Vikan - 21.12.1961, Page 22
Anðvitað Jmrfum við að
skemmta okkur um jólin, eins
og hægt er, og það er fátt,
sem getur komið fullorðnu
fólki í betra skap í jólaboð-
um, en glettnir og skemmti-
legir smáleikir . . .
Minnisleikur.
Maður setur ýmsa smáhluti á bakka,
ca. 20 hlutir er hæfilegur fjöldi. I»að
má t d. hafa eldspýtustokk, smápen-
inga, spil, nagla eða skrúfur, lykla
o. s. frv. Síðan setur maður bakkann
á borð og allir fá tækifæri til að skoða
hann í tvær mínútur. Síðan er bakk-
inn tekinn burtu, en þátttakendur
skrifa niður á blað alla þá hluti, sem
þeir muna eftir. Sá, sem raan flesta
hlutina, fær vcrðlaunin.
þvf fólgnir að þeir verða að hafa bolta
milli hnjánna þegar þeir hoppa. Ef
þeir missa boltann, eru þeir úr leik,
en þeir sem komast alla leið, endur-
taka þrautina þangað til allir hafa
dottið úr nema einn — sem vinnur.
Það er ekki víst að þú skemmtir þér
vel rétt á meðan þú ert að hoppa, en
vcrtu viss um að hinir njóta þeee að
horfa á þifi-
Snögg með spýturnar.
Fyrst er að reka alla út úr herberg-
inu, cn húsráðandinn felur á meðan
fjöldann allan af eldspýtum víðsvegar
um herbergið. Síðan er fólkið látið
koma inn aftur, og sá sem finnur flest-
ar eldspýtur á fyrirfram ákveðnura
tfma — t. d. fimm mínútum — hefur
unnið. (Verð’aunin þurfa alls ekki að
vera verðmæt, varalitur, púðurkvasti
eða ódýrir eyrnalokkar handa kven-
fólkinu, sígarettur, kúlupennar eða
vasabæknr handa karlraönnunntn
Glasbolti.
Ef þú átt til borðtennisbolta, þá er
hægt að stofna til dálítillar keppni,
sem nefnist glasbolti. Maður á aðeins
að láta boltann detta niður á borðið
— á ská, svo hann hoppi upp í vatns-
glas, sem stendur á borðinu. Þctta virð-
ist vera auðvelt, en reynið bara- Það
skemmta sér ailir við þetta.
Tvímennisþraut,
í þe3sum leik þurfa að vem tveir og
tveir saman, og þá að sjálfsögðu helzt
karl og kona. Þá situr hvert par við
sitt borð og fær tvær skálar með ein-
hvcrju góðgæti, t. d. mjólkurís, búðing,
ávöxtum eða einhverju þvílíku. Það
skrýtna við þennan leik er, að hvert
par fær tvær skeiðar til að borða með,
en þær eru bundnar saman með mjög
stuttum spotta. Síðan er að vita hvaða
par cr fljótast að borða úr skálunum
með þessum skeiðum. Þau verða að
skiptast á með að fá sér í skeiðina, og
sjáið bara, þegar þau fara að togast
á um þ»er.
TeiknitímL
Hver gestanna fær pappfreörk, blý-
ant og Iitinn spegil. Síðan fá allir þátt-
takendur þrjár mínútur til að teikna
sjálfa sig á blaðið. Síðan skrifar hver
nafnið sitt á bakhliðina og afhendir
siðan listaverkið. Þegar allar teikn-
ingarnar eru tilbúnar, er þeim safnað
saman í bunka, hver einstök fær sitt
númer og síðan eru þær settar á borð,
þar sem allir geta séð þær. Nú skrifa
gestirnir niður þau númer, sem þeir
þykjast þekkja, og sá sem þekkir flesl
númer (flestar teikningar) vinnur.
Hoppleikur.
Þátttakendur hefja leik sinn við
dyrnar og eiga nú að hoppa vissa vega-
lengd, sem er fyrirfram ákveðin. Þeir
mega hoppa hátt eða lágt, skakkt eða
rétt, ea erfiðleikarnir eru aðallega i
Smábarnakeppni.
Dömurnar fá allar flösku með dé-
IítiIIi mjólk eða gosdrykk í, og handa
þeim er einnig valinn herra, sem á að
vera „barnið“ þeirra. Þegar gefið er
merki, eiga þær að fá herrann til að
drekka innihald flöskunnar — en síð-
an á hann að halda á „mömmunii" ti)
dómaraus. Fyreta parið vi«u»ur.
Finnið skóinn.
Allir herrarnir eru sendir útfyrir.
Dömurnar fara allar úr skónum og
setja þá í hrúgu á mitt gólfið og setj-
ast síðan í sæti sitt. Nú koma herrarn-
ir inn, taka eitt par af skóm og máta
það á einhverja dömuna. Ef þeir ekki
passa, verður hann að skila skónum
aftur f hrúguna og reyna við aðra, því
hann má ekki reyna nema einu sinni
við hverja skó. Sá, sem fyrst finuur
sína Öskubusku, hefur unnið.
!
I