Fréttablaðið - 16.11.2005, Blaðsíða 25

Fréttablaðið - 16.11.2005, Blaðsíða 25
MIÐVIKUDAGUR 16. nóvember 2005 3 Næstum því bíll og næstum því mótorhjól. Með 500 hestafla V-10 mótor úr Viper er Dodge Tomahawk tvær og hálfa sekúndu í hundrað. Hámarkshraðinn er áætlaður í kringum 480 km/klst en hönnuðir mótorhjólsins, sem er reyndar á fjórum hjólum og er því stundum kallað bíll, segja að fræðilega nái það 640 km/klst. Hvort einhver hafi fengist til að sannreyna það, sitjandi á hjólinu, er óvíst. Aðeins níu hjól hafa verið fram- leidd til sölu og hvert þeirra fór á rúmar 36 milljónir. Það er reyndar ólöglegt að aka þeim á vegum úti svo íslenskir mótorhjólaaðdáendur verða að láta peningana í annað. Tvær og hálf sekúnda í hundraðið Dodge Tomahawk. Stútarnir fyrir ofan framhjólin eru ekki ljós, heldur loftinntak fyrir 500 hestafla V-10 mótorinn. Ekki slæmt fyrir mótorhjól. Raunverð bíla á netinu Á vef Bílgreinasambandsins er nú hægt að finna út raunverð bíla. Bílgreinasamband Íslands hélt á mánudaginn upp á 35. ára afmæli sambandsins. Í tilefni af því hefur sambandið hannað nýja þjónustu fyrir almenning í landinu á heimasíðu sinni, bgs.is. Þar má á auðveldan hátt finna út raunverð bíla, bæði síns eigins og annarra. Þessi þjónusta ætti að hjálpa mörg- um þegar kaupa eða selja á bíl. Fyrst er bíltegundin fund- in, síðan af hvaða gerð hún er og seinast er skráð inn hversu langt bíllinn hefur keyrt og hver sé skráningardagur bíls- ins. Að því loknu reiknar vef- urinn raunverð bílsins. Nú er ekkert mál að reikna raunverð hvaða bíls sem er á heimasíðu Bílgreinasam- bandsins, bgs.is Bíll ársins 2006 í Evrópu er Ren- ault Clio III en Clio hlaut einnig þessa nafnbót árið 1991. Þetta er í fyrsta sinn í 43 ára sögu vals á Bíl ársins í Evrópu sem sama gerð af bíl hlýtur þessa viðurkenningu oftar en einu sinni. Aðeins fimm stig skildu að bílinn í fyrsta sæti og bílinn í öðru sæti en í því sæti lenti Volks- wagen Passat. Meðal helstu kosta bílsins að mati valnefndarinnar eru mikið rými, vandaður frágangur, þæg- indi og öryggi. Nokkrir þeirra minnast í umsögnum sínum á að þessi bíll hljóti að verða leiðarljós í smíði stærri bíla ekki síður en bíla í flokki smábíla. Bílar frá Renault hafa reynst sigursælir í valinu á bíl ársins í Evrópu. Ekki eru nema þrjú ár síðan Renault Megane hlaut þennan titil. Renault Clio III verður kynntur hjá B&L snemma á næsta ári. Renault Clio III Bíll ársins Í vikunni útnefndi nefnd evr- ópskra bílablaðamanna Bíl ársins í Evrópu 2006. Renault Clio var valinn Bíll ársins 2006 í Evrópu. Þetta er niðurstaða könnunar sem nýlega birtist í Læknablað- inu. Rannsakendur voru Krist- ín Sigurðardóttir og Hjalti Már Björnsson. Lögð var könnun fyrir 47 lækna á Landspítalanum sem sinna sjúklingum sem geta orðið óökuhæfir af völdum sjúkdóma eða annarlegs ástands. Athugað var hvort og í hve miklum mæli mætti reikna með því að úti í umferðinni væru ökumenn sem háskalegir væru sjálfum sér og öðrum af einhverjum sökum. Alls sögðust 64 prósent lækn- anna hafa orðið þess vör að sjúk- lingar hefðu haldið áfram akstri gegn ráðleggingum og alls 52 lækn- ar vissu til þess að slíkir sjúkling- ar hefðu valdið tjóni eða skaða án þess að vera í líkamlegu ástandi til þess að aka. Algengast var að ein- staklingar með flogaveiki og heila- bilun hefðu ekki hlýtt fyrirmælum læknis um að hætta akstri. Hættulegir ökumenn Óhæfir ökumenn eru í umferð- inni og skapa sjálfum sér og öðrum vegfarendum raunveru- lega hættu.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.