Dagblaðið - 09.06.1979, Síða 3
DAGBLAÐIÐ. LAUGARDAGUR 9. JÚNÍ 1979.
3
Fyrírspum til farmanna
K.G. skrífar:
Mig langar til að bera fram fyrir-
spurn til verkfallsnefndar farmanna.
Væri hægt að fá upplýst hvernig
undanþágum er háttað hjá vél-
stjórum og skipstjórum? Er það rétt,
að skipstjórar og yfirvélstjórar séu
búnir að vera á kaupi siðan verkfallið
byrjaði? Hvernig stendur á því að
þessu er ekki skipt á milli manna sem
standa í verkfallinu, ef þarf einhverja
til að sinna þessum störfum.
Skipstjórar og yfirvélstjórar eru
fyrstir í land þegar skip koma til
heimahafnar og hafa þá enga við-
veruskyldu. En nú i verkfalli komast
þeir ekki frá borði. Er svona hægt og
er það rétt að afleysingaskipstjórar
hafi verið afskrifaðir við heimkom-
una til að hinir geti tekið strax við?
„Við þökkum tæknimönnum okkar...”
Grandvar skrifar:
Mikið má dálætið vera hjá
umsjónarmönnum flestra þátta
Ríkisútvarpsins á tæknimönnum
stofnunarinnar. — Ekki er svo flutt-
ur þáttur í útvarpinu að ekki sé
annaðhvort byrjað á að kynna tækni- eða lotningar á öllu sem tilheyrir ar í menningarútbreiðslunni á Islandi
menn þáttarins, jafnvel á undan
efninu — eða þá að þættinum lýkur
með þessari hvimleiðu upptuggu.
Ætli þessi árátta sé ekki tilkomin
vegna einhverrar dulinnar virðingar
Hafskip fái aðstöðu|
í Haf narfirði
— fyrirspum til Alberts Guðmundssonar og Einars
Th. Mathiesen _____
Við viljum gjarn-
an fá Hafskip
— svar Einars Th. Mathiesen til
Markúsar B. Þorgeirssonar
Einar Þ. Mathiesen, formaður hafn-
arstjórnar í Hafnarfirói, hringdi:
Ég sé í DB 6. júní fyrirspurn til mín
frá Markúsi B. Þorgeirssyni í Hafn-
arfirði. Markús spyr hvort ekki sé
möguleiki á því að veita stjórn Haf-
skips hf. aðstöðu fyrir skip sín í
Hafnarfjarðarhöfn, hliðstætt að-
stöðu Bifrastar hf.
Fyrst ætla ég að þakka Markúsi
fyrir fyrirspurnina. Sem formanni
hafnarstjórnar þykir mér vænt um að
finna áhuga bæjarbúa á málefnum
hafnarinnar.
í sambandi við spurningu Markús-
ar get ég upplýst að ég hefi ítrekað
haft samband við framkvæmdastjóra
Hafskips hf. undanfarin ár til að tjá
þeim að Hafnarfjarðarhöfn sé reiðu-
búin til viðræðna ef þeir væru til-
búnir að staðsetja sig hér.
Fyrir skömmu urðu framkvæmda-
stjóraskipti hjá Hafskip hf. og ég
hefi einnig talað við nýja fram-
kvæmdastjórann. Af þessu má sjá að
við erum áhugasamir um málið.
Auk þess get ég sagt að við erum
tilbúnir að ræða við öll þau skipa-
félög i millilandasiglingum sem vilja,
um möguieika á aðstöðu í Hafnar-
fjarðarhöfn.
tækni og vísindum? — Þetta er ekki
neitt óeðlilegt. — Tæknin er vissu-
lega mikil á okkar dögum, jafnt á
sviði véla- og rafmagnsfræði, ekki
sízt í sambandi við hljóðvarp og sjón-
varp.
En það sem mesta athygli vekur
hjá þeim er þetta ritar er sú staðreynd
að það eru ekki síður hinir rauðlituðu
málaliðar hjá Ríkisútvarpinu sem
halda uppi áróðursstarfseminni í
nafni Sovét—íslands því sem koma
skal — sem eru svo hrifnir af
tækniútbúnaði og tæknimönnum
Ríkisútvarpsins að þeir tilkynna með
sérstökum virðuleik hverjir það eru
sem sjá um tæknihliðar: „Tækni-
menn okkareru/voru..
Venjulega eru hinir rauðu málalið-
frekar lítið hrifnir af tækni og vísind-
um. Þaðan kemur „mengun”, þaðan
kemur „hættulegur úrgangur”, en
þaðan kemur líka fé og framtak til
þess að rauðliðar, eilífðar-námsmenn
og Svíþjóðarfarar geti lifað áfram á
styrkjum frá borgarastéttinni til þess
að níða hana niður í bundnu og
óbundnu máli.
En ef dálæti menningarpóstanna í
Rikisútvarpinu á „tæknimönnum
okkar” verður til þess að færa þá
einu skrefi nær nútímanum, sem
byggist ekki á neinu öðru en tækni
og óframhaldandi tækni, stóríðju,
drifinni orku úr iðrum jarðar og sól-
inni þá er vel þess virði að umbera
þessar „naive” tilkynningar þátta-
gæzlumanna Ríkisútvarpsins um
„tæknimenn okkar”.
Bein útsending við erfiðar aðstæður á Akureyri. „Grandvar” er leiður á að um-
sjónarmenn útvarpsþátta þakki tæknimönnum störf þeirra. DB-mynd FAX
MARKAÐUR
, DOOtá
ílnral n^Un1
1979-
LAUGARDAGS
Simca 1508 GT.........1978
SIMCA 1508 GT.........1977
SIMCA1508 S...........1977
SIMCA1307 GLS.........1978
SIMCA1307 GLS.........1977
SIMCA1307 GLS.........1976
SIMCA1100............ 1974
SIMCA1100............ 1970
DATSUN 180B sss árgerð
1977, 2 dyra, sjálfskiptur, út-
varp. Ekinn 19 þús. km.
TOYOTA Corolla........1974
TOYOTA Crown..........1973
DATSUN 1200 ......... 1973
LADA1500 station.....1978
LADA1500 Topaz.......1977
ASPEN SE 2 dr . . 1976
ASPEN Custom4dr.. . . . 1976
DARTSwinger . . 1975
DART Swinger . . 1974
DART Swinger . . 1972
DODGE ASPEN SE station
árg. 1976, ekinn 42 þús. km.
Bíll í sérflokki.
Volaré Premier 2 dr....1978
Volaré Premier 2 dr....1977
Valiant4dr..............1976
Valiant 4 dr............1974
Duster..................1971
VOLVO 244 DL............1977
VOLVO 142 ............. 1970
MERCEDES BENZ 280. . . . 1971
MERCEDES BENZ 300D. . . 1976
VILTU SEUA7 VILTU SKIPTA? VILTU KAUPA?
OPIÐ KL10-171DAG, LAUGARDAG
SUÐURLANDSBRAUT 10 - SÍMAR 83330 - 83454
MOSKVITCH sendibíll árg.
1979, vetrardekk og útvarp,
ekinn 2 þús. km. Nýr bíll..
PLYM. Trailduster..1975
SCOUTII sjálfsk....1974
Willys m/blæju.....1964
BRONCO SPORT árg. 1977,
ekinn 28 þús. km, sjálfskiptur,
aflstýri.
DATSUN 220C DISIL árgerð
1976, ekinn 96 þús. km. Sér-
staklega vel með farin bifreið.
MINI1000.......... 1977
Údýrir gððir bílar:
VW ferðabíll.......1971
OPEL Rekord........1971
SIMCA1100......... 1970
CHRYSLER
Hvernig heldur þú
að landsleikurinn
milli íslands og
Sviss fari?
Guðrún Vilhelmsdóttir skrifstofu-
maður: Sviss vinnur með þrem mörk-
um gegn engu.
Spurning
dagsins
Brynja Pétursdóttir kaupmaður og
húsmóðir: Ég fylgist ekki neitt með
knattspyrnunni en ég er viss um að ís-
land stendur i þeim.
Sigurður Reynisson trésmiður: 2-1 fyrir
Sviss.
Hulda Júlíusdóttir húsmóðir: Ég hef
ekki hugmynd um það en eigum við
ekki að láta ísland vinna?
Eirikur Alexandersson bæjarstjóri,
Grindavik: Ég býst við því að ísland
vinni 2-1 en leikar muni standa 1-1 i
hálfleik.
Helgi Frímann Magnússon efnaverk
fræðingur: 2-1 fyrir ísland.