Samvinnan - 01.09.1950, Síða 32
SIGRÍÐUR
JÓHANNSDÓTTIR,
Hnausi, Árnessýslu
Nem. Enska
.... í Bréfaskólanum
getur nemandinn ráðið
námshraðanum og því
^innig, hve margar náms-
greinar hann tekur í einu.
IVAR ARNASON,
Skógaseli, S.-Þing.
Nem. Mótoríræði
.... Þrátt fyrir mikla
velmegun á undanförnum
árum hefir nokkur' hluti
landsmanna ekki haft
fjárhagslegt bolmagn eða
aðstöðu til þess að stunda
skólanám, Bréfskólinn hef-
ur því átt brýnt erindi til
landsmanna á þessum ár-
um og mun svo verða í
framtíðinni í auknum mæli.
GUÐMUNDA
RUNÓLFSDÓTTIR,
Gröf, Skilmannahreppi
Nem. Reikn., ísl., réttr.
.... Beztu tómstundra-
starf, sem ég hefi kynnzt,
er Bréfaskólanámið.
BREFASKOLI S. I. S.
NÁMSGREINAR:
Islenzk réttritun
Enska
Danska
Esperantó
Skipulag og starfshættir samvinnufélaga
Fundarstjórn og fundarreglur
Siglingafræði
Hagnýt mótorfræði
Búreikningar
Bókfærsla I
Bókfærsla II
Reikningur
Algebra
. 4T V
BRÉFASKÓLI S. í. S.
REYKJAVÍK
KRISTÍN JÓNSDÓTTIR,
Brekku, Kaupangssveit
Nem. reikn.
.... Mér líkar vel við
Bréfaskólann og álít þar
gott tækifæri fyrir íólk á
öllum allri til þess að
nota frístundir sínar til
náms.
ODDUR ARMANN,
Hjallanesi, Rangárvallas.
Nem. Reikn., ísl., réttr.,
fundarstjórn.
.... Vegna fenginnar
reynslu segi ég við þig,
sem villt afla þér ódýrrar
og hagnýtrar fræðslu —
um leið og þú vinnur
að framleiðslustörfum eða
annarri vinnu, skalt þú
lesa við Bréfaskólann. —
Það margborgar sig.
ÞÓRÓLFUR EGILSSON
ísafirði
Nem. reikn.
. . . Eftir kynnum mín-
um af Bréfaskólanum,
furðar mig ekkert á því,
þótt fleiri og íleiri bætist
í hóp nemenda hans, sem
vilja notfæra sér hlunn-
indi þau og möguleika,
sem skólinn veitir ....
MARÍA S. GÍSLADÓTTIR,
Skáleyjum, Breiðaíirði
Nem. reikn.
. . . Eg er sannfærð um
að hver og einn, sem af
einlægni vill læra og ekki
á kost á skólagöngu, get-
ur ekki varið frístundum
sínum betur, en að not-
færa sér kénnslu Bréfa-
skólans ....
FINNUR ÞORLYKSSON
Sæbóli, Ingjaldssandi
Nem. íslenzka, réttritun
. . . Eg er sannfærður
um, að Bréfaskólinn er
þýðingarmikil stofnun og
vinsæl, þar sem hann gef-
ur unglingum og öðrum,
sem ekki eiga kost á
skólagöngu, möguleika á
ýmiss konar námi.
JÓNAS IÓNSSON
Þorvaldsstöðum, Breiðdal
Nem. Esperantó
. . . Bréfaskólinn er að
mínu áliti mjög þörf og
gagnleg menntastofnu^ •
sem skapar möguleika til
aukinnar og jafnari mennt-
unar hjá almenningi í
landinu.