Upp í vindinn - 01.05.2018, Blaðsíða 34

Upp í vindinn - 01.05.2018, Blaðsíða 34
Undirverktakar í verkinu voru þrír stærstir: Hlaðbær Colas. Langstærsti undirverktakinn í verkinu og í raun með meira en helming alls verksins. Forsenda tilboðs ÍAV var að þeir sæju um malbikshlutann. Samvinna við Hlaðbæ Colas og þeirra undir- verktaka í fræsun Drafnarfell gekk mjög vel. Fyrir þetta verk keyptu þeir nýja malbikunarstöð til landsins frá Italíu að gerð Marini með framleiðslugetu 180 tonn/klst og nýja útlangingarvél með 9 m breiðu bretti. Þá var keyptur matari til að fækka stoppum við útlögn. Öll steinefni til malbiksframleiðslu voru innflutt frá Noregi. Útlagningar- vélin var útbúin vélstýringum, sem áttu að stýra henni eftir alstöðvum sem notaðar voru í verkinu. Á stærstu malbikunar- dögunum voru malbikað úr meira en 1100 -1300 tonnum af malbiki og stærsti dagurinn var 2125 tonn. PBU. Breskur verktaki sem, sá um lárétta stefnuborun. PBU var mjög hagstæður og stóð sig mjög vel og er nú með samstarfsamning við ÍAV um frekari vinnu á íslandi. Verktakinn notaði vélar frá Ditch Witch JT 4020 all terrain og JT100 all terrain. Þessar vélar boruðu hægt og rólega, án þess að nota loftþrýsting, undir allar brautir og eru þannig útbúnar að borarnir halda áfram í gegnum klappir og hvað annað sem á vegi þeirra verður. Engin hætta mátti vera á því að yfirborð lyftist þar sem var borað undir og því þessir borar taldir best fallnir til verksins. Þá var mikið atriði að afköstin væru nægjanleg til að hafa Mynd2 NýmaibikunarstoðHiaðbæjarCoias. ekki áhrif á aðra verkþætti. PBU boraði á 95 stöðum fyrir 110 mm ídráttarrörum undir brautir, sem voru samtals um 8,3 km að lengd. Starfsmenn fyrirtækisins voru mjög duglegir og greinilega vanir löngum vinnudögum og miklum afköstum. Skiluðu þeir sínu verki með sóma. Veidekke, Norskur verktaki sem verkkaupi óskaði eftir að við skiptum við, eftir að hönnun var breytt. Kom í Ijós eftir athuganir erlendis að betra væri að nota aðra aðferð við niðursetningu Ijósa og kapla íflugbrautirnar. Veidekke gat boðið upp á þessa vinnu og voru þeirra aðferð notuð seinna sumarið. Veidekke stóð sig mjög vel í þessu verki. Ga^ðamal ÍAV er með vottun skv. ISO 9001:2015 gæðastaðlinum síðan 2009 og fylgst var með gæðum verksins með innri úttektum í samræmi við gæðakerfið. Fljótt kom í Ijós að okkur vantaði verkfæri til að halda betur utan um úttektirnar og teikningar en eldra kerfi réði við. Isavia lagði áherslu á að vera með sem minnst af pappír og pappírs- teikningum úti á flugbrautum vegna fokhættu í flugvélar og einnig Undirverktakar og birgjar ...upp ívindinn 34
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Upp í vindinn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Upp í vindinn
https://timarit.is/publication/1929

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.