Vikan - 18.11.1976, Side 18
Jeppar
'77
Chevy Blazer fœr nýtt grill og tvo
nýja Bti.
Ford Bronco er ekki breyttur afl
útliti, en keraur mefl 14 gallona
plast bensíntank og electroniska
kveikju.
Dodge sendiferðabillinn er fáan-
legur með fjórhjóladrifi. Quadravan
sér um þœr breytingar, en þá er
Dodge sendiferðabíllinn kominn i
sömu deild og hinir svokölluðu
jeppar.
Dodge Ramcharger fœr líka nýtt
griU og ný stöðuljós. Dodgeinn
kemur líka til með að fást i tveim
litum.
CJ—5 jeppinn verður nú útbúinn
diskabremsum að framan og fáan-
legur með powerbremsum. Mögu-
leiki er Uka á breiflari felgum og
dekkjum, en þá er hann útbúinn
sterkari öxlum.
Jeppar, eða þau farartæki, sem
oftast eru einu nafni nefnd jeppar
hér á landi, eru stór hluti af
bílakosti landsmanna,, og þarf það
ekki að vera neitt undrunarefni.
Snjóþungir vetur og tröllavegir
landsbyggðarinnar eiga sinn stóra
þátt í því, og það fer heldur ekki
á miUi mála, hvaða bílstjórar eru
ánægðastir með sig, þegar snjóar í
þéttbýlinu við Faxaflóann. Okkar
víðáttumikla og hrjóstuga hálendi
býður upp á skemmtiiegar öræfa-
ferðir, sem verða helst ekki famar
öðru vísi en á jeppum eða fjaUa-
trukkum. Það er því engin furða,
þótt jeppar séu vinsælir hér á landi.
Alltaf er spennandi að fylgjast
með breytingum hinna ýmsu bíla-
tegunda frá einu ári til annars, og
jepparnir taka aUtaf einhverjum
breytingum eins og aðrir bUar. Það
kemur þó í ljós, þegar forvitnast er
um árgerð ’77 af hinum ýmsu
jeppategundum, að í þetta sinn er
um - sáralitlar breytingar frá
síðasta ári að ræða. Við ætlum að
líta á helstu breytingamar, sem
verða á algengustu jeppategund-
unum, sem fluttar em inn hingað
frá Bandaríkjunum, en langflestar
jeppategundir á íslenskum markaði
eraþaðan.
Á f leygiferð
UMSJÖN:
ÁRNI BJARNASON