Fréttablaðið - 17.01.2007, Blaðsíða 25

Fréttablaðið - 17.01.2007, Blaðsíða 25
Mikið hefur verið lagt í endur- bætur á Mini-verksmiðjunum. Nú er framleiðslan komin upp í 240.000 bíla á ári. Mini-bíllinn er framleiddur á þremur stöðum í Bretlandi: Hams Hall, Oxford og Swindon. Verk- smiðjurnar þrjár, sem kallaðar eru Mini-framleiðsluþríhyrning- urinn, eru í eigu BMW og þótti mörgum Bretum súrt í broti þegar Mini-merkið var selt úr landi árið 2000. Ekki skánaði það þegar í ljós kom að kaupandinn var þýskur. Hver Mini-bíll inniheldur hluta frá öllum verksmiðjunum. Í Plant Hall er vélin framleidd, í Swindon skrokkur og skel bílanna og öllu er svo skellt saman í Oxford. Sæti, mælaborð og slíkt er svo framleitt af smærri undirverktökum sem flestir eru í kringum Oxford. Verksmiðjurnar þrjár hafa gengið í gegnum mikla endurnýj- un á síðustu árum. Kostnaðurinn við þessar breytingar var 2,6 millj- arðar sem komu beint úr kassa BMW. Árangurinn er aukin fram- leiðslugeta og skilvirkni sem á að skila sér í aukinni samkeppnis- hæfni. Enn fremur segja talsmenn BMW að fyrirkomulagið tryggi að hægt sé að verða við óskum mark- aðarins á mun sveigjanlegri hátt og hægt að breyta stórum pöntun- um með einungis sjö daga fyrir- vara. Um 6.800 manns vinna í Mini- verksmiðjunum og er framleiðslu- getan 240.000 bílar á ári. Þetta þýðir að hver starfsmaður smíðar 35 bíla á ári og að á hverjum degi rúlla 658 nýir Mini-bílar af færi- bandinu fullkláraðir og tilbúnir á götuna. Vélar og menn vinna saman Ekkert lát er á sókn Formúlu 1 í Asíu. Nú vilja Indverjar vera með. Formúla 1 er stöðugt að verða vin- sælli í Asíu. Svar stjórnenda For- múlunnar við áhuganum er að fjölga keppnum í álfunni. Keyrt verður í Suður-Kóreu árið 2010, sögusagnir eru uppi þess efnis að yfirvöld í Singapúr séu hársbreidd frá því að fá keppni til sín, og nýj- asta viðbótin er Nýja-Delí á Ind- landi. Lengi hefur staðið til að keppa á Indlandi en illa hefur gengið að sameinast um staðsetningu. Þau vandræði virðast vera að baki og geta samningaviðræður því farið á næsta stig. Gangi allt þetta eftir verða keppnir í Asíu orðnar átta, í nýju löndunum þremur auk Tyrklands, Barein, Malasíu, Japan og Kína þar sem þegar er keppt. F1 keppn- ir í Asíu verða þá orðnir jafnmarg- ir og í Evrópu, það er að segja mis- takist Portúgölum að fá kappakstur til Portimao í suðurhluta landsins eins og þeir reyna nú. Delí næst á dagskrá F1
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.