Morgunblaðið - 11.11.2001, Page 20

Morgunblaðið - 11.11.2001, Page 20
20 B SUNNUDAGUR 11. NÓVEMBER 2001 MORGUNBLAÐIÐ bílar NÝR og gerbreyttur Volkswagen Polo var frumsýndur á bílasýning- unni í Frankfurt í september síðast- liðnum. VW kynnti síðan bílinn fyrir blaðamönnum á eyjunni Sardiníu á dögunum. Þetta er fjórða kynslóð Polo, sem kom fyrst á markað árið 1976. Alls hafa yfir sjö milljónir bíla þessarar gerðar verið framleiddir og VW ráð- gerir að selja um 400.000-450.000 Polo á næsta ári. Nýjar kynslóðir bíla hafa þá til- hneigingu að stækka og það hefur Polo gert, enda byggður á sama undirvagni og Skoda Fabia. VW hefur sett á markað smábílinn Lupo, sem ekki hefur verið fluttur inn hingað til lands, og í framhaldi af því hefur ný kynslóð Polo stækk- að um 15,5 sentimetra, er orðinn 3.897 cm á lengd, og hækkað um 4,7 cm á meðan breiddin hefur aukist um 1,8 cm. Jafnframt hefur hjólhaf- ið aukist um 5,3 cm, þ.e. lengdin milli miðjupunkts fram- og aftur- hjóla. Allt gerir þetta að verkum að nýr Polo er orðinn mun rúmbetri og þægilegri bíll í umgengni en fyrri gerðin og brúar betur bilið milli Lupo og Golf. Og farangursrýmið er 25 lítrum meira. Vandað innanrými Jafnframt hefur bíllinn breyst verulega í útliti og er nú nær Lupo í útliti að framan, en þó með fjórar kringlóttar lugtir meðan Lupo hefur tvær. Bíllinn er framleiddur jafnt fimm og þriggja dyra og á fimm dyra gerðinni er kominn þriðji hlið- arglugginn sem veitir birtu jafnt inn í farþegarýmið sem farangursrýmið. Það er ljóst strax og sest er inn í bílinn að vandað hefur verið til inn- réttinganna. Mælaborðið hefur fengið svipmót Passat og Golf og frágangur og efnisval er eins og í stærri og dýrari bílum. Í aftursæt- um eru innbyggðar ISOFIX-fest- ingar fyrir barnabílstóla og þar eru tveir hnakkapúðar og tvö þriggja punkta bílbelti. Staðalbúnaður eru tveir líknarbelgir og tveir hliðar- belgir og er hægt að aftengja líkn- arbelg í farþegasæti að framan svo þar sé unnt að ferðast með barnabíl- stól. Ný þriggja strokka vél Bíllinn er strax fáanlegur með nýrri þriggja strokka bensínvél, 1,2 lítra, sem skilar 65 hestöflum og fjögurra strokka, 75 hestafla vél ásamt þriggja strokka dísilvél með forþjöppu sem skilar 75 hestöflum. Á kynningunni í Sardiníu var einnig kynnt ný þriggja strokka 55 hest- afla vél, sem þó kemur ekki á mark- að fyrr en á næsta ári. Þá verður bíllinn einnig fáanlegur með 1,4 lítra, fjögurra strokka, 100 hestafla vél og FSI-vél með beinni strokk- innsprautun, 85 hestafla. 1,6 lítra vélin dettur hins vegar út. Þrjár dís- ilvélar verða í boði; 1,4 l, þriggja strokka, 75 hestafla og tvær 1,9 lítra, með og án forþjöppu, 64 og 100 hestafla. Bíllinn var prófaður á skemmti- legum fjallavegum Norður-Sardiníu með 1,4 lítra vélinni, sem ætla má að verði einna mest spurt eftir hér- lendis, og 1,2 lítra vélinni, 55 hest- afla. 1,4 lítra vélin er sú sama og í núverandi gerð. Þetta er þokkalega afkastamikil vél sem dugir bíl af þessari stærð ágætlega. Vélin togar vel á lágum snúningi og næst 90% af hámarkstoginu strax við 2.200 snún- inga á mínútu. Þessa varð vart strax í brekkum þar sem lítið þurfti að hræra í gírum. Annar kostur er til- tölulega lág meðaleyðsla, sem sögð er vera 6,4 lítrar á hundraðið. En þetta er engin sprettkerra; hröð- unin er tæpar 13 sekúndur. Þriggja strokka 1,2 lítra vélin kom undirrit- uðum verulega á óvart. Þetta er þýðgengari vél en ætla hefði mátt en vissulega talsvert togminni en 1,4 l vélin. Þetta er vél sem er ákjós- anleg í bæjarsnatt því kostirnir um- fram fjögurra strokka vélina eru minni þyngd og minni eyðsla. Rafstýri og rafstýrð eldsneytisgjöf Nýjung í bílnum er rafstýri sem felur í sér að hjálparátakið kemur frá rafmótor sem lagar sig að hraða og þyngd bílsins. Stýrið þyngist m.ö.o. með auknum hraða. Sömu- leiðis er eldsneytisgjöfin rafstýrð og enginn bensínbarki í bílnum. Bíllinn er með ABS-hemlakerfi og EBD- hemlunarátaksdreifingu. Hægt verður að fá Polo með ESP-stöð- ugleikastýringu og HBA, hjálpar- átaki við neyðarhemlun. Diskaheml- ar eru að framan og skálahemlar að aftan en í öllum bílum 75 hestafla og aflmeiri eru diskahemlar einnig að aftan. Eins og aðrir VW-bílar er Polo boðinn í þremur búnaðarútfærslum, þ.e. Trendline, Comfortline og Hig- hline. Í Highline verður bíllinn einn- ig síðar meir boðinn sérstaklega útbúinn fyrir lélegt vegakerfi og er hann þá með 15 mm meiri veghæð og sérstakri hlíf undir vélinni. Fram kom á blaðamannafundi við kynningu á bílnum að þrátt fyrir meiri búnað og stærri bíl yrði ekki breyting á verði í Þýskalandi. Sam- kvæmt upplýsingum frá Heklu hf., umboðsaðila VW, kemur nýr Polo til landsins upp úr miðjum febrúar. Hann verður á „mjög svipuðu“ verði og núverandi gerðir, en þess má geta að fimm dyra 1,4 lítra bíllinn kostar núna beinskiptur 1.495.000 kr. Morgunblaðið/Gugu Þriðji hliðarglugginn hefur bæst við. Polo – orð- inn stærri og betur búinn gugu@mbl.is Morgunblaðið/Gugu Í Highline er tvílitt mælaborð ásamt sóllúgu og fleiru. Morgunblaðið/Gugu Þriggja dyra gerðin er sportleg og kúpulaga. Morgunblaðið/Gugu Farangursrýmið er orðið 25 lítrum stærra. REYNSLUAKSTUR Volkswagen Polo Morgunblaðið/Gugu Sama 1,4 l vélin er í boði auk tveggja þriggja strokka bensínvéla. Lengd: 3.897 mm. Breidd: 1.650 mm. Hæð: 1.465 mm. Eigin þyngd: 1.065 kg. Farangursrými: 270/1.030 lítrar. Hjólbarðar: 165/70 R14. Öryggisbúnaður: 4 öryggispúðar, ABS. Vél: 4 strokkar, 1.390 rsm., 16 ventlar. Olíuskipti: Á 30.000 km fresti. Afl: 75 hestöfl við 5.000 sn./mín. Tog: 126 Nm við 3.800 sn./mín. Eyðsla: 6,4 lítrar í blönduðum akstri. Gírkassi: Fimm gíra beinskiptur. Hröðun: 12,9 sekúndur úr kyrrstöðu í 100 km/klst. Hámarkshraði: 172 km/klst. Hemlar: Diskar að framan og aftan, kældir að fram- an, ABS og EBD. Verð: Líklega um 1.495.000 kr. Umboð: Hekla hf. VW Polo 1,4 4ra dyra Comfortline

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.