Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1992, Qupperneq 27

Frjáls verslun - 01.02.1992, Qupperneq 27
fjQfl.Ði lelgrqsgyri) f'ffivr- ft«vki.>c(|arð»iVimbuí <ag.ihéiði J Hofsós © Jbakthom Hófðakaupstaðui '0 Drangsnes ’fS’S'jóríur 'Ho*Moðir GiMáfdÍ -e,«o«iói BLONDUOSc ■fhodltariii 'Mvjinhðfdi Keritng ffeykht .ESÝSLA Sk i<Sr.*lfll Bi/ltrs Nvi<b«i*rf|*)l ■/• StadarfeH’ Búðardí mdarstaðaheiði Hvammstiom -y.itnshorrl, je'í'tKM'* "IioMi. Krákur ■ 0f,in /Jj'.uii'Ui.n 'KÁDALUI flÐARS' lskó(M« rSkjaldbreiður hi akrane: {ylhtimjt' '/»" Miðdalui fARNK3S« Braotafholt REYKJAVÍK v,j SELT JA R N A RnTs^ÍÍmR SAMTALS Dyffjólt' hafnarfjörour • SluumsuU, -uí :-f LAVIK ’ftUKhjJr. ■iuihnli\ af hólmi eitt af öðru. Þrátt fyrir örlitla lækkun heildarútgjalda í milljónum króna á allra síðustu árum hafa fram- lög, sem hlutfall af þjóðarframleiðslu farið hækkandi þótt oft hafi þetta hlut- fall verið hærra hér á árum áður. Árið 1990 nam þetta hlutfall um 1.5% og upphæð til vegamála það ár nam 5 milljörðum króna. Hér á eftir er ætlunin að velta fyrir sér þeim möguleikum sem taldir eru teygjanlegt og þótt starfsmenn þessa þjóðþrifafyrirtækis séu allir af vilja gerðir er nokkuð ljóst að fjárveitingar sníða mönnum það þröngan stakk að þarfirnar verða seint uppfylltar til fullnustu. Á síðustu árum hefur, eins og áður sagði, verið gert mikið átak í vega- gerð á landinu. Bundið slitlag á þjóð- vegum teygir sig æ lengra og tví- breiðar brýr leysa gömlu mannvirkin vænlegir á næstu árum eða áratugum til að stytta og gera akstursleiðina frá Reykjavík norður um land til Akur- eyrar greiðari. Þessi kafli í hringveg- inum er sérstaklega áhugaverður, m.a. vegna þess að um hann fer mikill fjöldi bifreiða og einnig vegna þess að á þessum kafla eru í undirbúningi at- hyglisverðar framkvæmdir þar sem ný skref eru stigin í vegamálum þjóð- arinnar. 27
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.