Fréttablaðið


Fréttablaðið - 06.01.2007, Qupperneq 13

Fréttablaðið - 06.01.2007, Qupperneq 13
TURBO DIESEL INTERCOOLER Flest bendir til þess að ferðaþjónustan hafi dafnað vel á árinu 2006. Gistinóttum á hótelum fjölgaði um 23 prósent í nóvember 2006 frá því í sama mánuði árið áður, samkvæmt tölum sem Hagstofan birti í gær. Alls voru 70.900 gistinætur á landinu í nóvem- ber síðastliðnum. Gistinóttum fjölgaði í öllum lands- hlutum nema á Suðurlandi, þar sem þeim fækkaði um tuttugu prósent. Hlutfallslega mest varð aukningin á Austurlandi, um 45 prósent milli ára. Ferðamálastofa birti fyrr í vikunni tölur um far- þega um Keflavíkurflugvöll á nýliðnu ári. Sýndu þær að um völlinn fóru rúmlega tvær milljónir farþega á árinu. Er það í fyrsta skipti sem tveggja milljóna múrinn er rofinn. Fjölgunin milli ára nam rúmum ell- efu prósentum. Athygli vekur að áfram- og skiptifar- þegum fækkaði um 21.500 á meðan farþegum á leið til og frá landinu fjölgaði verulega. Ferðageirinn óx ört í fyrra Valgeir Bjarnason, sem starfaði sem deildarstjóri tekjustýringar og áætlunar hjá Flugfélagi Íslands, hefur verið ráðinn tekjustjóri Ice- land Express. Þessi ráðning gæti verið liður í því að búa fyrirtækið undir samkeppni við Flugfélag Íslands í innanlandsflugi, til Akur- eyrar og Egilsstaða, eins og komið hefur fram. Matthías Páll Imsland, forstjóri Iceland Express, fagnar komu Valgeirs og telur að þetta styrki fyrirtækið til muna. „Við erum alltaf að leita að góðu fólki og höfum augun opin,“ segir Matthí- as Páll spurður um hvort Iceland Express muni leita frekar í her- búðir Flugfélagsins eftir starfs- fólki. Iceland Express tek- ur frá Flugfélaginu Um áramótin varð stærsta verk- fræðistofa landsins til með sam- einingu VGK og Hönnunar. Hjá sameinuðu fyrirtæki vinna 240 starfsmenn á starfsstöðvum í Reykjavík, á Akranesi, Akureyri, Egilsstöðum, Reyðarfirði, Kirkju- bæjarklaustri, Hvolsvelli og Sel- fossi. Framkvæmdastjórar nýja fyrirtækisins eru tveir, þeir Eyj- ólfur Árni Rafnsson, sem er ábyrgur fyrir innlendum verk- efnum, og Runólfur Maack, sem ber ábyrgð á verkefnum fyrir- tækisins erlendis. „Með þessu erum við að búa til öfluga sóknareiningu þar sem fyrst og fremst er byggt á því góða fólki sem starfað hefur hjá þess- um fyrirtækjum og við teljum okkur nú vel í stakk búin til að keppa við bæði innlend og erlend ráðgjafarfyrirtæki, bæði hérlend- is og erlendis,“ segir Runólfur Maack framkvæmdastjóri í frétta- tilkynningu. VGK og Hönn- un sameinast Brimborg hf. afhenti á liðnu ári um 4.600 bíla, þar af 2.500 nýja, og hefur sala að sögn fyrirtækisins aldrei verið jafngóð þar á bæ. „Jafnframt afhenti Brimborg á árinu yfir 150 nýja vörubíla, vinnu- vélar og bátavélar og er það einnig met,“ segir Brimborg og kveður mikinn stíganda hafa verið í sölu hjá fyrirtækinu undanfarin ár. Brimborg segir nýliðið ár það næstbesta í bílasölu hér frá upp- hafi, en á árinu hafi alls selst 19.851 nýr bíll. „Aðeins árið 2005 státaði af betri sölu en þá seldust 20.578 nýir bílar. Athygli vekur að þriðja besta árið frá upphafi í bíla- sölu er árið 1987 en þá seldist 18.081 nýr bíll.“ Brimborg spáir 26 prósenta samdrætti í sölu nýrra bíla á þessu ári og gerir ráð fyrir því að 14.697 nýir bílar seljist. „Verður því bið á að met ársins 2005 verði slegið,“ segir Brimborg. Metár að baki hjá Brimborg Kristinn Albertsson tekur við starfi fjármálastjóra Samskipa þegar hann lætur af störfum sem fjármálastjóri Alfesca eftir ell- efu ára starf. Kristni líst vel á þær breyt- ingar sem eru í aðsigi og verk- efnið sem bíður hans. „Ég hafði áhuga á að breyta til eftir langt og gott starf hjá Alfesca. Fyrri störf munu nýtast vel í nýju starfi og ég þekki til stjórnenda Sam- skipa.“ Hlutverk Kristins verður meðal annars að samþætta fjármál Sam- skipasamstæðunnar og verður hann með skrifstofu á Íslandi og í Rotterdam. Kristinn siglir til Samskipa
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.