Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1979, Page 55

Frjáls verslun - 01.01.1979, Page 55
■ Framfaraár Þjóðþrifafyrirtæki: Flugfélag íslands Starfsemi Flugfélags íslands hefur aukizt hröðum skrefum árfrá ári. Að vísu var þróunin ekki eins ör fyrstu árin, enda fékk félagið þá að kenna á ýmsum erfiðleikum, sem styrjöldin orsakaði, svo sem hömlum, sem setuliðið setti á flugferðir fyrstu stríösárin. Síðustu 5 árin hefur vöxtur félagsins verið mjög stórstígur, F.í. hefur ávallt lagt mikla áherzlu á að eignast flugvélar af beztu gerðum, sem hentugar séu til flugferöa við hin erfiðu skilyrði hér á landi. Félagið á nú og starfrækir 8 flugvélar. [ þeim eru sæti fyrir samtals 149 manns. Þrjár þessara flugvéla eru ,,Catalina''-flugbátar, tvær ,,Douglas"-landflug- vélar, einn ,,Grumman“-flugbátur, ein ,,DeHavil- land“-landflugvél og ein „Norseman". Hreyflar flugvélanna eru samtals 13.900 hestöfl. Flugfélag (slands hefur ætíð lagt mikla áherzlu á að vanda vel val starfsmanna sinna. Hjá því vinna nú 60 fastir starfsmenn og skiptast þeir þannig eftir störfum: 10 vinna skrifstofustörf, 11 eru flug- menn, 20 vélvirkjar (og nemar), 2 loftskeytamenn, 2 flugþernur, 3 vinna að viðgerðum og stjórn bif- reiða, 1 við birgðavörzlu, 1 við trésmíðar, 2 við veitingastörf og 8 við ræstingu og önnur almenn störf. Jóhannes Snorrason er yfirflugmaður félagsins en Brandur Tómasson yfirvélvirki. Sumarið 1945 sendi F.í. ,,Catalina“-flugbát sinn í nokkrar feröir til Bretlands og Danmerkur. Voru það fyrstu millilandaflugferðir íslenzkrar flugvélar meö farþega. Félagið hafði tekið þá ákvörðun að taka upp reglubundnar flugferðir milli íslands og nágrannalandanna, en ákvað jafnframt að festa ekki kaup á flugvél í því skyni strax, þar eð það taldi ráðlegra að kynna sér vel hæfni þeirra flug- vélategunda, sem smíðaðar voru eftir stríðslokin, enda í upphafi ákveðið að vanda mjög val flug- vélarinnar. Vorið 1946 hóf félagið reglubundnar flugferðir milli Reykjavíkur, Prestwick og Kaupmanna- hafnar, með leiguflugvélum, og hefur þeim feröum verið haldiö áfram síðan. Sl. vetur var þó ekki haldið uppi ferðum nema til Prestwick. Á sjötta þúsund farþegar hafa flogið milli landa með leiguflugvélum félagsins. F.í. undirbýr nú kaup á vandaðri millilandaflugvél, sem verða mun kóróna hins glæsilega flugflota félagsins. Fullvíst er að Flugfélagið lætur ekki staðar numið við kaup einnar slíkrar risaflugvélar, það mun halda áfram að auka og bæta vélakost sinn. Ekki er fyrir aö synja, að við (slendingar eigum eftir að verða stórveldi á flugleiðum heimsins, vegna þess hve landiö liggur hagkvæmlega við slíkum samgöngum, og veröi svo, má ætla að nafn Flug- félags íslands verði þekkt um víða jörð. Svona líta ,,Douglas“-vélarnar út að innanverðu. 55

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.