Ægir - 01.08.1986, Page 41
fyrir
Sag5i to®arana' sv0 sem a^ur
mjkjj' 0n siglingunum fylgdi
sióm 3nætta- Margir íslenskir
áSUr|°nn tyndu lífi í kafbátaár-
duf| arekstrum við tundur-
Car6strÍ0sþjóðanna. Þannig fórst
vö|duarskip Einars Þorgilssonaraf
Ásfrí^.^sisiingar við Skotland.
aað' Sarunum varekki hættandi
arhcett°ta s'8'in8aljós vegna árás-
för ^ U' °8 gat (aað haft óhöpp í
prjSee Ser- HinntogarasinnSur-
Einarstil Vest-
t°garanVÍa árið 1945. Hafsteinn
se|d ^arz h.f. var sömuleiðis
Eftir-3 str'^sárunum.
týja t Str'^ Var tejjðð endur-
er sd °garaflota landsmanna og
sköpuapptaVgging kennd við ný-
firði^ ,nVsköpunartogari Hafn-
I947 y0rn til heimahafnar árið
eign . ar það Bjarni riddari,
stóöu Ur8er&is h.f., en að því
t>0rarinn B. Egilsson,
Fiskiðjuver Bæjarútgerðar Hafnarfjarðar árið 1983
Ásgeir G. Stefánsson og fleiri
Hafnfirðingar. Skömmu síðar
komu Surprise eign Einars Þor-
gilssonar og Co. h.f., Júlí til
Bæjarútgerðarinnar og Neptúnus
til Júpiters h.f.. Árið 1948 komu
svo Röðull á vegum Venusar hf.
og Garðar Þorsteinsson sem
Hrímfaxi og Sviði hf. áttu og ráku
sameiginlega, en þau félög höfðu
gert út togarann Skinfaxa árin
1945-47. Þar með hafði Hafn-
firðingum bæst sex nýir og glæsi-
legir togarar í flota sinn. Öll
ÆGIR - 485