Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.07.1981, Qupperneq 54

Ægir - 01.07.1981, Qupperneq 54
NÝ FISKISKIP Otto N Þorláksson RE-203 Nýr skuttogari, m/s Otto N Þorláksson RE- 203, bættist við fiskiskipastól landsmanna 6. júní s.l. Skipið er smíðað hjá Stálvík h/f í Garðabæ og er smíðanúmer 28 hjá stöðinni. Þetta er fimmti skuttogarinn sem Stálvík h/f smíðar, en áður hefur stöðin afhent Stálvík S1 (fyrsti skuttogarinn smíð- aður innanlands), Runólf SH, Elínu Þorbjarnar- dóttur ÍS og Arinbjörn RE. Skipið, sem er hannað hjá Stálvík h/f, er stærsti skuttogari sem smíðaður hefur verið hér á landi og er jafnframt stœrsti skuttogarinn af minni gerð (undir 500 brl.), sem smíðaður hefur verið fyrir ís- lendinga. Af nýjungum um borð má nefna átaksjöfnunarbúnað fyrir rafknúnar togvindur (splittvindur) en hliðstæður búnaður er hins vegar í skuttogurum hérlendis, sem búnir eru vökvaknún- um togvindum. íKolbeinsey ÞH, sem afhent var í maí s.l. (sjá 6. tbl. ’81) og einnig er búin rafknún- um togvindum er hliðstæður búnaður frá öðrum framleiðanda. Einnig má nefna að staðsetning tog- vindna er frábrugðin því sem tíðkast, þegar um splittvindur er að ræða, þar sem þær eru einni hæð ofar, þ.e. ásíðuhúsum aftantil á togþilfari, en ekki á sjálfu togþilfarinu. Otto N Þorláksson RE er í eigu Bæjarútgerðar Reykjavíkur og er þetta sjötti skuttogarinn í eigu B.Ú.R., en fyrir eru: þrír spœnskir skuttogarar af stærri gerð, þ.e. Bjarni Benediktsson, Ingólfur Arnarson og Snorri Sturluson; Hjörleifur (áður Freyja RE), skuttogari af minni gerð sem keyptur var þriggja ára til landsins; og Jón Baldvinsson, skuttogari af minni gerð, sem smíðaður var í Portúgal á s.l. ári. Skipstjóri á Otto N Þorlákssyni RE er Magnús Ingólfsson og 1. vélstjóri Þórður Guðlaugsson. Framkvæmdastjóri útgerðar er Marteinn Jónasson. Almenn lýsing: Skipið er smíðað úr stáli samkvæmt reglum og undir eftirliti Det Norske Veritas í flokki >í< 1A1, Stern Trawler, Ice C,*í<MV. Skipið er skuttogari með tveimur þilförum stafna á milli, með peru- stefni, skutrennu upp á efra þilfar, hvalbak á fremri hluta efra þilfars og brú aftantil á hval- baksþilfari. Mestalengd ........................ 57.00 m Lengd milli lóðlína................ 50.15 m Breidd ............................ 10.30 m Dýpt að efra þilfari ............... 7.30 m Dýpt að neðra þilfari............... 5.00 m Eiginþyngd .......................... 932 t Særými (djúprista4.95 m) . 1550 t Burðargeta (djúprista 4.95 m) ....... 618 t Lestarrými .......................... 660 m3 Lifrargeymar ......................... 10 m3 Brennsluolíugeymar (svartolía) .... 136 m3 Brennsluolíugeymar (dieselolía) .... 46 m3 Daggeymar ............................ 11 m3 Ferskvatnsgeymar ..................... 46 m3 Andveltigeymir ....................... 30 m3 Ganghraði (reynslusigl.- afl 2100 hö) 14.0 hn Rúmlestatala ........................ 485 brl. Skipaskrárnúmer..................... 1578 Undir neðra þilfari er skipinu skipt með fjórum vatnsþéttum þverskipsþilum i eftirtalin rúm, talið framan frá: Stafnhylki fyrir ferskvatn ásamt keðjukössum; íbúðir ásamt botngeymum fyr>r brennsluolíu; fiskilest með botngeymum fyrir brennsluolíu; vélarúm með síðugeymum fremst fyrir smurolíu, austur o.fl. og vélgæzluklefa og andveltigeymi aftast; og skutgeyma (þurrými) att- ast, að hluta fyrir ferskvatn. Aftast i íbúðum er asdikklefi- Fremst á neðra þilfari er stafnhylki og keðju- kassar, en þar fyrir aftan íbúðir. Aftan við íbúðir er netageymsla og dælurými s.b.-megin, þá tvi- skipt vinnuþilfar með fiskmóttöku aftast og stýris- vélarrúm aftast fyrir miðju. S.b.-megin við fisk- móttöku og stýrisvélarrúm er vélarreisn og hjálpar' vélarými, en b.b.-megin vélarreisn, stigagangur og verkstæði. Aftast í íbúðarými b.b.-megin er is- geymsla. 406 — ÆGIR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.