Vikan - 22.02.1968, Síða 51
Hinn nýi VW
Þetta gerir hann nýjan
Athyglisverðasta nýjungin að innan er loftræsti-
kerfið. Með þar til gerðum snerlum, fóið þér
ferskt loft inn i bílinn að vild, öðru hvoru
megin, eða beggja megin. Enginn hávaði eða
óþægilegur dragsúgur.
.. -’h'. •• /l-jT; V :
.7"/’ *• » ’tí' :
Nýir hurðarhúnar að utan, með
læsi-gikk innanvert í húninum.
Að innan eru hurðarhúnar felld-
ir inn í hurðaklæðningu. Báðar
hurðir eru nú opnanlegar með
lykli að utanverðu.
Hann er öruggasti V.W. sem
við höfum nokkru sinni fram-
leitt. Hann er búinn öryggis-
stýrisás og öryggisstýrishjóli,
— aðlljósum með lóðréttum
Ijósglerjum, tveggja hraða
rúðuþurrkum, hærri og sterk-
ari fram- og afturstuðurum,
°ryggisspeglum, bæði að
utan og innan.
Einnig þetta, gerir hann öruggari en nokkru
sinni fyrr, — nefnilega tvöfalt bremsukerfi. Ef
annaðhvort kerfanna bilar, þá virkar hitt og
þér getið bremsað. (Það er reyndar ákaflega
ólíklegt að þetta geti skeð).
Þegar þér takið benzin, þurfið
þér ekki lengur að opna farang-
ursgeymsluna. Nú er benzínáfyll-
ingarstúturinn i inngreyptu plássi
í hægri hvalbak með smelliloki
yfir. Hið nýja 12 volta rafkerfi
veitir öruggari vélar-ræsingu á
hinum köldustu vetrarmorgnum.
Og þetta gerir hann að hinum
sígiSda Vofltswagen
Hann er hagkvæmur bíll og seldur við hagstæðu
verði. Þrátt fyrir 34 endurbætur,
Hann er enn með loftkælda vél, sem er afturí
bílnum. Hún er óháð kulda og hita. Vélin er
staðsett yfir drifhjólunum og veitir betri spyrnu
líN'i'ii* íri.i..
i; -'
við erfið akstursskilyrði og tryggir lágan snún-
ingshraða og meiri vélarendingu.
Hvert hjól hefur sjálfstæða snerilfjöðrun, þannig
að ef eitt hjólanna fer í ójöfnu fjaðrar það eitt,
og hefur engin áhrif á hjólið, sem er á móti því.
V. W. er með slétta og fullkomlega þétta botn-
plötu, — en hún ver hina ýrnsu mikilyaegu hluti, ^
sem í mörgum oárUn biÍum erú áýqrðirfíívo
sem kaploi, festjngat og vírq. ,
Varahluta- og viðgerðaþjónusta.
W ' { ii I | , : Si ' ■
55
JCj íi'v'
4is i ■&
<V
§í:'