Menntamál


Menntamál - 01.03.1935, Síða 78

Menntamál - 01.03.1935, Síða 78
76 MENNTAMAL stundin neyða mann til að hugsa: Þetta er þó sannarlega að gera lifsins brauð að dauðans steinum fyrir blessuð börnin. Kver- lærdómurinn er orðinn óvinsæll — að mínu áliti að maklegheit- um; en þó það væri ekki að maklegleikum, væri samt nauðsyn- legt að taka tillit til þeirrar óvinsældar.---“ Þannig var skilningur hins vitra manns á uppeldismálum. Eg virði séra Magnús fyrir þenna skilning. Bók þessi á erindi til allra hugsandi manna, en þeir eru, sem betur fer, margir á landi hér. Þess vegna verður bókin mikið lesin, þrátt fyrir sérstöðu sina. G. M. M. Til Færeyja. Ferðasaga skóladrengja vorið 1933, eftir drengina sjálfa. Bók þessi er sérstæð að því leyti, að drengir á fermingaraldri hafa samið hana að öllu Ieyti, að undanteknum tveimur ritgerð- um. Bekkur Aðalsteins Sigmundssonar, 8. A i Austurbæjarskól- anum, fór undir stjórn hans til Færeyja vorið 1933. Vakti sú för mikla hrifningu, ekki einungis meðal þátttakenda, heldur einnig hjá þeim, sem heima sátu. Drengirnir voru svo duglegir við undirbúning fararinnar, glaðir og vinnusamir, að slíkt mun hafa létt Aðalsteini þær byrðar, sem óneitanlega leggjast á þann, sem tekur að sér forystu slíkrar ferðar. Ferðin heppnaðist að öllu leyti vel. Bitgerðir drengjanna bera það með sér, að þeir hafa verið athugulir og glöggskyggnir ferðamenn, furðu víða mjög skarpir í lýsingum sínum. Bókin er því mjög skemmtileg. Eg hefi notað hana í lestrartimum og mæli hið bezta með henni til barnaskóla. Auk þess fylgja margar góðar myndir. G. M. M. L. Gottfrid Sjöholm: Handledning vid Modersmálsunder- visningen, under första och andra skoláren. I. Lás- undervisning og II. Talövningar. Skrivning. Barnets Sprakutveckling. Eins og titill bókarinnar ber með sér, þá fjallar hún aðallega um lestrarlcennslu, en þar að auki um samtalsæfingar, skrift og vöndun og þróun barnsins í allri meðferð málsins 1. og 2. námsárið. En i raun og veru eru i bókinni leiðbeiningar lil kenn- arans um meðferð allra þeirra efna, sem hugsanlegt er að kenn- ari láti barnið sýsla við fyrstu skólaárin. Um móðurmálskennsluna segir Sjöholm i formála bókarinnar. „Meðferð mín á móðurmálskennslunni fyrstu 2 skólaárin er
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.