Fréttablaðið


Fréttablaðið - 20.09.2007, Qupperneq 34

Fréttablaðið - 20.09.2007, Qupperneq 34
 20. SEPTEMBER 2007 FIMMTUDAGUR4 fréttablaðið nýir bílar Jóhannes Jakobsson, um- sjónarmaður aukahluta hjá B&L, segir nýjustu tískuna vera litaðar felg- ur. Þá segir hann mikil- vægt að bóna felgurnar með sérstöku felgubóni. „Það er í raun aðallega útlitið á felgunum sem breytist á milli ára,“ segir Jóhannes. Nú séu dökkir litir með póleraðri fram- hlið allsráðandi. „Það sem er vinsælast í dag eru dökkir litir eins og svart- ur og dökkgrár í stað silf- urlituðu háglans felganna sem hafa verið ríkjandi í mjög langan tíma,“ segir hann og nefnir einnig að rauðar, gular og bleikar felgur séu fáanlegar. „Nú er þetta orðið þannig að það er mikil fjölbreytni í felgunum og takmarkað upplag af hverri tegund,“ segir Jóhannes. Um viðhald á felgum segir Jóhannes að for- vörnin skipti miklu máli. „Felgubónið sem við erum með er hannað til að halda frá bremsuryki og auð- veldar þrifin töluvert,“ segir hann og bendir á að ekki sé æskilegt að nota sterk efni og uppþvotta- bursta á felgurnar því slíkt eyði lakkinu sem er yfir póleringunni. „Í raun á maður ekki að nota neitt á felgurnar sem maður myndi ekki nota á lakk- ið á bílnum,“ segir hann og nefnir svampa og sér- staka bursta sem hannað- ir eru fyrir felgur. „Þess- ir sérhönnuðu burstar eru með bursta allan hringinn til þess að felgurnar rispist ekki. Síðan eru notuð sömu efni á felgurnar og bílinn eins og tjöruhreinsir og slíkt,“ segir Jóhannes. sigridurh@frettabladid.is Litskrúðug felgutíska Mikilvægt er að forverja felgurnar með bóni, sem gerir það að verkum að þær hrinda frá sér óhreinindum og gera þrif og viðhald auðveldari. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Felgur er nú hægt að fá í hinum ýmsu litum og nefnir Jóhannes Jakobsson liti eins og svartan, rauðan og bleikan sem séu nú fáanlegir á þær. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Jepparnir frá BMW framleið- endunum voru þeir einu sem voru með xDrive er aldrifskerf- ið. Nú fá sport-og fólksbílar frá BMW einnig að njóta sín til fulls. „X-Jeppalínan frá BMW, var sú fyrsta sem fékk að njóta xDrive kerfisins. Núna er það hinsveg- ar einnig fáanlegt fyrir sport- og fólksbíla frá BMW framleiðend- unum,“ segir Helga Guðrún Jón- asdóttir, kynningarstjóri hjá B & L, Bifreiða og landbúnaðarvélum. Helga Guðrún segir xDrive kerf- ið tryggi hámarksveggrip öllum stundum og henti því gríðarlega vel fyrir íslenskar aðstæður. „BMW framleiðendur fóru mjög sérstaka leið í þróun á aldr- ifskerfinu og í staðinn fyrir hið hefðbundna 4x4 nafn er það xDri- ve sem varð fyrir valinu,“ segir Helga Guðrún og bætir við: „Drif- kerfið nánast hugsar fyrir öku- manninn öllum stundum á ferð. Þetta er algjörlega skynvætt aldr- ifskerf sem er mjög þróað og hefur gríðarlega virkan skynbún- að. Það fer eftir aðstæðum hverju sinni hvort og í hvað miklu magni bíllinn grípur til aldrifsins,“ segir Helga Guðrún, hún segir jafn- framt ekkert drifkerfi vinna hraðar en xDrive og það sé fyrst og fremst hraðinn í vinnslunni sem geri kerfið jafn fullkomið og raun ber vitni. „Kerfið er rosalega fljótt að átta sig á aðstæðum á vegum úti. Síðan miðlar það afli á milli hjólanna þannig að hámarksveggrip nýtist alltaf. Um leið og einhver viðbót- arhreyfing kemur á hjólið byrjar bíllinn að miðla afli milli þeirra hjóla sem ná bestu viðspyrnunni,“ útskýrir Helga Guðrún og segir að þetta gerist á sekúndubroti. „Þetta er að mínu mati mjög at- hyglisverð þróun hjá BMW fram- leiðendum enda eru þeir smá saman að festa xDrive-kerfið inn í sport- og fólksbílalínuna líka,“ segir Helga Guðrún og nefnir sem dæmi að nýja Coupé-sporttýpan af þristinum frá BMW framleið- endunum sem nú er fáanleg með xDrive kerfinu. sigridurh@frettabladid.is Háþróað aldrif fyrir BMW bíla frá B&L Helga Guðrún Jónas- dóttir, kynningarstjóri hjá B&L, segir xDrive, aldrifskerfið frá BMW, nú fást í sport- og fólksbílum frá BMW. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Aðalljós allra bifreiða eða sérstök dagljós eiga vera kveikt á ferð. Margir nýir bílar koma ekki með dagljósabúnaði og því er nauðsyn- legt að vera á varðbergi. Að sögn umferðardeildar Lögreglunnar í Reykjavík dugir ekki að nota stöðu- ljós eða þokuljós í stað aðalljósa. Þau á aðeins og nota við sérstakar aðstæður. Sekt fyrir ljósleysi nemur 5 þús- undum kr og þegar aðalljósin eru ekki kveikt. Þá gildir sama hvort önnur ljós eru til staðar eða ekki. Langflestir bílar keyptir á Ís- landi eru með þennan dagljósabún- að. Fyrir ökumenn bíla sem eru án hans getur þetta hinsvegar gleymst, til dæmis hjá þeim sem eiga sérinn- flutta bíla. Í staðinn fyrir að lenda í sekt og jafnvel valda slysi í komandi skammdegi getur þessvegna borg- að sig að láta setja dagljósabúnað í bílinn. Þetta tekur aðeins nokkra tíma og kostar á bilinu tíu til fimmt- án þúsund á næsta bílaverkstæði. -rh Dagljósabúnaðinn í lag fyrir veturinn WWW.N1.ISN1 VERSLUN BÍLDSHÖFÐA 9 · SÍMI 440 1200 ÞURRKUBLÖÐ Er bíllinn klár fyrir veturinn? Við erum með mesta úrvalið af aukahlutum fyrir bílinn.Fí t o n / S Í A
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.