Fréttablaðið - 27.06.2006, Blaðsíða 30

Fréttablaðið - 27.06.2006, Blaðsíða 30
■■■■ { vélar og tæki } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■6 „Mér var vel tekið á öllum vígstöðv- um“, svarar Íris þegar hún er innt eftir því hvort hún hafi fundið fyrir leiðinlegu viðmóti af hálfu sam- starfsmanna sinna þegar hún hóf störf hjá Alcan fyrir níu árum. Hún segir vini og vandamenn sömuleiðis hafa verið jákvæða og sýnt ákvörð- uninni skilning. Íris fannst spennandi að hefja störf hjá Alcan, en hún vinnur við ýmsar vélar í kerskála. „Ég vinn annars vegar á skautskiptatæki, en það er notað til að skipta um skaut í kerjunum,“ útskýrir hún. „Svo ek ég um á áltökubíl. Vinnan er í sjálfu sér ekki svo líkamlega erfið, þar sem hún byggir að mörgu leyti á tækni- legum þáttum.“ Að sögn Írisar hefur hlutfall kvenna aukist hjá Alcan frá því að hún byrjaði og telur hún aukning- una eingöngu hafa góð áhrif, bæði skapi hún fjölbreytni og góðan anda. „Margir telja að konur ráði ekki við vinnu af þessu tagi, en við höfum heldur betur sýnt að það er á mis- skilningi byggt,“ segir hún loks. Var vel tekið á öllum vígstöðvum Konum fjölgar stöðugt í störfum sem áður þóttu tilheyra yfirráðasvæði karla og er Íris Ragnarsdóttir ein þeirra. Hún vinnur í álverinu í Straumsvík. Íris er ánægð með viðtökurnar sem hún fékk hjá Álverinu og segir konur hafa sýnt að þær geti sinnt störfum, þar sem tæknilegrar kunnáttu er krafist, til jafns við karla. FRÉTTABLAÐIÐ/PÁLL BERGMANN Olíuverzlun Íslands hf. • Sundagarðar 2 104 Reykjavík • Sími: 515 1000 • Fax: 515 1010 www.olis.is Í línunni eru LongDistance, Distri- bution og Lander en hver þeirra er sniðinn að ákveðnu flutningasviði. LongDistance er sniðinn að lang- flutningum, Distribution að vöru- dreifingu og Lander hentar vel við erfiðar aðstæður og hefur hærri veghæð. LongDistance kemur fyrstur á markaðinn af þessum þremur og var nýlega frumkynntur hér á landi. „Línan er ný nánast frá grunni og því um verulegar breytingar að ræða. Það á ekki hvað síst við um Premium LongDistance, sem kemur í gerbreyttri mynd, bæði hvað varð- ar útlit og tækni,“ segir Bjarni Þ. Sigurðsson, sölustjóri B&L atvinnu- bíla. Flutningsgeta og lág bilana- tíðni LongDistance er hans helsta sérstaða. „Flutningsgetan hefur verið allt að hálfu tonni meiri en hjá sambærilegum vörubílum. Bíll- inn myndar til dæmis uppistöðuna í flota margra af stóru evrópsku dreifingarfyrirtækjunum en það er fyrst og fremst lág eigin þyngd sem skilar LongDistance þessu forskoti. Við það má svo bæta um 3 prósenta viðbótarsparnaði samfara nýrri raf- stýrðri optidriver-gírskiptingu, en auk þess að draga úr eldsneytis- notkun þá hefur hún mælst afar vel fyrir meðal bílstjóra,“ segir Bjarni. Nýja premium-línan uppfyllir ekki aðeins Euro-4 mengunarstað- alinn sem tekur gildi 1. október á þessu ári heldur einnig Euro-5 sem tekur við af Euro-4 eftir nokkur ár. „Nýja ellefu lítra vélin getur nýtt sér svonefnda adblue-tækni. Þetta er nýr mengunarvarnabúnaðar sem fimm af sjö stærstu vörubílafram- leiðendunum Evrópu eru að taka upp. Þessi tækni er bæði ódýrari í framkvæmd en aðrar og auk þess orkusparandi, en það sýnir sig að adblue-tæknin dregur úr elds- neytisnotkun að jafnaði um fimm prósent. Þessi nýja tækni borgar sig þannig upp á þremur til fjór- um árum,“ segir Bjarni en hinar tvær gerðir premium-línunnar eru væntanlegar síðar á árinu. „Frum- kynning beggja fer fram í Frakk- landi í sumar og fara þær því ekki í almenna framleiðslu fyrr en í haust. Sérstaklega hlökkum við til að fá Lander, sem mun meðal ann- ars vegna veghæðarinnar henta íslenskum aðstæðum vel.“ Gerbreytt premium-lína frá Renault Trucks Nýja premium-línan frá Renault Trucks er væntanleg í sölu hjá B&L en línan fellur undir flokk stærri flutningabíla. Nýja kynslóðin færir ökumönnum nýja hönnun á mælaborði, sem er nú byggt í sveig um ökumanninn með það fyrir augum að bæta vinnuaðstöðu. Premium LongDistance var nýlega frumkynntur hér á landi.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.