Fréttablaðið - 20.09.2007, Blaðsíða 34

Fréttablaðið - 20.09.2007, Blaðsíða 34
 20. SEPTEMBER 2007 FIMMTUDAGUR4 fréttablaðið nýir bílar Jóhannes Jakobsson, um- sjónarmaður aukahluta hjá B&L, segir nýjustu tískuna vera litaðar felg- ur. Þá segir hann mikil- vægt að bóna felgurnar með sérstöku felgubóni. „Það er í raun aðallega útlitið á felgunum sem breytist á milli ára,“ segir Jóhannes. Nú séu dökkir litir með póleraðri fram- hlið allsráðandi. „Það sem er vinsælast í dag eru dökkir litir eins og svart- ur og dökkgrár í stað silf- urlituðu háglans felganna sem hafa verið ríkjandi í mjög langan tíma,“ segir hann og nefnir einnig að rauðar, gular og bleikar felgur séu fáanlegar. „Nú er þetta orðið þannig að það er mikil fjölbreytni í felgunum og takmarkað upplag af hverri tegund,“ segir Jóhannes. Um viðhald á felgum segir Jóhannes að for- vörnin skipti miklu máli. „Felgubónið sem við erum með er hannað til að halda frá bremsuryki og auð- veldar þrifin töluvert,“ segir hann og bendir á að ekki sé æskilegt að nota sterk efni og uppþvotta- bursta á felgurnar því slíkt eyði lakkinu sem er yfir póleringunni. „Í raun á maður ekki að nota neitt á felgurnar sem maður myndi ekki nota á lakk- ið á bílnum,“ segir hann og nefnir svampa og sér- staka bursta sem hannað- ir eru fyrir felgur. „Þess- ir sérhönnuðu burstar eru með bursta allan hringinn til þess að felgurnar rispist ekki. Síðan eru notuð sömu efni á felgurnar og bílinn eins og tjöruhreinsir og slíkt,“ segir Jóhannes. sigridurh@frettabladid.is Litskrúðug felgutíska Mikilvægt er að forverja felgurnar með bóni, sem gerir það að verkum að þær hrinda frá sér óhreinindum og gera þrif og viðhald auðveldari. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Felgur er nú hægt að fá í hinum ýmsu litum og nefnir Jóhannes Jakobsson liti eins og svartan, rauðan og bleikan sem séu nú fáanlegir á þær. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Jepparnir frá BMW framleið- endunum voru þeir einu sem voru með xDrive er aldrifskerf- ið. Nú fá sport-og fólksbílar frá BMW einnig að njóta sín til fulls. „X-Jeppalínan frá BMW, var sú fyrsta sem fékk að njóta xDrive kerfisins. Núna er það hinsveg- ar einnig fáanlegt fyrir sport- og fólksbíla frá BMW framleiðend- unum,“ segir Helga Guðrún Jón- asdóttir, kynningarstjóri hjá B & L, Bifreiða og landbúnaðarvélum. Helga Guðrún segir xDrive kerf- ið tryggi hámarksveggrip öllum stundum og henti því gríðarlega vel fyrir íslenskar aðstæður. „BMW framleiðendur fóru mjög sérstaka leið í þróun á aldr- ifskerfinu og í staðinn fyrir hið hefðbundna 4x4 nafn er það xDri- ve sem varð fyrir valinu,“ segir Helga Guðrún og bætir við: „Drif- kerfið nánast hugsar fyrir öku- manninn öllum stundum á ferð. Þetta er algjörlega skynvætt aldr- ifskerf sem er mjög þróað og hefur gríðarlega virkan skynbún- að. Það fer eftir aðstæðum hverju sinni hvort og í hvað miklu magni bíllinn grípur til aldrifsins,“ segir Helga Guðrún, hún segir jafn- framt ekkert drifkerfi vinna hraðar en xDrive og það sé fyrst og fremst hraðinn í vinnslunni sem geri kerfið jafn fullkomið og raun ber vitni. „Kerfið er rosalega fljótt að átta sig á aðstæðum á vegum úti. Síðan miðlar það afli á milli hjólanna þannig að hámarksveggrip nýtist alltaf. Um leið og einhver viðbót- arhreyfing kemur á hjólið byrjar bíllinn að miðla afli milli þeirra hjóla sem ná bestu viðspyrnunni,“ útskýrir Helga Guðrún og segir að þetta gerist á sekúndubroti. „Þetta er að mínu mati mjög at- hyglisverð þróun hjá BMW fram- leiðendum enda eru þeir smá saman að festa xDrive-kerfið inn í sport- og fólksbílalínuna líka,“ segir Helga Guðrún og nefnir sem dæmi að nýja Coupé-sporttýpan af þristinum frá BMW framleið- endunum sem nú er fáanleg með xDrive kerfinu. sigridurh@frettabladid.is Háþróað aldrif fyrir BMW bíla frá B&L Helga Guðrún Jónas- dóttir, kynningarstjóri hjá B&L, segir xDrive, aldrifskerfið frá BMW, nú fást í sport- og fólksbílum frá BMW. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Aðalljós allra bifreiða eða sérstök dagljós eiga vera kveikt á ferð. Margir nýir bílar koma ekki með dagljósabúnaði og því er nauðsyn- legt að vera á varðbergi. Að sögn umferðardeildar Lögreglunnar í Reykjavík dugir ekki að nota stöðu- ljós eða þokuljós í stað aðalljósa. Þau á aðeins og nota við sérstakar aðstæður. Sekt fyrir ljósleysi nemur 5 þús- undum kr og þegar aðalljósin eru ekki kveikt. Þá gildir sama hvort önnur ljós eru til staðar eða ekki. Langflestir bílar keyptir á Ís- landi eru með þennan dagljósabún- að. Fyrir ökumenn bíla sem eru án hans getur þetta hinsvegar gleymst, til dæmis hjá þeim sem eiga sérinn- flutta bíla. Í staðinn fyrir að lenda í sekt og jafnvel valda slysi í komandi skammdegi getur þessvegna borg- að sig að láta setja dagljósabúnað í bílinn. Þetta tekur aðeins nokkra tíma og kostar á bilinu tíu til fimmt- án þúsund á næsta bílaverkstæði. -rh Dagljósabúnaðinn í lag fyrir veturinn WWW.N1.ISN1 VERSLUN BÍLDSHÖFÐA 9 · SÍMI 440 1200 ÞURRKUBLÖÐ Er bíllinn klár fyrir veturinn? Við erum með mesta úrvalið af aukahlutum fyrir bílinn.Fí t o n / S Í A
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.