Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 01.01.1988, Qupperneq 16

Árbók Háskóla Íslands - 01.01.1988, Qupperneq 16
14 Árbók Háskóla íslands 250 m.kr., og varð tekjuaukningin vegna vel- gengni Happaþrennunnar, sem byrjaði f mars á síðasta ári. Að auki skilaði Happdrætti Há- skóla Islands 60 m.kr. í byggingasjóð rann- sóknastofnana atvinnuveganna. Framkvæmda- fé 1987 fór einkum í að ljúka byggingu á húsi Verkfræðideildar við Suðurgötu og til innrétt- inga f húsi Læknadeildarog Tannlæknadeildar. Af framkvæmdafé 1988 fara 30 m.kr. í viðhald, 25 m.kr. í tækjakaup og rúmlega 200 m.kr. til nýbygginga. Unnið er áfram að innréttingu á húsi læknadeildanna, og verður Læknadeild ílutt með mikinn hluta af fyrirhugaðri starf- semi í húsið næsla haust. Þá munu nú í sum- ar hefjast framkvæmdir við síðari áfanga Odda og einnig við byggingu fyrirlestra- og sýninga- sala við Háskólabíó. Þessir salir munu notað- ir fyrri hluta dags til kennslu, en síðdegis og á kvöldin verða þeir notaðir sem kvikmynda- salir; auk þess verða þeir leigðir út sem ráð- stefnusalir utan kennslutíma. Bygging Tækni- garðs hófst á liðnu hausti og verður Iokið fyrir 1. nóvember nú í haust. Tæknigarður þessi er afrakstur samstarfs Reykjavíkurborgar, Þróun- arfélags Islands, samtaka atvinnulífsins og Há- skóla Islands. í Tæknigarðinn flytja í haust Reiknistofnun Háskólans og hluti af Raunvís- indastofnun. Um 1500 m2 rými verðurtil leigu fyrir fyrirtæki og stofnanir sem vilja notfæra sér þá aðstöðu og sérfræðiþekkingu sem að- gengileg verður í Tæknigarðinum og í næstu byggingum, sem hýsa Verkfræðideild, Verk- fræðistofnun og Raunvísindastofnun. I kennslumálum Háskólans erstefnt að meiri og betri þjónustu. Stefnt er að uppbyggingu náms til meistaraprófs í deildum sem ekki hafa boðið slíkt nám fyrr, og hefur háskóla- ráð fyrir skömmu samþykkt breytingar á reglu- gerð Raunvísindadeildar í samræmi við þessa stefnu. Framhaldsnám til meistaraprófs er nauðsynlegt til þess að Háskólinn geti farið að 1. gr. laga um Háskóla íslands og veitt nemendum sínum menntun til að sinna sjálf- stætt vísindalegum verkefnum. I slíku fram- haldsnámi skapast hið eiginlega akademíska samfélag þegar kennarar og nemendur verða í raun samstúdentar í rannsóknum og þekk- ingarleit. Með framhaldsnáminu er unnt að fjölga verulega þeim sem hljóta þjálfun til vís- indastarfa og læra að nota vísindalegar aðferð- ir við lausn margvíslegra verkefna. Jafnframt mun framhaldsnámið auka rannsóknastaifsem- ina og þá sérstaklega vinnu við íslensk verk- efni, rannsóknaverkefni sem eru aðkallandi í íslensku þjóðfélagi. Hinn vestræni heimur er heimur þekkingarþjóðfélaga, og nauðug vilj- ug verðum við að byggja okkar eigið þjóðfélag á sama þekkingargrunni. Mun því þekkingar- þörf íslensku þjóðarinnar vaxa í sífellu, og er það hlutverk Háskóla Islands að styrkja slíkan þekkingargrunn. Háskóli íslands vill ekki aðeins veita meiri þjónustu með menntun ncmenda til vfsinda- starfa, hann vill einnig veita betri þjónustu, bæta úr ágöllum á núverandi starfi. Hefur há- skólaráð t.d. skipað kennaramenntunamefnd til að efla kennaramenntunarhlutverk Háskólans, en gagnrýni hefur komið fram, einkum varð- andi kennslu í íslensku og stærðfræði. Við- brögð og vinnubrögð nefndarinnar eru slík að vænta má góðs árangurs eins fijótt og aðstæður leyfa. Mat á gæðum kennslunnar mun koma með þrennum hætti; í fyrsta lagi með árangri okkar kandídata í framhaldsnámi erlendis, í öðru lagi með úttektum matsnefnda sem meta störf og starfshætti einstakra háskóladeilda, og í þriðja lagi með viðhorfskönnun og mati nemenda á gæðum hvers námskeiðs í lok kennslumisser- is. Slikt gæðamat veitir kennurum mikilvægar leiðbeiningar, en það er metnaður hvers kenn- ara að veita sem besta kennslu við þær starfs- aðstæður sem fyrir hendi eru. Slíkt gæðamat er vandmeðfarið en engu að síður mikilvægt í baráttu við stöðnun á tímum hraðfara breyt- inga. Reynt verður að auðvelda framhaldsskóla- nemum undirbúning undir háskólanám með meiri upplýsingum um undirstöðumenntun fyr- ir háskólanámið og um nám og starfshætti í einstökum háskóladeildum. Unnið er að gerð kynningarmynda um háskóladeildir, og verða
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188
Qupperneq 189
Qupperneq 190
Qupperneq 191
Qupperneq 192
Qupperneq 193
Qupperneq 194
Qupperneq 195
Qupperneq 196
Qupperneq 197
Qupperneq 198
Qupperneq 199
Qupperneq 200
Qupperneq 201
Qupperneq 202
Qupperneq 203
Qupperneq 204
Qupperneq 205
Qupperneq 206
Qupperneq 207
Qupperneq 208
Qupperneq 209
Qupperneq 210
Qupperneq 211
Qupperneq 212
Qupperneq 213
Qupperneq 214
Qupperneq 215
Qupperneq 216
Qupperneq 217
Qupperneq 218
Qupperneq 219
Qupperneq 220

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.