Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Qupperneq 35

Uppeldi og menntun - 01.01.2004, Qupperneq 35
RAGNHILDUR BJARNADÓTTIR 3. Vandamál og erfiðleikar sem tengjast einstökum nemendum 4. Foreldrasamstarf 5. Persónuleg viðfangsefni: Að vera ákveðinn, þolinmóður, skipulagður. Upphaflega voru einungis notaðir fyrstu fjórir flokkarnir, en í ljós kom að mörg svar- anna voru mjög persónuleg og stundum erfitt að skipa þeim í þessa fjóra flokka. Þess vegna var búinn til fimmti flokkur viðfangsefna sem að töluverðu leyti skarast á við hina fjóra flokkana. í fyrsta flokkinn, Agi og stjórnun, lentu nærri því 30% svara. Dæmi um svör eru: - Að eiga við agavandamál innan bekkjar. - Að finnast maður ekki hafa stjórn á bekknum. Ég er ekki viss hvað ég ætti að gera ef allt færi í upplausn. - Erfitt að ná og halda athygli nemenda. - Halda aga og stjórnun á bekk í lengri tíma. - Mér finnst mjög erfitt að halda uppi aga í mjög getublönduðum bekk, þá meina ég mjög mikil vandamál í einum bekk. Agavandamál virðast valda töluverðum áhyggjum, enda hafa nemarnir mikinn áhuga á valnámskeiði um aga og agavandamál, skv. upplýsingum frá samstarfshópi. Um það bil 20% svara tengdust skipulagi og framkvæmd kennslu. Einkum virðist getublöndun valda áhyggjum: - Að semja skemmtileg verkefni fyrir nemendur, t.d. þemaverkefni. - Skipulagning á námsefni, þ.e. finna hvað hentar hvaða hópi. - Mér finnst erfitt ef bekkir eru mikið getublandaðir og að mæta þörfum allra. - Helst hvað það eru ólíkir einstaklingar í hverjum bekk, þ.e. það hlýtur að vera erfitt að ná til allra. - Að fá alla nemendur til að læra og að allir nemendur glími við verkefni við hæfi og fái sem mest út úr náminu. Sé það ekki gerast hjá einum kennara með 25 krakka. - Að undirbúa og skipuleggja kennsluna, að vera alltaf tilbúinn með eitt- hvað þegar nemendur eru búnir með ákveðin verkefni. - Að kenna námsgreinar sem ég er ekki sterk í. Athygli vekur að aðeins örfáir nefna viðfangsefni sem tengjast námsgreinum, og þá nefna þeir einkum að „kenna stærðfræði". Um það bii fimmti hluti svara féll í þriðja flokk, um vandamál og erfiðleika sem tengjast einstökum nemendum: - Að finna tíma og námsefni fyrir þá sem eiga í erfiðleikum. - Að sinna fötluðum börnum, börnum með miklar sérþarfir. - Að láta kennsluna vera þannig að allir nemendur fái að njóta sín, en þá er ég með sérkennsluna í huga en það er skipulagning og góður undirbún- ingur sem skiptir þar máli. 33
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.