Fréttablaðið - 26.01.2011, Síða 7

Fréttablaðið - 26.01.2011, Síða 7
H V ÍT A H Ú S IÐ /S ÍA 1 1 -0 2 0 6 Takk fyrir okkur Þann 22. janúar komu viðskiptavinir og starfsmenn Íslandsbanka saman og ræddu þjónustu í stóru samhengi. Um 150 viðskiptavinir og 650 starfsmenn sóttu fundinn sem heppnaðist einkar vel. Skoðanir og hugmyndir viðskiptavina okkar skipta miklu máli því þeir vita hvað vel er gert og hvað betur mætti fara. aðlögunarhæfni ábyrgð áhugi áreiðanleiki bros eftirfylgni einfaldleiki fagleg fagmennska framsýni framúrskarandi frumkvæði fræðsla gegnsæi heiðarleiki hraði hreinskilni jákvæðni lausnir liðsheild netbanki persónuleg ráðgjöf samábyrgð siðferði skilningur sparnaðarleiðir sveigjanleiki traust trúnaður umbun umhyggja upplýsingaflæði valddreifing viðmót virðing væntingastjórnun þarfagreining þekking þjónustulund öryggi Við þökkum viðskiptavinum fyrir þeirra framlag.

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.