Morgunn


Morgunn - 01.06.1985, Qupperneq 41

Morgunn - 01.06.1985, Qupperneq 41
Eins og nefnt er í 2 kafla er orsakalíkaminn myndaður úr efni þriggja efri þrepa hins hugræna heims. Þar er sagt að sálin safni saman kjarna allrar þeirra reynslu er hún hefur orðið sér úti um á lægri sviðunum í gegnum persónu- leikann, á svipaðan hátt og iíkaminn safnar kjarna þess matar er hann þarfnast til vaxtar og þroska. Ekki skyldi lita á þetta sem verið væri að fylla rými heldur frekar sem möguleika til tíðnissvörunar. Hreinsunarathöfnin sem á sér stað á milli endurhelgana skilur froðu rangra athafna frá og skapar möguleikann á að halda eftir ávöxtum réttra athafna sinna í orku og eigileika sem hún þarfnast til auk- innar þróunar. Orsakalíkaminn inniheldur alla reynslu og eiginleika sem safnast hafa saman í gegnum langan feril síendurfæddra persónuleika, en andleg viska skín einnig inn í hann frá hærri þáttunum tveimur og hjálpar til við samhæfinguna. Búddhiski líkaminn er farvegur skynjunar sem óskiljan- leg er mannsheilanum. Hún er bein vitund eða skilningur án þess að þurfa að notast við venjulega hugsun, eða ef þetta er sett fram á annan máta, þá er skynjun sama og að vita þegar búddhiski þátturinn á í hlut. Búddhi er farvegur guðdómlegrar vitundar, ríki hinnar raunverulegu hugsýnar. Á þessu sviði er tími ekki til á þann hátt sem hugurinn skynjar hann. Fortíð, nútíð og framtíð eru skynjuð sem hið alnálæga eilifa „nú“. Aðskilnaður er ekki til, þar eð allt er eitt. Jesús talaði frá búddhiskri vit- Und er hann sagði: „Sannlega segi ég yður, það allt sem þér gjörið einum minna minnstu bræðra, það hafið þér gjört mér“. (Matteus 25:40). Frá þessari vitund á raun- veruleikinn um bræðralag mannkyns rætur sínar að rekja. Atma er sama og andi alheimsins og maðurinn er í eðli sínu hluti af honum. Talað er um atma sem „hina einu °g eilífu undirstöðu alls“, sem „föðurinn í himnaríki“ að því er okkur varðar hvert og eitt, og sem hæsta anda rnannsins. Erfitt er fyrir okkur, frá sjónarhól persónu- ieikans að skynja atma, en það er undirstöðuraunveru- Morgunn 39
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Morgunn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunn
https://timarit.is/publication/668

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.