Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1998, Blaðsíða 48

Frjáls verslun - 01.11.1998, Blaðsíða 48
Tryggingamiðstöðin styrkti ímynd sína með auglýsingaherferð sem Ydda bjó til. Islensk náttúra, Steinn Steinarr, Gusgus og Ragna í Subterranean lögðu öll sitt afmörkum við gerð auglýsingarinnar. Okkur er ekki til setunnar bodid J8,nré««l - p.6 or tý6f»ö'»le* *h R66h6(tasWpu6 uka hlut kvenna nú, eftirminnilegustu verkefnum ársins 1998. Hún hafði ýmislegt að segja um stöðu greinarinnar. „Staða ársins 1998 segir mér hvað við þurfum að gera. Atvinnugreinin er að jafna sig eftir tíma- bil sem fól í sér samdrátt og fjárfreka tæknibyltingu samtímis. Nú þarf að nýta betri stöðu viðskiptalífsins, aukna tækni og nýja möguleika, til að efla okkur faglega. I öllum hornum samfélagsins er vakning til bættra vinnubragða. Við höfum mikilvægu hlutverki að gegna við hlið atvinnulífsins og í markaðssamskiptum almennt og við eigum einnig óunnin lönd. HER & NU auglýsingastofa hefúr á síðastliðnu ári unnið fyrir erlenda aðila með skemmtilegum árangri. Islensk hönn- un er viðurkennd og það er alltaf markaður íyrir góða þekkingu á markaðssamskipt- um samfara sköpunargáfu.“ VEÐRMÆTIVORUMERKJA KEMUR ÍUÓS „Ég held að athyglin haíi beinst hér- Iendis eins og erlendis að mikilvægi mark- vissrar uppbyggingar á vörumerkjum. Verðmæti góðra vörumerkja kom skýrt fram þegar Hagkaup og Bónus voru verðlögð. Óhætt er að segja að þar hafi tekist vel að byggja upp sterk vörumerki. Nú nýverið var svo stór hluti 10-11 seldur og matið á fyrirtækinu var margfalt Skemmtileg- asta verkefni Hér & nú á árinu var að gera aug- lýsingaherferð um þátttöku kvenna í stjórnmál- um. A mynd- inni er Guðný Guðbjörns- 48 eigið fé þess, þar var í reynd íyrst og fremst verið að kaupa dreifikerfi og sterkt vörumerki sem var byggt upp á mjög skömmum tíma,“ sagði Jónas Ólafsson, framkvæmdastjóri Islensku auglýsinga- stofunnar, sem er sú stærsta i greininni þegar hann leit um öxl yfir árið sem er að líða. „Ef ég á að nefna eitthvað eitt sem hefur einkennt auglýsingamarkaðinn sjálfan þá eru þau fýrirtæki sem lagt hafa áherslu á internetið farin að sjá tekjur af sölu á netinu og um leið hefur aukin áhersla verið lögð á að gera betur á þessu sviði. Sú herferð sem er mér hvað minni- stæðust á árinu er kynningin á Saga Business Class. Flugleiðir hafa á undan- förnum árum lagt mikla áherslu á að þróa vöruna þannig að hún fullnægi kröfum fólks í viðskiptaerindum. Grunnurinn er markviss uppbygging á leiðakerfi félags- ins til Evrópu og Bandaríkjanna. Okkar hlutverk var að koma þeim skilaboðum til fólks í viðskiptaerindum og einnig almenn- ings að þeir sem ferðist á viðskiptafar- gjöldum „vinni tíma og spari peninga“ því þegar dæmið er reiknað rétt er SBC hag- kvæmur valkostur. Það er auðvitað alltaf gaman þegar markaðsaðgerð gengur vel og í þessu dæmi varð mikil aukning á sölu viðskipta- fargjalda. Einnig kom það okkur skemmtilega á óvart að sjónvarpsauglýsing, sem við gerðum fyrir Símann-GSM, „Brúðkaup“ komst í úrslit norrænu auglýsingasam- keppninnar „Gullni Svanurinn" sem á sjöunda hundrað sjónvarpsauglýsingar kepptu sín á milli,“ sagði Jónas að lokum.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.