Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1985, Page 67

Frjáls verslun - 01.02.1985, Page 67
íslenskt lagmeti er víða orðið mjög viöurkennd vara og nýjungar virðast mælast vel fyrir. Hér sést Kristinn taka við verðlaunum fyrir hönd O.R.A. frá spænsku fagtímariti. Verðlaunin þykja mikil viðurkenning og hafa áður fallið í hlut þekktra framleiðenda eins og t.d. Campells. Viðurkenninguna fékk O.R.A. fyrir humar- og krabbasúpur sem nýlega eru komnar á markaðinn. „vinna hann innanfrá" eins og sagt er. Forsenda fyrir markvissu framleiðslu- og sölustarfi er að þekkja neytandann, hætti hans og venjur og siðan að skilgreina þá dreifileið, er skilar bestum árangri. Að þessum þáttum þekktum getum við fyrst aðlagað okkur markaðnum, hvort heldur er með aukinni vöruþróun eða beinu sölustarfi, eða hvorttveggja í senn. Við höfum að bjóða vöru fyrir hina smæstu og jafnframt erfið- ustu einingu markaðarins, við eigum i harðri samkeppni við Dani, Vestur-Þjóðverja og Svia. ’l dag standa þeir okkur langtum framar i allri markaðsstarfsemi, en við eigum að hagnýta okkur slikt til lærdóms og uppbygging- ar, þvi ekki skortir okkur hráefnið. Þaö hefur viljað sitja i hugum margra, að það að markaðssetja vöru sé bara að finna dreifiaðila, gjarnan þann fyrsta er á fjörur rekur, og þá sé þetta klárt, gám- urinn farinn, dollarar i bankann, sólin skin. En gjarnan fylgir skini skúrir, dreifiaðilinn hverfurog eftir situr framleiðandinn með sárt ennið, þekkir ekki markaðinn, veit ekki hverjir voru hans viðskipta- vinir og jafnvel á hvern hátt vörunnarvarneytt. Til að draga úr likum á slíkum tröppugangi og skapa forsendur fyrir markvissri uppbyggingu i vöruþróun og hagkvæmni verksmiðja, verðum við að hafa fulla stjórn á öllum ferli vörunnar, allt frá framleiðanda til neytanda, og skapa traust tengsl þar á milli. — Þetta er megintilgangurinn með staðsetningu okkar í Amer- iku og Evrópu. í Frakklandi einu hafa 20% dönsk útflutningsfyrirtæki eigin sölu- og umboðsskrifstofu, hvers vegna? Hvaö snertir skrifstofu okkar hér heima, þá höfum við á sl. ári dregið verulega úr öllu skrifstofu- haldi, en þess i stað lagt stór- aukna áherslu á markaðshlið fyr- irtækisins og þá ekki hvað sist stórauknar markaðsrannsóknir. Allt er þetta fjárfesting til langs tima, en þróunin er góð og ánægjuleg. í Bandarikjunum er nú nýhafið markaðsátak af okkar hálfu. Til aðstoðar höfum við fengið viður- kennt fjölmiðlafyrirtæki og var fyrsta skrefið stigið nú i janúar með kynningum á vörum okkar með skrifum i ýmis fagblöö. Ætl- unin er að ná til innkaupastjóra hinna ýmsu tegunda verslana. Þessu verður síðan fylgt eftir með kynningum fyrir blaðamönnum, neytenda fjölmiðla og lokaþáttur- inn siðan vörukynningar i versl- unum sjálfum. Við höfum reynt svipað i Bret- landi, bæöi á eigin spýtur og i samráði við aðra útflutningsaðila hér heima. islandskynningin, sem fram fór nú fyrr í vetur, vakti verðskuldaöa athygli og var mikil- vægur hlekkur i keðjunni. Okkur er Ijóst, aö þvi aðeins skilar slík starfsemi tilætluöum árangri, aö 67

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.