Fréttablaðið - 16.11.2005, Qupperneq 25

Fréttablaðið - 16.11.2005, Qupperneq 25
MIÐVIKUDAGUR 16. nóvember 2005 3 Næstum því bíll og næstum því mótorhjól. Með 500 hestafla V-10 mótor úr Viper er Dodge Tomahawk tvær og hálfa sekúndu í hundrað. Hámarkshraðinn er áætlaður í kringum 480 km/klst en hönnuðir mótorhjólsins, sem er reyndar á fjórum hjólum og er því stundum kallað bíll, segja að fræðilega nái það 640 km/klst. Hvort einhver hafi fengist til að sannreyna það, sitjandi á hjólinu, er óvíst. Aðeins níu hjól hafa verið fram- leidd til sölu og hvert þeirra fór á rúmar 36 milljónir. Það er reyndar ólöglegt að aka þeim á vegum úti svo íslenskir mótorhjólaaðdáendur verða að láta peningana í annað. Tvær og hálf sekúnda í hundraðið Dodge Tomahawk. Stútarnir fyrir ofan framhjólin eru ekki ljós, heldur loftinntak fyrir 500 hestafla V-10 mótorinn. Ekki slæmt fyrir mótorhjól. Raunverð bíla á netinu Á vef Bílgreinasambandsins er nú hægt að finna út raunverð bíla. Bílgreinasamband Íslands hélt á mánudaginn upp á 35. ára afmæli sambandsins. Í tilefni af því hefur sambandið hannað nýja þjónustu fyrir almenning í landinu á heimasíðu sinni, bgs.is. Þar má á auðveldan hátt finna út raunverð bíla, bæði síns eigins og annarra. Þessi þjónusta ætti að hjálpa mörg- um þegar kaupa eða selja á bíl. Fyrst er bíltegundin fund- in, síðan af hvaða gerð hún er og seinast er skráð inn hversu langt bíllinn hefur keyrt og hver sé skráningardagur bíls- ins. Að því loknu reiknar vef- urinn raunverð bílsins. Nú er ekkert mál að reikna raunverð hvaða bíls sem er á heimasíðu Bílgreinasam- bandsins, bgs.is Bíll ársins 2006 í Evrópu er Ren- ault Clio III en Clio hlaut einnig þessa nafnbót árið 1991. Þetta er í fyrsta sinn í 43 ára sögu vals á Bíl ársins í Evrópu sem sama gerð af bíl hlýtur þessa viðurkenningu oftar en einu sinni. Aðeins fimm stig skildu að bílinn í fyrsta sæti og bílinn í öðru sæti en í því sæti lenti Volks- wagen Passat. Meðal helstu kosta bílsins að mati valnefndarinnar eru mikið rými, vandaður frágangur, þæg- indi og öryggi. Nokkrir þeirra minnast í umsögnum sínum á að þessi bíll hljóti að verða leiðarljós í smíði stærri bíla ekki síður en bíla í flokki smábíla. Bílar frá Renault hafa reynst sigursælir í valinu á bíl ársins í Evrópu. Ekki eru nema þrjú ár síðan Renault Megane hlaut þennan titil. Renault Clio III verður kynntur hjá B&L snemma á næsta ári. Renault Clio III Bíll ársins Í vikunni útnefndi nefnd evr- ópskra bílablaðamanna Bíl ársins í Evrópu 2006. Renault Clio var valinn Bíll ársins 2006 í Evrópu. Þetta er niðurstaða könnunar sem nýlega birtist í Læknablað- inu. Rannsakendur voru Krist- ín Sigurðardóttir og Hjalti Már Björnsson. Lögð var könnun fyrir 47 lækna á Landspítalanum sem sinna sjúklingum sem geta orðið óökuhæfir af völdum sjúkdóma eða annarlegs ástands. Athugað var hvort og í hve miklum mæli mætti reikna með því að úti í umferðinni væru ökumenn sem háskalegir væru sjálfum sér og öðrum af einhverjum sökum. Alls sögðust 64 prósent lækn- anna hafa orðið þess vör að sjúk- lingar hefðu haldið áfram akstri gegn ráðleggingum og alls 52 lækn- ar vissu til þess að slíkir sjúkling- ar hefðu valdið tjóni eða skaða án þess að vera í líkamlegu ástandi til þess að aka. Algengast var að ein- staklingar með flogaveiki og heila- bilun hefðu ekki hlýtt fyrirmælum læknis um að hætta akstri. Hættulegir ökumenn Óhæfir ökumenn eru í umferð- inni og skapa sjálfum sér og öðrum vegfarendum raunveru- lega hættu.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.