Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1985, Qupperneq 67

Frjáls verslun - 01.02.1985, Qupperneq 67
íslenskt lagmeti er víða orðið mjög viöurkennd vara og nýjungar virðast mælast vel fyrir. Hér sést Kristinn taka við verðlaunum fyrir hönd O.R.A. frá spænsku fagtímariti. Verðlaunin þykja mikil viðurkenning og hafa áður fallið í hlut þekktra framleiðenda eins og t.d. Campells. Viðurkenninguna fékk O.R.A. fyrir humar- og krabbasúpur sem nýlega eru komnar á markaðinn. „vinna hann innanfrá" eins og sagt er. Forsenda fyrir markvissu framleiðslu- og sölustarfi er að þekkja neytandann, hætti hans og venjur og siðan að skilgreina þá dreifileið, er skilar bestum árangri. Að þessum þáttum þekktum getum við fyrst aðlagað okkur markaðnum, hvort heldur er með aukinni vöruþróun eða beinu sölustarfi, eða hvorttveggja í senn. Við höfum að bjóða vöru fyrir hina smæstu og jafnframt erfið- ustu einingu markaðarins, við eigum i harðri samkeppni við Dani, Vestur-Þjóðverja og Svia. ’l dag standa þeir okkur langtum framar i allri markaðsstarfsemi, en við eigum að hagnýta okkur slikt til lærdóms og uppbygging- ar, þvi ekki skortir okkur hráefnið. Þaö hefur viljað sitja i hugum margra, að það að markaðssetja vöru sé bara að finna dreifiaðila, gjarnan þann fyrsta er á fjörur rekur, og þá sé þetta klárt, gám- urinn farinn, dollarar i bankann, sólin skin. En gjarnan fylgir skini skúrir, dreifiaðilinn hverfurog eftir situr framleiðandinn með sárt ennið, þekkir ekki markaðinn, veit ekki hverjir voru hans viðskipta- vinir og jafnvel á hvern hátt vörunnarvarneytt. Til að draga úr likum á slíkum tröppugangi og skapa forsendur fyrir markvissri uppbyggingu i vöruþróun og hagkvæmni verksmiðja, verðum við að hafa fulla stjórn á öllum ferli vörunnar, allt frá framleiðanda til neytanda, og skapa traust tengsl þar á milli. — Þetta er megintilgangurinn með staðsetningu okkar í Amer- iku og Evrópu. í Frakklandi einu hafa 20% dönsk útflutningsfyrirtæki eigin sölu- og umboðsskrifstofu, hvers vegna? Hvaö snertir skrifstofu okkar hér heima, þá höfum við á sl. ári dregið verulega úr öllu skrifstofu- haldi, en þess i stað lagt stór- aukna áherslu á markaðshlið fyr- irtækisins og þá ekki hvað sist stórauknar markaðsrannsóknir. Allt er þetta fjárfesting til langs tima, en þróunin er góð og ánægjuleg. í Bandarikjunum er nú nýhafið markaðsátak af okkar hálfu. Til aðstoðar höfum við fengið viður- kennt fjölmiðlafyrirtæki og var fyrsta skrefið stigið nú i janúar með kynningum á vörum okkar með skrifum i ýmis fagblöö. Ætl- unin er að ná til innkaupastjóra hinna ýmsu tegunda verslana. Þessu verður síðan fylgt eftir með kynningum fyrir blaðamönnum, neytenda fjölmiðla og lokaþáttur- inn siðan vörukynningar i versl- unum sjálfum. Við höfum reynt svipað i Bret- landi, bæöi á eigin spýtur og i samráði við aðra útflutningsaðila hér heima. islandskynningin, sem fram fór nú fyrr í vetur, vakti verðskuldaöa athygli og var mikil- vægur hlekkur i keðjunni. Okkur er Ijóst, aö þvi aðeins skilar slík starfsemi tilætluöum árangri, aö 67
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.