Fréttablaðið - 18.08.2007, Blaðsíða 38

Fréttablaðið - 18.08.2007, Blaðsíða 38
Mikil ánægja ríkir með nýju forsetabifreiðina sem er af gerðinni Lexus LS600h. Um síðustu mánaðamót urðu þau tíðindi að forseti Íslands, Ólafur Ragnar Grímsson, tók við nýrri Lexus-tvinnbifreið af gerðinni Lexus LS600h. Lexusinn leysti þar með af hólmi Mercedes Benz bif- reið sem hafði verið í notkun hjá forsetaembættinu frá árinu 1994. Ríkarður Már Ríkarðsson hefur starfað undanfarin ár sem bíl- stjóri hjá forsetaembættinu. Um þessar mundir leysir hann af hólmi aðalbílstjóra forsetans, Einar Sigurjónsson, sem er í veik- indaleyfi. Ríkarður hefur því umtalsverða reynslu af akstri gömlu og nýju forsetabifreiðar- innar. Hann segir himin og haf aðskilja bílana tvo. „Það er ekki hægt að neita því að munurinn er gríðarlegur,“ segir hann. „Ör þróun hefur átt sér stað í framleiðslu bíla undan- farin fimm til sex ár og tæknibún- aður tekið ótrúlegum framförum. Núorðið fær maður til að mynda miklu meira afl út úr eyðsluminni vélum heldur en áður fyrr.“ Í því samhengi bendir Ríkarður á að nýja forsetabifreiðin sé búin blendingsvél, sem samanstandi af rafmótor og öflugri átta strokka fimm lítra bensínvél. Bíllinn sé margfalt umhverfisvænni en eldri bifreiðar og þegar hann er knúinn rafmagninu einu sé hann bæði laus við hljóð og mengandi útblástur. Sá eiginleiki komi sér vel, til dæmis við opinberar athafnir. „Þá getur bíllinn í raun staðið skammt frá þar sem athöfnin á sér stað og verið í gangi, án þess að valda einhverri mengun. Að því leyti er hann einn besti mögu- leiki sem völ er á. Eftir fimm ár verður framboðið kannski orðið allt annað og þá til dæmis hægt að fá hentugan vetnisbíl og vetnis- stöðvar komnar víða. En eins og málin standa í dag er það ekki raunhæfur kostur.“ Þar fyrir utan segir Ríkarður Lexusinn mun liprari í akstri og tæknilega fullkomnari en gamla Bensinn hvað öryggisbúnað og aksturseiginleika varðar. Þar skiptir miklu að bifreiðin er fjór- hjóladrifin, sem hentar vel ekki aðeins í hálku og snjó, heldur einnig á blautum vegum. Þá er ónefnt að nýi bíllinn er miklu sparneytnari en eldri bílar og umhverfisvænni. En skyldi Ríkarður ekki finna fyrir örlitlum söknuði eftir gömlu forsetabifreiðinni? „Ég get nú ekki sagt það,“ segir hann og hlær. „Það var orðið svo mikið viðhald á bílnum og hann þar af leiðandi orðinn dýr í rekstri. Þriggja ára ábyrgð er á þeim nýja svo vænta má að hann verði léttari á fóðrum. En við erum raunar með annan bíl hérna, þroskaðan Cadillac frá árinu 1990, sem er eingöngu not- aður við sérstök tækifæri. Um hann gegnir allt öðru máli og ég er ekki frá því að maður hafi taug- ar til hans.“ Liprari í akstri og að flestu leyti tæknilega fullkomnari Breskt bílablað er mjög hrifið af Mazda MX-5 Roadster Coupé. Breska bílablaðið Auto Express greinir frá því í júlíhefti sínu að sportbíllinn Mazda MX-5 Road- star Coupé hafi hlotið verðlaun- in blæjubíll ársins 2007 í hinni árlegu verðlaunaafhendingu New Car Honours. Helsta nýjungin við Mazda MX-5 RC er að boðið er upp á nýja útgáfu af hörðu þaki sem hægt er að fella saman með einni hreyfingu. Bíllinn byggir á töluverðri verk- fræðiþekkingu en hið samanfell- anlega þak tekur ótrúlega lítið pláss og vegur aðeins um 37 kíló. Brimborg selur Mazda MX-5 en hægt er að sérpanta Mazda MX-5 RC útgáfuna. Blæjubíll ársins KERRUÖXLAR Í ÚRVALI og hlutir til kerru- smíða Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000 topdrive.is Smiðjuvellir 3 Keflavík Sími: 422-7722 Allar þessar ólíku vörur eiga það sameiginlegt að fást hjá topdrive.is Smiðjuvellir 3 Keflavík Sími: 422-7722
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.