Ægir

Árgangur

Ægir - 01.07.1989, Síða 50

Ægir - 01.07.1989, Síða 50
390 ÆGIR 7/89 íbúðir o.fl. I framhaldi af skutren-nu kemur vörpu- renna, sem greinist í fjórar bobbingarennur. Renn- urnar liggja á milli þilfarshúsa og ná fram í hvalbaks- rými. Yfir afturbrún skutrennu er toggálgi með sam- byggðu framhallandi pokamastri. Brú skipsins er yfir þilfarshúsum. Á brúarþaki er ratsjár- og Ijósamastur, og á hvalbaksþilfari er Ijósa- mastur. Skorsteinn er í afturkanti b.b.-þilfarshúss. Vélabúnaöur: Aðalvél er frá Bergen Diesel, sex strokka fjórgeng- isvél með forþjöppu og eftirkælingu. Vélin tengist niðurfærslu- og skiptiskrúfubúnaði frá Ulstein, með innbyggðri kúplingu, og utan um skrúfu er stýris- hringur. Tæknilegar upplýsingar (aðalvél meö skrúfubúnaöi): Gerð vélar KRM6 Afköst 994KW við 750sn/mín Gerð niðurfærslugírs 520 AGSC-KP Niðurgírun 4.0:1 Gerð skrúíubúnaðar 60/4 Efni í skrúfu NiAl brons Blaðafjöldi 4 Þvermál 2400 mm Snúningshraði 187 sn/mín Skrúfuhringur Becker Á niðurfærslugír er aflúttak, sem snýst 1500 sn/mín við 750 sn/mín á aðalvél. Við aflúttakið tengist 580 KW (725 KVA), 3x380 V, 50 Hz riðstraumsrafall frá Leroy Sumer af gerð LSA 50 H4. í skipinu er ein Cummins hjálparvél af gerð NT- 855-G 3, sex strokka fjórgengisvél með forþjöppu, sem skilar 287 KW við 1500 sn/mín. Vélin knýr Stam- Aðalvél skipsins. ford MHC 434E riðstraumsrafal, 212 KW (265KVA), 3X380 V, 50 Hz. Stýrisvél er rafstrýrð og vökvaknúin frá Tenfjord af gerð I-6M180-2EGM415, snúningsvægi 6000 kpm, stýrisútslag 2x45°. Stýrisvélin tengist stýrishring. Að framan er skipið búið vökvaknúinni hliðar- skrúfu frá Jastram. í skipinu er ein skilvinda frá Alfa Laval af ger^ MAB103 B24, fyrir brennsluolíukerfið. Ræsiloú' þjöppur eru tvær frá Sperre af gerð HL2/77, afköst 27 nrVklst við 30 bar þrýsting hvor. Fyrri vélarúm og l°rt' notkun véla er einn rafdrifinn blásari frá PM-LutL afköst 15000 m3/ klst. Rafkerfi skipsins er 380 V riðstraumur fyrir rafmól' ora og stærri notendur og 220 V riðstraumur til li0-‘3 og almennra nota. Skammtíma samfösun er á mi' 1 aðalvélar og hjálparvélarrafals. Fyrir 220 V kerfið erU tveir 30 KVA spennar, 380/220 V. í skipinu er 125 A, 380V landtenging. Tankmælikerfi er frá Peilo Teknikk af gerð Soun ' fast 822-202 og 805-106. Ferskvatnsframleiðslutæ 1 er frá World Water System af gerð Aqua Sep 0305103-E, afköst 3 tonn á sólarhring. Fyrir vélarúm er Halon 1301 slökkvikerfi. íbúðir eru hitaðar upp með vatnsmiðstöð (m' stöðvarofnum), sem fær varma frá kælivatni aðalve og rafmagnskatli frá Jamtvarm, 60 KW, til vara. Fyr'r upphitun á neysluvatni er 250 I hitakútur, búinn ra elementi. Vinnuþilfar er hitað upp með vatnshitab a- urum. íbúðir eru loftræstar með rafdrifnum blásurum frá PM-Luft, fyrir innblástur er einn blásari með rafh'ta. elementi í loftrás, og fyrir eldhús og snyrtiherbem eru sogblásarar. í skipinu er ferskvatnsþrýstikerli ,r‘ Espa, með 100 I þrýstikút. í dælurými í s.b.-þilfarshúsi vindubúnað og hliðarskrúfu. Abex Denison, dæluþrýstingi ræða tvær af gerð T6ED-045 -~... -- . , mín, knúnaraf 150 KW rafmótorum; ogeina fyru ingu og átaksjöfnunarbúnað togvindu af getð '

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.