Fréttablaðið - 17.01.2007, Síða 25

Fréttablaðið - 17.01.2007, Síða 25
Mikið hefur verið lagt í endur- bætur á Mini-verksmiðjunum. Nú er framleiðslan komin upp í 240.000 bíla á ári. Mini-bíllinn er framleiddur á þremur stöðum í Bretlandi: Hams Hall, Oxford og Swindon. Verk- smiðjurnar þrjár, sem kallaðar eru Mini-framleiðsluþríhyrning- urinn, eru í eigu BMW og þótti mörgum Bretum súrt í broti þegar Mini-merkið var selt úr landi árið 2000. Ekki skánaði það þegar í ljós kom að kaupandinn var þýskur. Hver Mini-bíll inniheldur hluta frá öllum verksmiðjunum. Í Plant Hall er vélin framleidd, í Swindon skrokkur og skel bílanna og öllu er svo skellt saman í Oxford. Sæti, mælaborð og slíkt er svo framleitt af smærri undirverktökum sem flestir eru í kringum Oxford. Verksmiðjurnar þrjár hafa gengið í gegnum mikla endurnýj- un á síðustu árum. Kostnaðurinn við þessar breytingar var 2,6 millj- arðar sem komu beint úr kassa BMW. Árangurinn er aukin fram- leiðslugeta og skilvirkni sem á að skila sér í aukinni samkeppnis- hæfni. Enn fremur segja talsmenn BMW að fyrirkomulagið tryggi að hægt sé að verða við óskum mark- aðarins á mun sveigjanlegri hátt og hægt að breyta stórum pöntun- um með einungis sjö daga fyrir- vara. Um 6.800 manns vinna í Mini- verksmiðjunum og er framleiðslu- getan 240.000 bílar á ári. Þetta þýðir að hver starfsmaður smíðar 35 bíla á ári og að á hverjum degi rúlla 658 nýir Mini-bílar af færi- bandinu fullkláraðir og tilbúnir á götuna. Vélar og menn vinna saman Ekkert lát er á sókn Formúlu 1 í Asíu. Nú vilja Indverjar vera með. Formúla 1 er stöðugt að verða vin- sælli í Asíu. Svar stjórnenda For- múlunnar við áhuganum er að fjölga keppnum í álfunni. Keyrt verður í Suður-Kóreu árið 2010, sögusagnir eru uppi þess efnis að yfirvöld í Singapúr séu hársbreidd frá því að fá keppni til sín, og nýj- asta viðbótin er Nýja-Delí á Ind- landi. Lengi hefur staðið til að keppa á Indlandi en illa hefur gengið að sameinast um staðsetningu. Þau vandræði virðast vera að baki og geta samningaviðræður því farið á næsta stig. Gangi allt þetta eftir verða keppnir í Asíu orðnar átta, í nýju löndunum þremur auk Tyrklands, Barein, Malasíu, Japan og Kína þar sem þegar er keppt. F1 keppn- ir í Asíu verða þá orðnir jafnmarg- ir og í Evrópu, það er að segja mis- takist Portúgölum að fá kappakstur til Portimao í suðurhluta landsins eins og þeir reyna nú. Delí næst á dagskrá F1
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.