Skólablaðið

Árgangur

Skólablaðið - 01.02.1972, Blaðsíða 55

Skólablaðið - 01.02.1972, Blaðsíða 55
139 smáborgurum eða nokkru þvf hugtaki, sem gæti leitt til skilnings á þjóð- félagslegri skilgreiningu stöðu miðvikudagsmannsins. Þó Jón sé ekki jafn skarpur og fyrirrennari hans, gæti hann reynt að komast nær eðli hlutanna. Sigurður Helgason - Blekslettur Auk þess legg eg til að komið verði upp safni þeirra auglýsinga, sem birzt hafa á veggjum skólans f vetur. Gylfi Kristins - þögn Eflaust þörf tillaga, en ekki tfmabær né sanngjörn. Betur væri að álykta um ritgerðir. Mikill fjöldi fslenzkukennara skólans leitast við að steypa okkur f sama mót, ef skoðanir okkar eru ekki f krami viðkom- andi kennara þýðir það lága einkunn. Sömuleiðis ef orðanotkun er kenn- ara ekki að skapi, lækkar álit hans. Hvergi reynir kennari að setja sig f spor nemanda, heldur verður nemandinn að setja sig f slóðir kennarans. Þó alþýða manna og vfðsýnir hugsuðir hallist að jafnaðar- og lýðræðisstefnunum, þá hefur það ekki dugað hingað til. Og eru ekki til fleiri stefnur en demókratf og sósfal-demókratf, sem njóta jafnt fylgis vfðsýnustu hugsuða og alþýðu manna ? Kjartan Gunnarsson - Um áramót Það er ánægjulegt að sjá jafn vel á málum tekið og þarna, þetta minnir mest á greinar Bjama heitins. Kjartan er vel orðhagur : "Lýðræðið hefur auðvitað sfna galla, en með vaxandi íhygli og framþróun andlegra verðmæta munu þeir hverfa sem dögg fyrir sólu." Og mikið var hann góður þessi með forsetann. Eg vona að vænta megi fleiri greina af svipuðum toga, til dæmis "Á Þorra" eða "A "Góu”, "Um Sumarmál”. Vettvangur málefnalegra umræðna Palli Biering - Ritdðmur Sjall maður Páll. Segulbundinn agi - af ýmsum. Hannes Giz segir f upphafi, þegar hann er spurður hvað agi sé : "Það eru þagr reglur, sem við búum við f skólanum, og sú framkoma, sem búizt er við að nemendur sýni." Aðeins seinna er hann spurður hvort agi sé ekki bara framfylgni regla. Hann svarar : "Jú, hvernig stjórn- unaraðilar framfylgja þeim reglum, er hafa verið settar. Það er raun- verulegur agi. ” Þetta er að vera f mótsögn við sjálfan sig og það strax f upphafi. Umrasður sem þessar verða að ganga út frá forsendum, annars teygist úr öllum skilgreiningum og öll umræða þvælist og verður niðurstöðulaus með öllu. Betur hefði verið að endurprenta frá sfðasta ári grein eftir starfshóp Byltingar um sama spursmál. Kjartan Gunnarsson - Skólastjðrnir Eg hef gaman af langlokum, sem enda f jafn yndislegri hysterfu og mælgi sem þessi. Hannes Giz - Próf og einkunnir Lftið var greinin um einkunnir, en dáldið talar Hannes um prófin. AUt sem hann segir hefur komið fram áður og er vitað. Hann segir aldrei af eða á, heldur vafrar milli óljósra lýsingarorða. Það er mikill mis- skilningur að hlutleysi felist f skoðanaleysi og væri fróðlegt að gera könnun á þvf, hvort Hannes hefur skoðun yfirleitt á nokkrum sköpuðum hlut. Manneskjulegra yfirbragð Quid novi ? Það mun vera með erfiðari verkum að skrifa magnaða sögu um náungann Kvikindisskapur virðist á hröðu undanhaldi f skólanum fyrir kristilegum náungakærleik og lognmollu. Þeim óæskilegu fyrirbærum verður að út- rýma með öllu, annars hljóta Hvad nyt ? að leggjast niður. Þessir pistlar voru harla rýrir f roði. Þess vegna minni ég ykkur á það kæru skólasystkin að Quid novi ? er orðið til vegna nemenda og fyrir þá og á tvfmælalaust að vera skrifað af sem flestum nemendum og af þessum sökum skalt þú nú, lesandi góður, taka þér penna f hönd og hripa blað- inu fáeinar lihur. Dandimannaþáttur - G. Thoroddsen Það er vitað mál, að Tobbi er einn fárra f skólanum, sem á eitthvert erindi f þennan þátt. Það er bæði það, að hann er einhver kurteisasti ruddi, sem sögur fara af og jafnframt sjarmant, runninn úr einni merk- ari ætt þessa lands. Þess vegna var synd hve Gvendi fötuðust tökin á vini sfnum. Meðfylgjandi mynd var forljót, en hins vegar var fylgiritið fallegt. Tillögur - Jón Þór Þetta var bezti húmorinn f blaðinu, þó að brandaranum um Jónas undan- skildum, enda voru tillögurnar endurprentaðar f bezta blaði vetrarins, þriðja tölublaðinu einstaka. Otlit - Svava Hverjum sem nálægt skólablaðinu hefur komið er Ijóst hve þröngar skorður þvf eru settar, bæði útlitslega og efnislega. Enn hefur engin
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60

x

Skólablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Skólablaðið
https://timarit.is/publication/782

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.