Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1998, Side 48

Frjáls verslun - 01.11.1998, Side 48
Tryggingamiðstöðin styrkti ímynd sína með auglýsingaherferð sem Ydda bjó til. Islensk náttúra, Steinn Steinarr, Gusgus og Ragna í Subterranean lögðu öll sitt afmörkum við gerð auglýsingarinnar. Okkur er ekki til setunnar bodid J8,nré««l - p.6 or tý6f»ö'»le* *h R66h6(tasWpu6 uka hlut kvenna nú, eftirminnilegustu verkefnum ársins 1998. Hún hafði ýmislegt að segja um stöðu greinarinnar. „Staða ársins 1998 segir mér hvað við þurfum að gera. Atvinnugreinin er að jafna sig eftir tíma- bil sem fól í sér samdrátt og fjárfreka tæknibyltingu samtímis. Nú þarf að nýta betri stöðu viðskiptalífsins, aukna tækni og nýja möguleika, til að efla okkur faglega. I öllum hornum samfélagsins er vakning til bættra vinnubragða. Við höfum mikilvægu hlutverki að gegna við hlið atvinnulífsins og í markaðssamskiptum almennt og við eigum einnig óunnin lönd. HER & NU auglýsingastofa hefúr á síðastliðnu ári unnið fyrir erlenda aðila með skemmtilegum árangri. Islensk hönn- un er viðurkennd og það er alltaf markaður íyrir góða þekkingu á markaðssamskipt- um samfara sköpunargáfu.“ VEÐRMÆTIVORUMERKJA KEMUR ÍUÓS „Ég held að athyglin haíi beinst hér- Iendis eins og erlendis að mikilvægi mark- vissrar uppbyggingar á vörumerkjum. Verðmæti góðra vörumerkja kom skýrt fram þegar Hagkaup og Bónus voru verðlögð. Óhætt er að segja að þar hafi tekist vel að byggja upp sterk vörumerki. Nú nýverið var svo stór hluti 10-11 seldur og matið á fyrirtækinu var margfalt Skemmtileg- asta verkefni Hér & nú á árinu var að gera aug- lýsingaherferð um þátttöku kvenna í stjórnmál- um. A mynd- inni er Guðný Guðbjörns- 48 eigið fé þess, þar var í reynd íyrst og fremst verið að kaupa dreifikerfi og sterkt vörumerki sem var byggt upp á mjög skömmum tíma,“ sagði Jónas Ólafsson, framkvæmdastjóri Islensku auglýsinga- stofunnar, sem er sú stærsta i greininni þegar hann leit um öxl yfir árið sem er að líða. „Ef ég á að nefna eitthvað eitt sem hefur einkennt auglýsingamarkaðinn sjálfan þá eru þau fýrirtæki sem lagt hafa áherslu á internetið farin að sjá tekjur af sölu á netinu og um leið hefur aukin áhersla verið lögð á að gera betur á þessu sviði. Sú herferð sem er mér hvað minni- stæðust á árinu er kynningin á Saga Business Class. Flugleiðir hafa á undan- förnum árum lagt mikla áherslu á að þróa vöruna þannig að hún fullnægi kröfum fólks í viðskiptaerindum. Grunnurinn er markviss uppbygging á leiðakerfi félags- ins til Evrópu og Bandaríkjanna. Okkar hlutverk var að koma þeim skilaboðum til fólks í viðskiptaerindum og einnig almenn- ings að þeir sem ferðist á viðskiptafar- gjöldum „vinni tíma og spari peninga“ því þegar dæmið er reiknað rétt er SBC hag- kvæmur valkostur. Það er auðvitað alltaf gaman þegar markaðsaðgerð gengur vel og í þessu dæmi varð mikil aukning á sölu viðskipta- fargjalda. Einnig kom það okkur skemmtilega á óvart að sjónvarpsauglýsing, sem við gerðum fyrir Símann-GSM, „Brúðkaup“ komst í úrslit norrænu auglýsingasam- keppninnar „Gullni Svanurinn" sem á sjöunda hundrað sjónvarpsauglýsingar kepptu sín á milli,“ sagði Jónas að lokum.

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.