Dagblaðið Vísir - DV - 05.05.2001, Síða 27
27
LAUGARDAGUR 5. MAÍ 2001
X>V__________________________________________________________________________________________________Helgarblað
KTM
KTM-mótorhjólin eru vel fallin til
leiks og keppni og eru fáanleg með
tvígengis- og íjórgengis- vélum. Ein-
ar Sigurðsson, íslandsmeistari í
enduro 1999 & 2000 keppir í ár á
KTM 520 EXC-hjóli sem er 112 kg og
búið rafstarti og 6 gíra gírkassa, vél-
in er fjórgengisvél en þetta hjól er
einnig fáanlegt sem KTM 400 EXC.
Viggó Viggósson, íslandsmeistari i
motocross 2000, keppir á KTM 380
SX / EXC í sumar en hjólið er tví-
gengis og mun léttara en fjórgengis-
hjólin eða 103 kg. Hjólið er búið 5
gíra gírkassa, þetta hjól er einnig fá-
anlegt sem 250 og 300. KTM-hjólin
hafa verið í fremstu röð hvað varð-
ar nýjungar en allar gerðir KTM
eru búnar vökvakúplingu í stað
barka og afturfjöðrun er án „links“
sem sparar þyngd og auðveldar við-
hald. Árið 2000 var besta ár KTM
hjólaframleiðandans en þeir unnu 5
af 8 heimsmeistaratitlum og 5 fyrstu
hjólin í erfiðustu mótorhjólakeppni
heims, Paris-Dakar-rallinu, voru frá
KTM.
Umboðsaðili hjólanna er KTM ís-
land ehf. sem einnig rekur verslun-
ina Moto sem sérhæfir sig í búnaði
fyrir enduro- og motocross-áhuga-
menn og er til húsa í Nethyl 1
Reykjavik.
Honda
HONDA XR-650 R1 - hjólið sem
uppfyllir allar óskir í einum pakka!
XR-650R1 er algerleg nýtt og end-
urhannað hjól sem byggt er á
grunni XR-600R hjólsins sem búið er
að vera á markaðnum í mörg ár.
Vélin er 4ra ventla, vatnskæld og er
einstaklega þýð. Hún er úr áli og
skilar 61,5 hestafli. Stellið og helstu
hlutar hjólsins eru einnig úr létt-
málmum til að lágmarka eigin
þyngd hjólsins sem er aðeins 122 kg.
Fjöðrunin að framan og aftan eru
stillanlegir 46mm/4mm Kayaba
demparar. Hvernig sem aðstæðum-
ar eru þá biður fjöðrunin upp á ein-
staka aksturseiginleika. Honda XR-
650R1 er til á lager.
Umboðsaðili Honda er Bernhard
ehf. í Vatnagörðum 24. Sími 520
1100.
Einnig má nálgast frekari upplýs-
ingar um XR-linuna og önnur
Honda-hjól á www.honda.com.
Einnig má finna samanburðarpróf á
www.cycelworld.com.
„Stefni á að
halda titlinum“
- segir Einar Sigurðsson, íslandsmeistari í enduro
Einar Sigurðsson er íslands-
meistari i enduro og hefur verið
það sl. tvö ár. Við tókum hús á
Einari til þess að heyra hvað hann
er að bralla þessa dagana.
Nú varðst þú íslandsmeistari í
fyrra, Þurftir þú ekki að hafa tölu-
vert fyrir titlinum?
„Nei, nei, þessir guttar áttu ekki
séns. Að öllu gríni slepptu þá var
smáheppni yfir þessu hjá mér í
fyrra þegar Viggó, helsti keppi-
nautur minn, datt út vegna bilun-
ar, þó að ég hefði unniö hann
hvort sem var.“
Hvernig undirbýrð þú þig fyrir
keppnistímabilið?
„Ég stunda iscross mikið á vet-
urna og held mér þannig í formi.
Svo þegar fer að vora þá reyni ég
að hjóla 4-5 sinnum í viku. Ég er
litið fyrir að pumpa i líkamsrækt-
arstöðvum eins og sumir hamast
við allan veturinn."
Nú hefur þú farið til útlanda að
keppa, hvernig gekk það?
„Já, ég fór til Englands i fyrra,
nánar tútekið til Wales í þriggja
daga enduro-keppni. í upphafi
keppninnar gekk mér mjög vel og
var í öðru sæti í mínum flokki. En
svo sprengdi ég á öðrum degi og
má segja að ég hafi ekki átt mögu-
leika eftir það því keppnin er svo
svakalega jöfn. Ég endaði svo ein-
hvers staðar i kringum hundrað-
asta sætið, sem er nú ekki viðsætt-
anlegur árangur, því ég veit að ég
get gert betur. Það er líka fullt af
strákum hérna heima sem ættu að
prufa þetta því þeir eiga fullt er-
indi þarna út og þetta er frábær
reynsla.“
Eins og í formúlunni
Nú þegar nokkrir dagar eru í
fyrstu íslandsmeistarkeppni, er þá
ekki kominn fiðringur í menn?
„Jú, jú, enda erum við búnir að
æfa grimmt í allan vetur og KTM-
liðið, sem ég keppi í, er meira að
segja búið að æfa allt skipulag fyr-
ir næstu keppni þannig að ekkert
klikki. Því það er mjög mikilvægt
að allt gangi fumlaust fyrir sig
þegar keppendur koma inn á pitt-
svæðið þar sem þeir fá bensín á
hjólin og kannski smá vatnssopa
og ný gleraugu. Þetta er ósköp
svipað og í formúlunni þegar
menn koma þar í viðgerðarhlé."
Er það ekki rétt að þú eigir tvö
hjól sem þú notar til skiptis?
„Jú, það er rétt, ég á KTM 520cc
og 400cc. Stærra hjólið ætla ég að
nota í enduro-keppnunum en 400
hjólið í motocrossið. Ég æfi mig þó
mun meira á minna hjólinu."
Er þetta ekki orðin algjör bilun
að eiga tvö hjól. Hvað kostar svona
pakki?
„Nýtt hjól kostar hátt í 800 þús-
und og galli og fylgihlutir hátt í
200 þúsund þannig að það eru
miklir peningar í spilinu. En ef
maður ætlar að vera með á fullum
dampi þá er þetta kostnaðurinn þó
að flestir láti sér nægja eitt hjól.“
Hvað heldur þú með komandi
keppnisár. Verður þú íslands-
meistari þriðja árið í röð eða
sérðu einhverja sem get veitt þér
einhverja keppni?
„Að sjálfsögðu stefni ég á að
halda titlinum en félagar mínir í
KTM-liðinu verða grimmir og má
búast við að Viggó mæti dýrvit-
laus eftir ófarirnar i fyrra. Svo má
ekki gleyma Gumma og Helga Val.
Svo gætu einhverjir af þessum
gömlu hundum, eins og Reynir,
Raggi eða Gussi Froða, komið á
óvart.“
Vantar fræðslu og svæði
Nú hefur gríðarleg aukning ver-
ið í sportinu, er þetta ekki frábær
þróun sem hefur átt sér stað?
„Jú, að sjálfsögðu er gaman að
sjá hve margir eru farnir að
stunda þessa íþrótt. En það eru
líka ókostir við þetta eins og ann-
að. Þeir sem eru að byrja í sport-
inu og eru kannski búnir að eyða
aleigunni í hjól freistast kannski
tB þess að aka um á númerslaus-
um hjólum þar sem tryggingarnar
eru svo svimandi háar á mótor-
hjólum í dag. Svo eru alltaf svart-
ir sauðir innan um sem eru að aka
utan vega, aðallega vegna þess að
þá skortir smáfræðslu um sportið.
En á meðan ekkert viðukennt
svæði er til þá verður þetta
svona.“
Er eitthvaö að lokum sem þú
vilt segja við þá sem eru að byrja i
sportinu?
„Já, ég vil hvetja þá til þess að
sýna hestamönnum og öðru útivi-
starfólki tillitssemi og aka ekki á
þeim svæðum þar sem hætta er á
gróðurskemmdum. Svo er mjög
gott að ganga í VÍK til þess að vera
í sambandi við aðra hjólamenn.
Það er hægt á vefnum á heimasíðu
klúbbsins, motocross.is."
-MS
KSm. ?3r75j
KOMIÐ!
M'IO.Vil
im’RL'EGHUWI'RJ.aJL'lil.
K€BQN