Æskan

Árgangur

Æskan - 01.10.1978, Síða 43

Æskan - 01.10.1978, Síða 43
Ltd^n Var smiðuð arið t970 hjá Britten-Norman (Bembridge) ''lsle °f Wight. Raðnúmer: 142. ISLANDER: Hreyflar: Tveir 260 ha. Lycoming y °-E. Vænghaf: 14.94 m. Lengd: 10.87 m. Hæð: 4.16 m. 1 68n m2' FarÞe9afJ°'di: 8- Áhöfn: 1. Tómaþyngd: p 0 k9- Hámarksflugtaksþyngd: 2.720 kg. Arðfarmur: 620 kg. ^ðÞraði: 250 km/t. Hámarksflughraði: 330 km/t. Flug- 4 . ^1- f -300 km. Hámarksflughæð: 4.900 m. Þjónustuflughæð: m. Aa ra>' athugasemdir: Hvít meö grænum röndum. 8ni-: Ivar Helgason. jo, *82 TF-USA CESSNA 150L Ha ^er 9- iun' 1977 sem TF-USA, eign Guðmundar (N Ss°nar o. fl„ Hafnarfirði. Keypt notuð frá Bandaríkjunum P 3l4)- Ætluð til einkaflugs. 'W U9Velin var smíðuð árið 1974 hjá Cessna Aircraft Company 'chita, Kansas. Raðnúmer: 150-75640. ^tó nn 4' nev’ 1977 fer velin a hvolf' iendin9u a vellinum hjá '^roppi. Engan (flugmanninn) sakaði. SSNA 150L: Hreyflar: Einn 100 ha. Continental 0-200-A. l4g9haf: 9.97 m. Lengd: 7.24 m. Hæð: 2.67 m.Vængflötur: Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 470 kg. Há- 1(5q Sflu9faksþyngd: 726 kg. Arðfarmur: 115 kg. Farflughraði: bión Hámarksflughraði: 225 km/t. Flugdrægi: 900 km. AðUstuf|Ughæð: 3.300 m. 1. flug: 1957. bvB/ar athugasemdir: Hvít með bláum röndum og svartri r°nd. c Gamlar myndir * •• •• I fyrirlestri Bríetar Bjarnhéðinsdóttur 1887 segir hún meðal annars um vinnukonur í sveitum . . . Það getur varla verið réttlátt að vinnukonan hafi ekki meira en þriðjungskaup móti karlmanni hvað dugleg sem hún er og þótt hún gangi oft að sömu vinnu og hann eins og er í sveitum á sumrin. Og þó þarf stúlkan að vinna mörg verk fram yfir karlmanninn bæði kvölds og morgna og sunnudaga þegar hann getur notið hvíldar. Hún þarf þá að nytja kýr og ær og margt fleira umfram hann og svo hefur hún svo sem f þokkabót að taka af honum vos- klæðin á kvöldin, jafnvel draga af honum skó og sokka meðan hann liggur aftur á bak í rúmi sínu og ef til vili reykir pípu sína og færa honum svo allt þurrt og hreint að morgni þótt sjálf verði hún að fara í sömu fötins elns og þau voru að kvöldinu. Hún verður á sumrin að nota sunnudaga og nokkuð af svefntíma sínum til þjónustu- bragðanna og fyrir það hefur hún ekkert nema ef til vill vanþakklæti og aðfinnslu fyrir að þjónustan sé ekki nógu góð. Nú kgfiri er Það komið upp úr a° það voru Kínverjar fe9nh r^U fyrsfir fii að bua fii b%r l|far. en þaöan fluttust lndiarids og frá Ind- 'li| Qrikklands. Hin fræga b^A'a afti t. d. regnhlífar 1 til sumar- og vetrar- REGNHLIFIN ER KÍNVERSK notkunar". Með Rómverjum var það eingöngu ríka fólkið sem notaði regnhlífar. Meðal gjafa þeirra sem Antoníus sendi Kleópötru hinni fögru var regnhlíf. Portúgalar urðu til þess að koma regnhlífinni á framfæri í Vestur-Evrópu, og til Englands komu fyrstu regnhlífarnar á 17. öld. Regn- hlífar forfeðra okkar voru talsvert ólíkar nútíma regn- hlífum, skaftið var t. d. miklu lengra, og þessar gömlu regnhlífar vógu aldrei minna en 3 kíló.

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.