áhrif taugaeinkenna á
framkvæmd daglegra athafna (ADL): Mismunur
mælinga einstaklinga sem hlotið hafa heilablóð-
fall hægra og vinstra megin. Læknablaðið, 98,
fylgirit 70.
Guðrún Árnadóttir. (2019). Sérstaða íhlutunar
iðjuþjálfa: Einfalt þjónustuyfirlit. Læknablaðið,
10, fylgirit 102.
Guðrún Árnadóttir og Þorlákur Karlsson. (2013).
Einliðasnið: Öflug leið til samhæfingar hagnýtrar
vinnu og rannsókna. Í Sigríður Halldórsdóttir
(ritstjóri), Handbók í aðferðafræði rannsókna
(bls. 421–452). Akureyri: Háskólinn á Akureyri.
Sigþrúður Loftsdóttir og Guðrún Árnadóttir. (2018).
Application of a service matrix for spinal cord
injured patients [birt í Ráðstefnuriti heimsráð-
stefnu iðjuþjálfa – World Federation of
Occupational Therapy Congress].
Þakkir
Mínar bestu þakkir fá þeir sem gerðu þessa
grein og Rannís-sýningarefnið mögulegt.
Þau eru m.a. Ragnheiður Kristjánsdóttir,
grafískur hönnuður, sem hannað hefur flest
mín veggspjöld gegnum árin, Bjarni Ár-
mann Atlason og Laufey Halla Atladóttir
sem aðstoðað hafa við myndefni, auk allra
iðjuþjálfanna sem komið hafa að kynning-
um á sýningunum.
Rósalind rektor er líklega eini kötturinn sem sótt hefur AMPS
námskeið. Hún hélt nemendum vel við efnið og laðaðist í harðfisk
sem leyndist í nestispoka nemenda.
Ósk Sigurðardóttir afhendir þeim Brendu og Gill þakklætisvott fyrir að hafa komið og verið með AMPS
námskeiðið.
Gill við kennslu á AMPS námskeiðinu.
MYNDIR FRÁ
AMPS NÁMSKEIÐI