Frjáls verslun - 01.02.1992, Blaðsíða 27
fjQfl.Ði
lelgrqsgyri)
f'ffivr-
ft«vki.>c(|arð»iVimbuí
<ag.ihéiði
J Hofsós
©
Jbakthom
Hófðakaupstaðui
'0 Drangsnes
’fS’S'jóríur
'Ho*Moðir
GiMáfdÍ
-e,«o«iói
BLONDUOSc
■fhodltariii
'Mvjinhðfdi
Keritng
ffeykht
.ESÝSLA
Sk i<Sr.*lfll
Bi/ltrs
Nvi<b«i*rf|*)l
■/• StadarfeH’
Búðardí
mdarstaðaheiði
Hvammstiom
-y.itnshorrl,
je'í'tKM'*
"IioMi.
Krákur
■
0f,in
/Jj'.uii'Ui.n
'KÁDALUI
flÐARS'
lskó(M«
rSkjaldbreiður hi
akrane:
{ylhtimjt'
'/»" Miðdalui
fARNK3S«
Braotafholt
REYKJAVÍK v,j
SELT JA R N A RnTs^ÍÍmR
SAMTALS
Dyffjólt'
hafnarfjörour
• SluumsuU, -uí
:-f LAVIK
’ftUKhjJr.
■iuihnli\
af hólmi eitt af öðru. Þrátt fyrir örlitla
lækkun heildarútgjalda í milljónum
króna á allra síðustu árum hafa fram-
lög, sem hlutfall af þjóðarframleiðslu
farið hækkandi þótt oft hafi þetta hlut-
fall verið hærra hér á árum áður. Árið
1990 nam þetta hlutfall um 1.5% og
upphæð til vegamála það ár nam 5
milljörðum króna.
Hér á eftir er ætlunin að velta fyrir
sér þeim möguleikum sem taldir eru
teygjanlegt og þótt starfsmenn þessa
þjóðþrifafyrirtækis séu allir af vilja
gerðir er nokkuð ljóst að fjárveitingar
sníða mönnum það þröngan stakk að
þarfirnar verða seint uppfylltar til
fullnustu.
Á síðustu árum hefur, eins og áður
sagði, verið gert mikið átak í vega-
gerð á landinu. Bundið slitlag á þjóð-
vegum teygir sig æ lengra og tví-
breiðar brýr leysa gömlu mannvirkin
vænlegir á næstu árum eða áratugum
til að stytta og gera akstursleiðina frá
Reykjavík norður um land til Akur-
eyrar greiðari. Þessi kafli í hringveg-
inum er sérstaklega áhugaverður,
m.a. vegna þess að um hann fer mikill
fjöldi bifreiða og einnig vegna þess að
á þessum kafla eru í undirbúningi at-
hyglisverðar framkvæmdir þar sem
ný skref eru stigin í vegamálum þjóð-
arinnar.
27