Ægir

Ukioqatigiit

Ægir - 01.06.1986, Qupperneq 37

Ægir - 01.06.1986, Qupperneq 37
FRÉTTATILKYNNING M.A.N.-B&W L23/30 «Vél fiskimannsins" u' ha8 er sennilega óþarfi a? DÍesel Br&W °'ESEL A/S'' Alph£ •mn^ ' yrir 'slenskum útgerðar- skipst)órum °gyé|- a5Ur er|da hefur aðalvélabún- t>ión ,\ ,a ^essum framleiðandc Um t 'siensi<a fiskiskipaflotanurr araraðir við góðan orðstír. Ust rir.noi<f;rurn árum sameinuð- þý2, i stórfyrirtæki, M.A.N. mörk andiogB&WDIESELÍDan- Diesel SV° Úr V3rð mna A/S-' °g með þessum sam- framí stærsti dísilvéla- |eiðire4otndi SorT1 um §etur' fran> sern /o af ollum dísilhestöflum undirn0tfð eru ' heiminum í dag, nafninu M.A.N.-B&W. málsjn er komið að kjarna ^tgerðS k^nna hér og nú öllum vé|stjóarmönnum, skipstjórum og Sem k/n 01 í3300 aðalvélabúnað, AM, astM-A-N--B&W L23/30. stend, Ve aE)únaður þessi saman- Alpha r af M-A.N.-B&W dísilvél, skiPtiskn-,fniðurfærslu8Ír' Alpha stýrihi-, vU °g Alphatronic fjar- n:lbunaði' allt frá sama aðilan- Urtl' eða eins og sagt er: stærðir fiskiskipa. Með þessum aðalvélabúnaði er síðan hægt að fá fjórar mismunandi niðurfærslur á gír (snúningshraða á skrúfu), það er að segja 283, 214, 170 og 138 sn/mín., miðað við 825 sn/mín. á vél, og þá að sjálfsögðu mismun- andi, en passandi skrúfustærðir, með eða án skrúfuhrings, sem er mjög mikilvægt upp á hámarks nýt- ingu vélar og eldsneytis, auk mesta fáanlegs togkrafts, sem ekki er hvað minnsta atriðið. Talandi um snúningshraða á skrúfu og togkraft, er rétt að benda á varðandi 170 og 138 sn/mín. á skrúfu, þá er hér um að ræða ein- hvern hæggengasta skrúfubúnað, sem um getur fyrir fiskiskip, og varðandi togkraft, þá er hér gott dæmi, vélin 6L23/30 — 1100 HO., skrúfa sem snýst 138 sn/mín., og er 3100 mm í þvermál, gefur vel yfir 20 tonna togkraft. Það sakar ekki að geta þess einnig, að sé notaður skrúfuhringur eykst togkrafturinn um 15-20%. í öðru lagi er þessi aðalvélabún- aður mjög auðveldur í allri niður- setningu, þar sem vélin og niður- færslugírinn eru sambyggðá lárétt- um burðarramma (beinu funda- menti), og auk þess mjög stuttur, sem einmitt er ekki svo lítið atriði þar sem vélarúmið er ekki alltaf það stærsta í fiskiskipunum, t.d. er 5L23/30 aðeins 3700 mm á heild- arlengdina, 6L23/30 4000 mm og 8L23/30 4800 mm. í þriðja lagi eru allar nauðsyn- legar vatns- og olíudælur, allir kælar (Alfa-Laval plötukælar) og allar síur ábyggðar á vélinni sjálfri og á þeim stað, sem auðvelt er að komast að þeim í nauðsynlegum tilfellum. Og að síðustu er hægt að fá 2 afl- úttök á niðurfærslugírinn, hvort 200 kW., við 1500 eða 1800 sn/ mín., miðað viðaðvélin snúist825 sn/mín. Þetta er „vél fiskimannsins" segir „World Fishing" og eru það orð að sönnu. Auðveld í allri niðursetn- ingu, stuttbyggð miðað við afl (styttri en flestar hraðgengar vélar), þó þungbyggð, meðalhraðgeng og slaglöng, gangviss og auðveld í öllu eftirliti, getur brennt svartolíu, og síðast en ekki síst sparneytin. Dæmi: M.s. Erling KE 45 (6L23/ 30) á rækjutrolli, 1800 möskva troll, eyðsla á klukkustund 55 lítrar. Næst þegar þú hugar að nýsmíði eða vélaskiptum í skipi þínu, þá hafðu M.A.N.-B&W L23/30 í huga. Elnn framleiðandi. E!nn ábyrgðaraðili. tlnn þjónustuaðili. Jú^ ífviÖ SV° her um a^ ræba • hunaðUrfSta iagi er þessi aðalvéla- SL23/3n ramieiddur í stærðunum 1100 ha 850 Hö-' 6L23/30 - a'" IInuCLa3,3°-,47°Hð" 825 stakl Sn/mín.; e8a he Jar vélar sem snúast °g allt er þetta sér- ntugt aflsvið fyrir flestar ÚTVEGUR 1985 Er kominn út Sendum gegn póstkröfu Fiskifélag íslands Pósthólf 20 121 Reykjavík ÆGIR-353
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Ægir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.