Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1964, Qupperneq 69

Sjómannablaðið Víkingur - 01.12.1964, Qupperneq 69
að baki, enda er stöðin viðurkennd fyrir fyrsta flokks vinnugæði. Við smíði skipa, smærri sem stærri er nú notuð nýjasta tækni út í yztu æsar og eru farkostimir útbúnir nýjustu siglingatækjum. — Eru margar nýsmíðarnar útbúnar pólskum siglingatækjum, en pólsk- ar verksmiðjur hafa í seinni tíð unnið sér álit fyrir vandaða fram- leiðslu slíkra tækja. Skipasmíðastöðin í Gdansk hefir undanfarin ár smíðað Dieselvélar eftir „patenti" frá hinum heims- þekktu vélaverksmiðjum Sulzen og Burmeister & Wain í Kaupmanna- höfn. Til fróðleiks má geta þess, að skipasmíðastöðin í Gdansk byggði á síðastliðnu hálfu öðru ári fleiri skip en öll árin á milli heims- styrjaldanna tveggja. Gdansk-stöð- in, ásamt Miðstöðinni fyrir skipa- teikningar í Póllandi, hafa á henni allar teikningar og tækniútbúnað í 215 smálesta fiskibátur, smíðaður í Póllandi til alhliða veiða, fyrir franskan úgerðarmann I Boulogne. Pólverjar flytja út skip og skipasmíðastöðvar Hraður vöxtur virðist nú í skipa- byggingum Pólverja og hefir sú þróun vakið talsverða athygli víða um heim. Þeir eru komnir í 10. sætið í skipaframleiðslu heimsins miðað við lestarúm og eru nú orðnir aðrir í röðinni hvað viðkem- ur smíði fiskiskipa og viðgerðum á þeim. ■ • Síðustu 15 árin hafa pólskar skipasmíðastöðvar byggt samtals 650 skip með lestarúm 2,2 millj. dw. lestir. Hafa þar af 1,5 millj. lestir seldar til erlendra skipaeig- enda í ellefu löndum. Þá hafa Pólverjar annast við- gerðir á 15.600 skipum, þar af 4.326 fyrir erlenda aðila. Á árinu 1963 voru í Póllandi byggð skip að rúmmáli 300 þús. lestir og á árinu 1965 áætla þeir að byggð verði skip sem nema að rúmmáli um 450 þús. lestir. Pólverjar virðast leggja mikið upp úr þessari atvinnugrein og leggja mikla áherzlu á að efla hana, sérstaklega með því að þjálfa upp hæfa starfskrafta, en þeir byggja einnig á langri reynslu í þessum efnum og hafa unnið sér álit á heimsmarkaðinum fyrir hæfni og vandaðan og traustan frágang í skipasmíði. — Þá hafa þeir einnig eins og áður er sagt, tekið að sér viðgerðir skipa í stórum stil og hafa reynst samkeppnisfærir á því Skipasmíðastöðin í Gdansk er hin elzta sinnar tegundar í Póllandi, og hefir þar af leiðandi lengsta reynslu sviði. Skipasmíðaslöðin í Gdansk. VÍKINGUR 283
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.