Fréttablaðið - 28.06.2006, Qupperneq 26

Fréttablaðið - 28.06.2006, Qupperneq 26
[ ] Farsæll rallakstur er samstarf tveggja aðila sem verða að treysta hvor öðrum án umhugs- unar og skilyrðislaust. „Tuttugu, hægri þrír löng, í vinstri tvo, varúð yfir hæð sem kreppist í hægri tvo.“ Svona lýsingu þurfa rallökumenn að geta meðtekið í einni bunu og notað til að keyra nánast blindandi. Það er því ljóst að mikil ábyrgð hvílir á aðstoðar- ökumanninum sem les lýsingarn- ar upp á hárréttum tíma. Borgar Ólafsson er aðstoðarökumaður Jóns Bjarna Hrólfsson en saman hafa þeir verið að gera góða hluti á Ford Focus-bifreið sinni í sumar, unnið allar keppnir í sínum flokki. „Þetta þýðir að eftir tuttugu metra kemur löng hægri beygja sem við ætlum að keyra í þriðja gír. Strax á eftir förum við í vinstri beygju í öðrum gír sem liggur yfir varasama blindhæð sem endar í hægri beygju, áfram í öðrum gír,“ segir Borgar. „Hlutverk aðstoðarökumannsins er að lesa nákvæmlega það sem er framund- an. Við keyrum leiðina rólega fyrir keppni og skrifum allt niður, allar beygjur, gírana sem við ætlum að keyra í, holótta kafla sem við köll- um „kinký“, blindhæðir og stökk.“ Þegar í keppni er komið skiptir svo höfuðatriði að lesa rétt, á rétt- um tíma og að vera ekki að hafa áhyggjur af því hvort bílstjórinn ráði við bílinn. „Ég spái ekkert í honum, treysti honum í blindni eins og hann treystir mér. Það er lykilatriði að ökumennirnir þekki hvor annan og treysti. Í síðustu keppni var svarta þoka og alveg niður í fimm metra skyggni. Þá er gott að hafa góðar leiðarnótur til að geta haldið hámarkshraða. Það verður allt að vera í botni, annars töpum við tíma,“ segir Borgar. Bíll þeirra félaga er 2000 árgerð en var fluttur hingað til lands í nóvember 2005 í samvinnu við Brimborg. Vélin er um 180 hestöfl og er með framdrifi, Dog Box-gírkassa, Cosworth-brems- um, Speedline-felgum og Pirelli- dekkjum. Manni dettur í hug að eftir að hafa keppt á svona tæki sé erfitt að halda sig á löglegum hraða á þjóðvegum úti. „Alls ekki, ég er alveg slakur eftir keppni. Þá er ég búinn að fá útrás fyrir hraðann. Maður er stundum bara fyrir öðrum öku- mönnum á leiðinni heim,“ segir Borgar hlæjandi. „Um daginn vorum við á Akureyri að prófa Ford GT-bílinn hjá Brimborg. Við settum hann í 300 km hraða á flug- brautinni og keyrðum svo heim seinna um daginn. Eftir hálftíma föttuðum við að hvorugur okkar hafði sagt orð, við vorum svo slak- ir og rólegir eftir þessa útrás,“ segir Borgar að lokum. Næsta umferð í Esso rallinu fer fram 8. júlí. einareli@frettabladid.is Treysta blint hvor á annan Borgar og Jón Bjarni klárir í slaginn. Eins og sést er lítið eftir af innréttingu bílsins en þess í stað kemur öflugt veltibúr, körfustólar og vandað öryggisbelti. LJÓSMYND/JÓHANN KRISTJÁNSSON Borgar og Jón Bjarni á fleygiferð í einni af keppnum sumarsins. Þeim hefur gengið mjög vel og hafa unnið allar keppnir í sínum flokki. LJÓSMYND/RAGGI M HYUNDAI ER EINN AF STÆRSTU STYRKTARAÐILUM HM Í ÞÝSKALANDI OG LEGGUR TIL RÚMLEGA 1.000 BIFREIÐAR FYRIR BÆÐI LEIKMENN OG STARFSMENN MÓTSINS. Auk þess að leggja til rútur og bíla stendur Hyundai fyrir ýmsum leikjum kringum mótið. Meðal annars er hægt að kjósa stuðningsmann leiks- ins á netinu á heimasíðu FIFA eða Hyundai. Áður en mótið hófst stóð Huyndai einnig fyrir leik þar sem valin voru bestu slagorðin fyrir hvert lið. Hyundai framlengdi á síðasta ári samning sinn sem einn megin styrktaraðili FIFA fram til ársins 2014 og mun því áfram sjá sambandinu fyrir nauðsynlegum farartækjum eða a.m.k. næstu átta árin. Hyundai má því kalla fótboltabílinn í ár. - tg Hyundai á HM Hyundai er einn aðal styrktaraðlili FIFA. Þó það sé oft erfitt að fá bílastæði í miðbæ Reykjavíkur á það ekki að stoppa bæjar- og kaffihúsaferðir. Það er alltaf hægt að fá stæði í bílastæðahús- unum og fyrir lægra gjald. 10”, 12”, 15”, einföld 10”, 12”, 15”, tvöföld Verð frá Kr. 5.995,- Verð frá Kr. 8.995,- Bassabox AGMótorsport - Klettháls 9 110 Reykjavík - s. 587 5547 Verslun á netinu : www.agmotorsport.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.