blaðið - 18.09.2007, Síða 3

blaðið - 18.09.2007, Síða 3
j vodafone Vandamálin eru til að leysa þau. Við lítum einfaldlega á það sem skyldu okkarað veita viðskiptavinum bestu hugsanlegu þjónustu og 95% mála sem til okkar berast eru afgreidd í fyrsta símtali. Þess vegna eru líka ánægðustu viðskiptavinirnir hjá okkur, samkvæmt íslensku ánægjuvoginni. Hringdu í 1414 og vandamálið er úr sögunni Gríptu augnablikið og lifðu núna Málið er leyst Við kappkostum að afgreiða málið í einu símtali

x

blaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: blaðið
https://timarit.is/publication/941

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.