Vikan - 01.04.1976, Qupperneq 39
vegi. Útkoman var sú, að Volvo-
inn liggur sæmilega vel á málar-
vegi, það er hægt að aka nokkuð
greitt á holóttum og vondum vegi,
án þess að verða mikið var við
holurnar, og í beygjum lá hann all
vel.
Eftir þessar aðgerðir ókum við í
gegnum bæinn og upp í Öskjuhlíð
til að taka myndir og skoða bílinn í
ró og næði. Þegar skottið var
opnað, blasti við okkur heill salur,
svo mikið var plássið, varadekki,
tjakk og öðru hjálpardóti var þar
mjög haganlega fyrirkomið.
Inni í bílnum fór vel um okkur,
og þótt ökumaður hefði sætið
mjög aftarlega, var nóg pláss í
aftursæti fyrir fullorðið fólk.
Öryggisbeltin, sem eru rúllubelti,
voru alls ekki óþægileg, og var
festingin fyrir þau á milli sætarma,
þar sem gott var að losa þau og
festa. Í raufinni, sem öryggisbelt-
onum er stungið í, er Ijós, svo að
^andalaust er að spenna þau í
myrkri.
Mælaborðið er bjart og gott að
lesa af öllum mælum. Öll stjórn-
taeki hafa verið færð þannig, að
9ott er að ná til þeirra, án þess að
þurfa að teygja sig allan til.
Miðstöðin er hreint afbragð, hitar
mjög vel og blæs úr öllum áttum,
svo manni verður jafn heitt alls-
staðar. Sætin eru mjög góð og
hægt að stilla þau á alla enda og
kanta.
Mikið hefur verið hamrað á
öryggi Volvo, og ekki efar þáttur-
inn, að það sé með réttu, því af
teikningum og myndum má sjá
heil ósköp af styrktarbitum,
oryggisliðum á stýri og öðru slíku.
Ekki lögðum við þó í að prófa
öryggið með því að keyra á
steinvegg og athuga hvort við
mundurn meiða okkur, og þeir hjá
Velti hefðu eflaust orðið lítið
hrifnir, ef bíllinn hefði komið til
baka aftan í kranabíl.
Bremsurnar á Volvonum eru
með þeim bestu, sem umsjónar-
maður þáttarins hefur reynt. Er
alveg furðulegt, hversu örugglega
og fljótt er hægt að stöðva bílinn,
þótt keyrt sé greitt. Handbremsan
er komin á milli sætanna aftur, og
er það til mikilla bóta frá því sem
áður var.
Eftir þennan reynsluakstur erum
v'ð sæmilega ánægðir með út-
komuna, en krafturinn hefði þó
mátt vera svolítið meiri.
Volvo 242 Veróna kostar tvær
milljónir eitt hundrað og tólf
búsund.
★ ★ ★
ÞAÐ getur bjargað manns-
LÍFI AÐ HAFA ÖRYGGISBELTIN
SPENNT
..Tilboð,
sem ekki verður
endurtekið...
SKODA 100
630-000.
til öryrkja ca. kr. 460.000.-
I tilefni af því aö 30 ár eru síðan fyrsti
Skodinn kom til landsins,
hefur veriö samið við SKODA
verksmiðjurnar um sérstakt
afmælisverð á takmörkuðu magni
af árgerðum 1976.
5000asti SKODA bíllinn verður
fluttur inn á næstunni.
Hver verður sá heppni?
SHODfí
SKODA 110L
verð ca. kr. 670.000.-
til öryrkja ca. kr. 492.000.-
SKODA 110LS
verð ca. kr. 725.000.-
til öryrkja ca. kr. 538.000.-
SKODA HORCoupe
verð ca. kr. 797.000.-
til öryrkja ca. kr. 600.000.-
TEKKNESKA BIFREIÐA UMBOÐ/Ð
Á ÍSLAND/ H/E
AUÐBREKKU 44 - 46 KÓPAVOGI SÍMI 42600
AKUREYRI: SKODA VERKSTÆÐIÐ Á AKUREYRI H/F. ÖSEYRI 8.
EGILSTAÐIR: VARAHLUTAVERSLUN GUNNARS GUNNARSSONAR.
■
■
■
■
■
■
■
■
I
14. TBL. VIKAN 39