Vísir - 01.07.1976, Blaðsíða 3

Vísir - 01.07.1976, Blaðsíða 3
Það hefur nú komið i ljós að hvorki eru sprengjur né lik i flaki sprengjuflugvélarinn- ar sem fannst þegar verið var að grafa ið borga sig að bjarga henni. Einnig getur verið að hún hafi verið mikiö löskuð. Allavega sýndu bráðnir hlutir og svart gler að það hafði komið upp eld- ur i vélinni. Hreyfill bilaði Þetta var tveggja hreyfla til að minnka loftmótstöðu skrúfublaðanna. Flugsfjórinn hefur auðsjáanlega verið að reyna aðflug að Reykjavikur- flugvelli, á öðrum mótornum. Samkvæmt frétt i Visi 20. desember 1943, mun vélin hafa lent á hvolfi. Litlar aðrar upp- Annar hreyfill vélarinnar kemur í Ijós, eftir rúmlega þrjátiu ár I jörðu. Mynd ÓT. lýsingar frétt. er að hafa úr þeirri Hleðsluskirteini sprengjuflugvélarinnar. Það sýnir meðal annars að 150 pund af stjórnarpósti voru f vél- inni. Ahöfn var þrir menn og þeir höfðu með sér önnur 150 pund I farangri. Árásin á Tokyo B-25 sprengjuflugvélarnar voru mjög vinsælar með mönn- unum sem flugu þeim og gátu sér góðan orðstir i striðinu. Mesta frægð hlutu þær þö af fyrstu loftárás bandariskra flugvéla á Tokyo, fljótlega eftir að striðið hófst. Það var flugsveitarforinginn Jimmy Doolittle, sem stjórnaði þeirri árás. Á þeim tima höfðu japanir flestallar kyrrahafs- eyjarnar á sínu valdi og banda- menn áttu enga flugvél svo langdræga að hún kæmist með sprengjufarm til Japan. Doolittle fór þá með flugsveit sina á flugmóðurskipinu Hornet og flaug frá þvi til fyrstu loft- árásarinnar á Tokyo. Sú árás hafði margfalt meiri áhrif i Japan en skemmdirnarsem hún olli gáfu tilefni til. Japönsku leiðtogarnir höfðu fullvissað þjóð sina um að bandarikjamenn kæmust aldrei til „heimalandsins” og árás B-25 sprengjuvélanna var þvi mikið áfall. —ÓT. grunn, granda við Flyðru- siðustu viku. Rannsóknarlögreglumennirn- ir Njörður Snæhólm og Haukur sprengjuflugvél af gerðinni B-25 Mitchell. Þegar flakið var graf- ið upp kom i ljós að annarri skrúfunni hafði verið nauöbeitt. Það er gert þegar mótor bilar, Nokkrar B-25 sprengjuflugvélar eru enn , myndir og sem sýningargripir. Bjarnason, sem unnu að þvi að grafa upp flakið, fundu hléðslu- skirteini vélarinnar, en þaö hafði varðveist i mónum og var vel læsilegt. Skirteinið sýnir að engar sprengjur voru um borð. Það er dagsett 13. desember 1943 og sýnir ennfremur að vélin var á leið frá Dorval i Bandarikjun- um, til Bretlands. Áhöfnin fórst Þriggja manna áhöfn var með vélinni og þeir munu allir hafa farist. Hleðsluskirteinið er út- gefið af flutningadeild konung- lega breska flughersins, þannig að áhöfnin hefur trúlega verið bresk. Fréttir af flugslysum herflug- véla á stríðsárunum voru jafnan heldur ónákvæmar. Það mun þó ljóst að llk áhafnarinnar voru fjarlægð úr vélinni. Hún var hinsvegar i mýri og liklega sokkið það djúpt að ekki var tal- ,á lofti”, notaðar við kvik- þær sem lengsl hérlendis. Richard Beck. (Löghcrg). Flugvél hrapar yfir Reykjavík. í s gær hrapaði stór flugvð hér við bæinn, akammt sunnaa við Grandaveginn. Þetta mua hafa skeð um hfilf þrjú leytið f gær. Flugvélin sásl koma ulan aF liafi, flaug hún yfir Bráðracðis- lioltið og fór mjög lágt, þannig. að hún rétt strnukst yfir húsa- þökin. Þegar flugvélin var kom- in spöl suður fyrir Grandaveg- inn, missti hún jafnvægið og kom á hvolf niður á tún eðá mýri sem þar er. Hversu stórvægilegt slys- þarna hefir orðið er ekki vitatf. Fréttin i Visi 20. desember 1943, sagði svosem ekki mikið. Hún var eindálkur á innsiðu, enda illa séð að mikið væri gert úr slysum herflugvéla. hann rðar- hon- hann vita, eða ióm- vildi iann kyns m til m. t líf- i og við i hug yigd* >egar nn i a Samvinnuferðir bjóða £ nýtt landj nýjan stað, nýtt umhverfí. 17daga sumarleyfisferð til PORTUSRL eieð viðkoeiu í 10HD0I A Algarve-strönd Suður Portúgals er ein fegursta og best varðveitta baðströnd Evrópu. Eftirsóttur ferðamannastaður, sem fáir islenskir ferðamenn þekkja ennþá. I London verður gist hótelum í hjarta borg arinnar. Farþegar ráð- stafa sjálfir tima sin- um þar en farar- stjóri Samvinnu- ferða verður þeim til aðstoð- ar allan timann og kemur heim með hóþnum. á völdum Hingað sækja þeir, sem njóta vilja fegurðar og friðsældar þessa unaðsfagra héraðs, sem varðveitt hefur gamla siði og venjur. ósnortið af erli nútímans. Ævagömul en lifandi sjávarþorþ setja viðkunnanlegan sviþ sinn á hina breiðu og löngu. hvitu og hreinu strönd Algarve. Algarve mai |uni |Uli agust sept. okt. Meðalhiti sjávaF: 22.0 23.0 25.1 26.5 26.5 23.0 Meðalhiti lofts: 22.5 25.0 28.0 28.5 26.5 23.5 Á Algarve verður gist i hótelibúðum og litlum villum fast við ströndina, þai sem allur aðþúnaður er i sérflokki. Á Algarve eru golfvellir eftirsóttir af þeim, sem þá íþrótt stunda. Samvinnuferðir hafa skrifstofu á Al- garve með íslenskum starfskrafti til þjónustu og öryggis fyrir farþega sina. DAGFLUG TIL ALGARVE 3. ÁGÚST Reykjavik — Algarve 3. ágúst kl. 8,30. Algarve — London 16. ágúst. London — Reykjavík 19. ágúsl kl. 22.05. DAGFLUG TIL ALGARVE 17. ÁGÚST Reykjavik — Algarve 17. ágúst kl. 8.30. Algarve — London 30. ágúst. London — Reykjavík 2. sept. kl. 22.05. Samvinnuferdir Austurstræti 12 simi27077 Yir Á 077 Æ ISIR Fimmtudagur 1. júll 1976 3 Hleðsluskírteini sprengju- vélarinnar varðveittist í mónum í 30 ár

x

Vísir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vísir
https://timarit.is/publication/54

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.