Morgunn


Morgunn - 01.06.1985, Síða 44

Morgunn - 01.06.1985, Síða 44
settu markmiði löngu fyrr en hann og vera þá fyrr fær um að hjálpa hinum yngri bræðrum sínum. Á sama hátt og við, hafa þeir þurft að erfiða og þjást, yfirvinna erfið- leika í jarðvistum þrungnum magnaðri i’eynslu þar til þeir náðu þeim hátindi árangurs er hinn venjulegi maður mun ekki ná fyrr en í lok þessa sólkerfistímabils. 1 gegnum tíðina hafa meistararnir birt sig á jörðinni í þeim tilgangi að koma á framfæri einhverjum hluta hinnar fornu þekkingar. Þetta hafa verið upphafsmenn hinna miklu trúarbragða jarðarinnar. Búddha hafði verið upphafsmaður fjölda trúarbragða fyrri tíma manna í fyrri lífum sinum. 1 síðasta lífi sínu á jörðinni varð hann „hinn uppljómaði“ Búddha og er hann dó hvarf hann á vitundar- svið sem nefnt er „paranirvana“ og hafði hann náð svo hárri vitund að hann hvarf á vit hinnar formlausu tilveru sem býr utan við tíma og rúm, og þaðan sem ekki er aftur- kvæmt til lífs á jörðinni. Þá var staða hans sem heims- fræðara yfirtekin af öðrum háþróuðum einstakling. Búddhistar nefna hann Matreya, og mun hann síðar verða Búddha viskunnar"). Matreya er sá sem vesturlandabúar þekkja sem Krist, í austurlöndum sem „Bodhisattva“ eða sá sem verður Búddha. Fyrir múhameðstrúai’mönnum er hann Iman Madhi. Helgivald jarðarinnar er skipt í þrjár deildir eftir þrem- ur megingreinum geislanna sjö. Deild fyrsta geislans, „vilja- þáttarins" er stjórnað af háþróuðum einstakling er nefn- ist Manú. Starf hans er að mestu leyti tengt stjórnarfyrir- komulagi, stjórnsýslu plánetunnar, stofnun, stefnumótun og upplausn eðlis og uppbyggingar kynþátta. Deild annars geislans, ,,kærleiksvisku“ geislans er stjórnað af Bodhis- attva, eða Kristi og gegnir hann stöðu heimsfræðara. Hann er drottinn kærleiks, á sama hátt og fyrirrennari hans Gautama Búddha var drottinn visku. Hann er meistari meistaranna og í hendur honum er falin leiðsögn varðandi andleg örlög manna og þróun þekkingar mannsins á sínu innra eðli. Deild þriðja geislans, „geisla starfandi vits- 42 morgunn
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Morgunn

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunn
https://timarit.is/publication/668

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.