Dagblaðið - 31.05.1979, Page 2
2
r
OTTASLEGNIR
OLÍUFURSTAR
— innan ríkisstjómarínnar
J.G. skrifar:
Að kvöldi 21. maí þeyttu bíleigend-
ur um allt land flautur bíla sinna til
að mótmæla bensínokri rikisstjórnar-
innar og 22. maí var „billaus” dagur
að tilhlutan FÍB. Fréttastofa sjón-
varpsins sagði strax 21. maí frá mót-
mælaflautinu og birti mynd af bíleig-
endum viö Alþingishúsið þar sem
þeir þeyttu flautur bíla sinna, og
aftur 22. maí sagði fréttastofa sjón-
varps frá umferð þann dag, þó aðeins
frá Reykjavík. Það eina sem ég
heyrði frá fréttastofu útvarpsins 22.
maí var það að krakkar hefðu þeytt
flautur. Olíufurstarnir í ríkisstjóm-
inni virðast ráða meiru fyrir innan
stokk á fréttastofu útvarps en sjón-
varps.
En það er greinilegt að olíufurst-
arnir innan ríkisstjórnarinnar eru nú
orðnir mjög hræddir við almennings-
álitið. 21. maí var sagt frá skipun
nefndar sem á að gera athugun á olíu-
verzlun o.fl. í því sambandi.
Auðvitað hefur slíkt ekkert að segja.
Olíufurstarnir munu þjarma að bíl-
eigendum eftir sem áður. Hverjum
skyldi geta dottið í hug sú fjarstæða
að einhver nefnd hefði getað komið
því til leiðar að Báröur á BúrfeDi heföi
látið af hendi einhvem hluta blóð-
mörskeppa sinna? 22. maí var Þjóð-
viljinn með ámátlegt yfirklór og
reyndi að verja gerðir olíufurstanna.
21. maí vöktu olíufurstarnir í rikis-
stjórninni blaðafulltrúa sinn af
blíðum blundi og skipuðu honum að
skrifa langhund til réttlædngar
bensínokrinu. Á þeSsum langhundi
blaðafulltrúans hefur fréttastofa út-
varpsins smjattað. Það er ekki ýkja
langt siðan blaðafulltrúinn núverandi
DAGBLAÐIÐ. FIMMTUDAGUR 31. MAÍ1979.
Aöeins (áir bOar komust aó fyrir ntan Alþingi tii þess aó flanta. En þcr 20 minátur sem Ijósmyndari okkar,
Ragnar Th. Sigurósson, var fyrir utan Aiþingi var flautaó stanzlaust þvi allir vildu komast aó þar fyrír utan til
þess aó flauta.
barðist ötullega gegn forréttinda-
klíkum og afturhaldi. Það em ekki
ýkja margir sem öfunda hann af þvi
hlutskipti sem hann gegnir nú.
Kannski er það ekki einber tilvUjun
að Ólafur Ragnar Grimsson skyldi
velja 21. maí til að gera að umræðu-
'efni á Alþingi bílafriðindi ráðherr-
anna. Kannski gefur þetta bendingu
um að innan veggja Alþingis fyrir-
finnist þó ein sál sem að mestu sé laus
við íhaldsgrómið.
V
UTANBÆJ ARBIFREIÐIR EKKIVERRI
— en Reykjavíkurbif reiðir
Magnús Hlynsson á bifreiðinni U-
3087 skrifar:
Mig langar tU að svara ökumanni
sem skrifar lesendabréf í blaðið 26.
maí sl. og rífst og skammast yfir því
sem hann kaUar árvissa plágu í um-
ferðinni og á þá við utanbæjar-
bifreiðir.
Ég hef alla mína bílprófstíð ekið á
R., Y- eða G-númerum en síðasta
mánuð hef ég ekið á U-númeri. Ég
hef tekið eftir sömu brotum eða
hugsunarleysi hjá innanbæjarbif-
reiðum og oftast eru þau meiri og
hættulegri en þau sem ég hef séð hjá
utanbæjarbílum. Og þennan mánuð
sem ég hef ekið á U-númeri hef ég
mætt meiri ókurteisi og átroðningi
frá R-, Y-og G-bifreiðum en allan
þann tíma sem ég ók sjálfur á þeim
númerum.
Ennfremur vil ég taka það fram að
ég er nýkominn frá Eskifirði og
mætti mörgum bifreiðum á ieið
minni. Mér fannst það mjög áber-
andi að ef ég mætti utanbæjarbifreið
þá ók hún út í kant og sýndi fulla
kurteisi. En Reykjavíkurbifreiðir sem
ég mætti virtust yfir höfuð ekki hafa
hugmynd um hvað það væri að víkja
eða sýna aðra kurteisi.
Ég held þvi að sá sem skrifaði fyrr-
nefnt skammarbréf ætti að athuga
málið betur og ég er viss um að hann
kemst þá að því að utanbæjar-
bifreiðir eru ekki verri í umferðinni
en Reykjavíkurbifreiðir.
„Reykjavikurbifreiðir sem ég mxtti virtust yfir höfuð ekki hafa hugmynd um hvað
það væri að víkja eða sýna aðra kurteisi,” segir bréfritari.
- Mynd R.Th.Sig.
Raddir
lesenda