Ægir

Årgang

Ægir - 01.05.1994, Side 45

Ægir - 01.05.1994, Side 45
og hin meö tromlumálin 273 mmo x 800 mmo x 1000 mm. Báðar vindurnar eru knúnar af Bauer HMB 7-9592 vökvaþrýsti- mótor, togátak vindu á tóma tromlu (1. víra- lag) er 7.5 tonn og tilsvarandi dráttarhraöi 44 m/mín. Hjálparvindur afturskips: Pokalosunar- vinda, af geröinni RR1000, er staðsett á toggálga. Hún er búin einni tromlu (250 mmo x 650 mmo x 300 mm) og knúin af einum Danfoss OMVS 630 vökvaþrýstimót- or um gír (7:1), togátak á tóma tromlu (1. víralag) er 5.0 tonn. Útdráttarvinda, af gerðinni RR500, er staðsett á toggálga. Hún er búin einni tromlu og knúin af einum Danfoss OMVS 315 vökvaþrýstimótor um gír (5:1), togátak á tóma tromlu (1. víralag) er 3.0 tonn. Tvær bakstroffuvindur, af gerðinni S.200, eru á pokamastri, togátak 0.5 tonn. Ein 2.5 tonna Pullmaster hjálparvinda er fyrir 2000 kg lóð í millivír fyrir tveggja- vörpu togveiðar, staðsett á toggálga. losunarkrani: Aftarlega á togþilfari, s.b.- megin við vörpurennu, er vökvaknúinn los- unarkrani, gerð M180K3, lyftigeta 18 tm, armlengd 9 m, búinn 2ja tonna vindu. Rafeindatæki, tæki í brú o.fl. Ratsjá: Racal Decca, Bridge Master C251/4 (10 cmS), ARPA ratsjá, 96 sml, með dagsbirtuskjá. Ratsjá: Racal Decca, Bridge Master C181/4 (3 cmX), 96 sml ratsjá með dagsbirtuskjá. Seguláttaviti: Lilley & Gillie, spegiláttaviti í þaki. Gyroáttaviti: Robertson RGC10. Sjálfstýring: Robertson AP45. Vegmœlir: Ben Eco3C. Loran: Raytheon, Raynav 780. Gervitunglamóttakari: Magnavox MX200D (GPS) með MX50R leiðréttingarbúnaði. Leiðariti: Macsea, stjórntölva. Dýptanncelir: Kaijo Denki KMC 300, 24 og 50 KHz tíðni, 2 KW sendir. Dýptarmœlir: Kaijo Denki KMC 2000, 24 og 50 KHz tíðni, 8 KW sendir. Höfuðlínumcclir: Kaijo Denki, KCN 300. Aftamœlir: Scanmar C-604. Talstöð: Sailor RE-2100 Compact, 400 W SSB. Örbylgjustöð: Sailor RT2047, 55 rása (duplex). Örbylgjustöð: Sailor RT2048, 55 rása (simplex). Veðurkortamóttakari: Communications HF-150, tengdur tölvu. Sjávarhitamælir: Furuno T2000. Auk framangreindra tækja má nefna Vingtor kallkerfi, tvo Sailor R2022 móttakara, Sailor R501 vörð, Sailor CRY 2002 dulmálstæki, Lokakta navt- ex, Haftækni HT100 hraðaflestrartæki frá loran og GPS, Sharp telefax, Hyundai tölvu með prentara og olíurennslismæli frá Ben í tengslum við vegmæli. Þá er í skipinu sjónvarpstækjabúnaður frá Elbex fyrir tog- og vinnuþilfar, með fimm tökuvélum og tveimur skjám í brú. Aftast í stýrishúsi eru stjórntæki fyrir togvindur (þrjár), grandaravindur og hífingavindur, jafnframt því sem togvindur eru búnar átaksjöfnunar- búnaði frá F.K. Smith, gerð TA 802H. Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna tvo 12 manna Viking gúmmí- björgunarbáta, Sailor SP3110 neyðartalstöð, Tron neyðarbauju, flotgalla og tvö reykköfunartæki. □ FLOTTOGS HLERAR „FYRIR ALLAR FL0TT0GS VEIÐAR J. HINRIKSSON H.F. SÚÐARVOGI 4 SÍMAR 81 46 77 / 68 07 75 104 REYKJAVÍK MYNDSENDIR 68 90 07 „FRAMLEIÐENDUR TOGBÚNAÐAR í ÁRATUGI" ÆGIR MAÍ 1994 45

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.