Fréttablaðið


Fréttablaðið - 03.03.2007, Qupperneq 37

Fréttablaðið - 03.03.2007, Qupperneq 37
Hyundai kynnir nýjan fólksbíl í C-flokki á bílasýningunni í Genf. Bíllinn heitir i30 og markar upphaf annars konar nafnakerfis hjá framleiðand- anum. Hyundai hefur hingað til farið hefðbundnar leiðir í nafngiftum bíla sinna með nöfnum á borð við Getz, Sonata og Santa Fe. Nú kveð- ur við annan tón því nýi bíllinn frá framleiðandanum hefur hlotið heitið i30. Frá Hyundai berast jafnframt þær fregnir að fram- vegis verði stuðst við tegundar- heiti í þessum dúr, þar sem bók- stafur vísar til framleiðslulínu viðkomandi bíls og tölustafir til ólíkra útgáfa innan hverrar línu, ekki ósvipað því og sjá má hjá framleiðendum á borð við BMW og Mercedes-Benz. Gert er ráð fyrir að Hyundai muni leggja mikið í frumkynning- una á i30, þar sem honum er aðal- lega ætlað að styrkja stöðu fram- leiðandans í hinum harða flokki smærri og millistórra fólksbíla á Evrópumarkaði. Samkeppnin í þessum flokki er einkar grimm og því líklega engin tilviljun að í hönnun bílsins hefur verið lögð áhersla á að gera hann vel útbúinn og reyna að hlaða á hann staðalbúnaði og öryggisbún- aði. Hönnun ber það jafnframt með sér að vera evrópsk í húð og hár, en það verður síðan spenn- andi að sjá hvort Hyundai takist með i30 að fylgja velgengni sinni í Evrópu eftir, en hún hefur hingað til verið bundin 4x4 flokknum. Undirbúningurinn fyrir frum- kynninguna hefur ekki gengið sem skyldi. Óprúttnum netverjum tókst að koma myndum af bílnum á netið í vikunni, framleiðandan- um til lítillar ánægju svo skömmu fyrir frumkynningu. Nýr bíll og ný nöfn hjá Hyundai Hybrid er töfraorðið í bílaiðn- aðinum í dag. GM setur nýtt tvinnkerfi á markað á næsta ári og DaimlerChrysler og BMW ætla einnig í slaginn. DaimlerChrysler og BMW hafa hafið samstarf sem miðar að því að búa til tvinnkerfi fyrir kraft- mikla afturhjóladrifna bíla. Lexus hefur sýnt að þetta er hægt og nú vill Vesturheimurinn fá bita af kökunni, enda vanur að sitja að henni einn á flestum sviðum. Samstarfið einskorðast við framleiðslu tvinnkerfisins. Því mun verða komið fyrir í völdum gerðum bílaframleiðandanna en gerðirnar halda sérkennum sínum eftir höfði hvors bílaframleiðanda fyrir sig. Þetta þýðir að mögulega verð- ur 5 lína BMW fáanleg sem tvinn- bíll. Það hljómar furðulega, og enn furðulegra að M5 verði hugsan- lega búinn batteríum. Það er stór spurning hvernig hvínandi raf- keflahljóð hljómar í eyrum harðra BMW-áhugamanna? BMW M5 tvinnbíll? 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI BMW 3 lína www.bmw.is Sheer Driving Pleasure B&L - Grjóthálsi 1 - 110 Reykjavík - Sími 575 1200 - www.bl.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.