Stúdentablaðið - 01.09.1987, Síða 7
Fyrir nýnema
við verðum ekki að leysa það mál
til bráðabirgða, t.d. með því að
leigja húsnæði. Ástandið í dag-
vistarmálum er allavega ófært. Á
síðasta skólaári voru 147 böm
stúdenta á dagvistum borgar-
innar, en á biðlistum vom 125
böm stúdenta.
3.
- Hvaða verkefni bíða varð-
andi Félagsstofnun stúd-
enta?
- Félagsstofnun stúdenta er
fyrirtæki sem á að sinna félags-
legum þörfum stúdenta. Það em
uppi hugmyndir um að stofnunin
fari að beita sér meira að þessum
félagslega þætti, að þaö sé gert ráð
fyrir því í rekstri stofnunarinnar,
að þetta sé ekki bara hreinn og
beinn rekstur, heldur sé arðurinn,
ef einhver er, notaður í þennan
félagslega þátt. Við höfum ághuga
á að Félagsstofnun fari að bjóða
upp á létta málsverði héma á
svæðinu - og það stendur nú
reyndar til. Þá má nefna húsnæðis-
miðlun sem Félagsstofnun ætlar
að yfirtaka. Það er skortur á hús-
næði. Hann þarf að leysa einhvem
veginn, og þaö er hlutverk Félags-
stofnunar að sinna slíku. Mark-
mið okkar er að Félagsstofnun sé
vel rekið fyrirtæki, stjómin sé
lifandi og stefnumarkandi, það
séu hæfir menn á skrifstofunni, -
sem sagt góð og örugg þjónusta
fyrir námsmenn. Hagnaöurinn sé
greiddur út í formi ódýrrar þjón-
ustu.
- Við leggjum áherslu á að Bók-
sala stúdenta auglýsi betur meðal
námsmanna það sem hún hefur
upp á að bjóða. Menn vita það
hreinlega ekki. Bóksalan er t.d. ein
ódýrasta bókaverslun borgar-
innar, ef ekki sú allra ódýrasta. Við
ætlumst til þess að forsvarsmenn
bóksölunnar geri meira af því að
kynna þetta ágæta fyrirtæki sitt í
skólanum, - hjá nemendum og
kennurum.
- Félagsstofnun ber að sinna
dagvistunarmálum. Það er verið að
vinna að því að reisa nýtt dag-
heimili. Það er búið að sækja um
lóð, en við stefnum að því að útfæra
hugmyndina í vetur, þannig að
framkvæmdir geti hafist. Síðan
þurfum viö bara aö gera það upp
við okkur, þar sem biðin eftir
húsnæði verður ansi löng, hvort
4.
- Hvernig skiptir Stúd-
entaráð sér af Háskólanum
sjálfum, kennslu og þvíum-
líku?
- Á undanfömum ámm hefur
verið unnið gott starf í að veita
Háskólanum jákvætt aðhald,
benda á það sem miður fer og bera
fram tillögur til úrbóta. Við höfum
hugsað okkur að halda áfram því
starfi og vera virk á þeim vettvangi.
- Rektor hefur komið af stað
umræðu um kennsluhætti í skól-
anum, kennslufyrirkomulag, og
sett fram mjög athyglisverða hug-
mynd um að hver deild taki sjálfa
sig til gagngerrar endurskoðunar
á svona 10 ára fresti, þar sem
markmiö hennar og kennslu-
hættir eru skoöuð. Við styðjum
þessa hugmynd.
- Ýmsir hlutir fara úrskeiðis, t.d.
brenna einkunnaskilin á mörgum.
Kennarar hafa leyft sér að hunsa
reglugerðina sem kveður á um 3
vikna frest til að skila niðurstöð-
um úr prófum.
- Námsnefndirnar eru einu
stjórnunaraöilarnir þar sem
stúdentar eiga helmings aðild og
geta haft mikil áhrif og jákvæð á
kennsluhætti. Nefndimar eru í
mörgum deildum óvirkar. Þessu
þarf að breyta. Það sem mestu
skiptir er að það sé líf í Há-
skólanum, að menn séu að takast á
við vandamálin og reyna að leysa
þau. Það er til einskis að yppta
öxlum og segja: Ástandið er bara
svona og ekkert við því að gera. Við
viljum að Háskólinn byiji að leysa
sín vandamál og fari síðan að gera
kröfur út á við.
- Sumar námsnefndir hafa gert
góða hluti, en menn vita ekkert af
því annars staðar. Það vantar upp-
lýsingastreymi. Oft eru menn að
glíma við mjög svipuð vandamál á
mörgum stööum í einu. Þar þarf
samræmingu og upplýsingar. Við
þurfum líka að sjá til þess að
forsvarsmenn deildarfélaga haldi
sínu fólki að verki, að námsnefndir
starfi.
- Ein athyglisverð hugmynd
hefur komið upp. Hún er sú að
stúdentar fari almennt að gefa
kennurum einkunnir í lok annar
fyrir kennslu, fyrirlestravinnu
o.s.frv. Þar sem þetta hefur verið
gert hefur það virkað mjög jákvætt.
Oft gera kennarar sér enga grein
fyrir göllum á kennsluháttum
sínum, en meö svona einkunna-
gjöf gera þeir gangskör í að breyta.
Þannig hefur þetta virkað, og við
vonumst til að þetta verði almennt
tekið upp í skólanum.
Stúdentablaöið
7